Bỉm Unidry của nước nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm bỉm Unidry của nước nào? Giá bao nhiêu? Có những loại nào? Đây có phải là sản phẩm tốt và an toàn để sử dụng cho bé yêu không? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Unidrry là một thương hiệu đã quen thuộc với không ít người hiện nay. Bên cạnh rất nhiều người biết rõ thương hiệu Unidry là của nước nào, thì cũng có rất nhiều người không biết sản phẩm bỉm Unidry có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Bởi vậy mà websosanh.vn sẽ có bài viết giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bỉm Unidry ngay sau đây, để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và yên tâm hơn khi chọn sử dụng cho bé yêu của mình.

Bỉm Unidry của nước nào?

Bỉm Unidry là một sản phẩm của tập đoàn Taisun Việt Nam đã thành lập được gần 20 năm. Thương hiệu Unidry rất nổi tiếng và được người tiêu dùng biết đến và tin dùng nhiều năm.  Ngoài ra Taisun Việt Nam là một trong những nhà sản xuất hàng đầu châu Á với về các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ như tã giấy, bỉm và cả các sản phẩm tã giấy người lớn, băng vệ sinh phụ nữ.

Sản phẩm được sản xuất bằng máy móc hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Phân loại tã bỉm Unidry

Trước khi tìm hiểu bỉm Unidry giá bao nhiêu, các mẹ hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm của tã bỉm Unidry. Hiện tã bỉm Unidry có 2 loại chính là tã dán và tã quần. Mỗi loại đều có các kích cỡ cũng như thiết kế phù hợp với cân nặng của trẻ.  Cụ thể:

– Tã dán Unidry Super: Dành cho trẻ từ 3-16kg với các size S, M, L, XL. Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ T thông minh vừa vặn với cơ thể bé. Miếng dán hai bên hông được thiết kế có độ bám dính cao nên dù dán đi dán lại mẹ cũng không lo tuột. 

– Tã quần Unidry Pants: Dành cho trẻ từ 6-16kg. Sản phẩm được thiết kế có độ ôm khít mông và eo của trẻ cùng khả năng chống thấm ngược, chống tràn vượt trội. Đường xé ở hai bên hông rất dễ cởi bỏ, tránh tình trạng gây tổn thương cho da bé.

Tã bỉm Unidry được đóng gói theo nhiều số lượng khác nhau: 20 miếng, 18 miếng, 24 miếng, 42 miếng, 38 miếng, 46 miếng, 60 miếng, 54 miếng. Các mẹ có thể mua bịch to bịch nhỏ tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Tã dán Unidry
Tã dán Unidry Super

Bỉm Unidry giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá bỉm Undry được cập nhật mới nhất tại Websosanh.vn. Mẹ hãy tham khảo và so sánh để chọn mua được sản phẩm chất lượng và giá rẻ trên thị trường hiện nay.

  • Click vào tên sản phẩm để đến nơi bán rẻ nhất
Bảng giá bỉm Unidry rẻ nhất tháng 1 năm 2020
Tên sản phẩm Hình ảnh Giá tiền (VNĐ)
Tã – bỉm quần UniDry M22 Tã - bỉm quần UniDry M22 80.000
Tã – bỉm quần UniDry L20 Tã - bỉm quần UniDry L20 80.000
Tã – bỉm quần UniDry M42 Tã - bỉm quần UniDry M42 82.000
Tã – bỉm dán UniDry XL34 Tã - bỉm dán UniDry XL34 82.000
Tã – bỉm quần UniDry L38 Tã - bỉm quần UniDry L38 82.000

Tã bỉm Unidry là thương hiệu bỉm có giá cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm phù hợp với phần đa điều kiện kinh tế của nhiều gia đình có trẻ nhỏ.

Một vài lưu ý khi sử dụng tã bỉm Unidry

+ Chọn tã bỉm Unidry phù hợp với cân nặng của con.

+ Mặc tã bỉm cho bé đúng cách để bé cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

+ Thay tã bỉm cho bé thường xuyên, khoảng 3-4 tiếng 1 lần.

+ Vệ sinh sạch sẽ, lau khô và thoa kem chống hăm cho bé trước khi mặc tã bỉm Unidry.

+ Không thường xuyên vạch ra kiểm tra tã bỉm của con xem đã đầy chưa vì có thể khiến bỉm bị xô lệch gây tràn chất lỏng ra ngoài.

Chắc hẳn khi đọc đến đây, các mẹ đã biết bỉm Unidry giá bao nhiêu? Có phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình không? Chúc mẹ có lựa chọn sáng suốt để bé yêu được sử dụng những sản phẩm tốt nhất trong suốt những năm tháng đầu đời!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!