Tã bỉm Unidry giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc lo lắng về chất lượng và độ an toàn của tã bỉm Unidry thì rất nhiều mẹ còn thắc mắc về vấn đề tã bỉm Unidry giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Chính vì vậy, trong bài viết này websosanh sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về giá thành của tã bỉm Unidry cũng như những lưu ý để chọn lựa được địa chỉ mua tã bỉm Unidry uy tín, chất lượng.

Phân loại tã bỉm Unidry

Trước khi tìm hiểu tã bỉm Unidry giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm tã bỉm Unidry hiện có. Tã bỉm Unidry được chia thành 2 loại tã dán và tã quần. Trong mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều kích thước và kích cỡ khác nhau phù hợp với cân nặng của từng trẻ. Thiết kế của mỗi dòng sản phẩm cũng có khác biệt. Cụ thể:

  1. Tã dán Unidry

– Đối tượng sử dụng: Thiết kế dành cho các bé có cân nặng từ 3 – 16 kg.

– Thiết kế: Tã dán Unidry có thiết kế chữ T vô cùng thông minh, khả năng thoát ẩm hoàn hảo, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu tối đa. Miếng dính chắc chắn, có thể dán đi dán lại và điều chỉnh độ rộng chật theo kích thước bụng của bé. Vạch báo chỉ thị độ ẩm ướt tiện lợi.

– Khả năng thấm hút: Lõi bông siêu thấm siêu mỏng cho bề mặt bỉm luôn khô ráo và sạch sẽ.

  1. Tã quần Unidry

– Đối tượng sử dụng: Thiết kế dành cho các bé từ 6-16kg.

– Thiết kế: Thiết kế bỉm quần Unidry tương tự với bỉm quần của các hãng khác. Bỉm ôm vừa vặn với mông và eo của bé; có trang bị màng chống tràn và chống thấm; đường xẻ hai bên hông dễ dàng tháo bỏ giúp việc thay bỉm dễ dàng; chiết xuất trà xanh dịu nhẹ giúp chăm sóc da bé luôn an toàn.

Tã bỉm Unidry được đóng gói theo nhiều quy cách khác nhau như: 18, 20, 24, 38, 42, 46 54 và 60 miếng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, các mẹ có thể chọn mua bịch to để sử dụng lâu hơn; bịch nhỏ dùng để mang đi du lịch cũng rất tiện lợi. 

Tã dán Unidry
Tã dán Unidry

Tã bỉm Unidry giá bao nhiêu?

Vậy tã bỉm Unidry giá bao nhiêu? Do được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành của tã bỉm Unidry cũng rất mềm và phải chăng. Do đó, tã bỉm Unidry phù hợp với hầu hết các gia đình có các mức thu nhập khác nhau. Nếu gia đình bạn có thu nhập không cao và có nhu cầu mua bỉm cho bé với mức giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn thì tã bỉm Unidry sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Theo khảo sát trên thị trường, giá bán của tã bỉm Unidry hiện dao động từ khoảng 3.000 đến 4.000 VNĐ/miếng. Tùy vào kích thước, số miếng và từng dòng sản phẩm mà mức giá sẽ khác nhau.

Giá bán của tã bỉm Unidry hiện dao động từ khoảng 3.000 đến 4.000 VNĐ/miếng 
Giá bán của tã bỉm Unidry hiện dao động từ khoảng 3.000 đến 4.000 VNĐ/miếng

Nên mua tã bỉm Unidry ở đâu?

Không khó để các mẹ có thể tìm mua tã bỉm Unidry cho con bởi sản phẩm hiện đang được bày bán tại rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng bán tã bỉm Unidry chính hãng và đảm bảo chất lượng. Do đó, các mẹ nên lựa chọn địa chỉ mua tã bỉm Unidry đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

– Cửa hàng chuyên bán đồ cho mẹ và bé có quy mô lớn, có giấy phép kinh doanh rõ ràng, đã khẳng định được tên tuổi và vị trí trên thị trường.

– Các sản phẩm bỉm cho bé đa dạng và phong phú, đều của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Unidry, Huggies, Bobby, Moony…

– Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm, giá thành của từng sản phẩm được niêm yết công khai và rõ ràng.

– Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn tận tâm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

– Lượng khách đến mua hàng đông đảo và hầu hết đều có những đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc tã bỉm Unidry giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho các bạn khi chọn mua tã bỉm cho con!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!