Tã dán Huggies có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Huggies là tã dán tầm trung phù hợp với khả năng tài chính của nhiều mẹ bỉm sữa hiện đại cho con. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các loại tã dán Huggies, chất lượng và giá cả. Nào hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Tã dán Huggies có tốt không?

Huggies là một thương hiệu tã giấy trẻ em chất lượng cao tại Hoa Kỳ thuộc quyền sở hữu của Công ty Kimberly-Clarks. Tã dán Huggies đến tới thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1997, tới nay sản phẩm này cùng các sản phẩm khác mang thương hiệu Huggies đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa Việt sử dụng cho con của mình trong những năm đầu đời.

Tã dán Huggies có tốt không?
Tã dán Huggies có tốt không?

Điểm nổi bật ở tã dán Huggies không chỉ ở sự sáng tạo đổi mới trong thiết kế mà chất lượng theo năm tháng ngày càng được cải thiện và nâng cấp để phục vụ tốt hơn cho tất cả các phân khúc người tiêu dùng.

Mẫu thiết kế mới nhất của Huggies được thể hiện trên các sản phẩm tã dán Huggies sơ sinh với thiết kế bọc kén con tằm độc đáo. Theo đó, sản phẩm sẽ được thiết kế vùng lưng có lớp đệm siêu mềm như bọc kén, cùng chất liệu mềm mại từ bề mặt tã đến miếng dán hai bên giúp nâng niu bảo vệ da bé từ ngày đầu chào đời.

Không chỉ vậy, các sản phẩm tã dán Huggies còn được cải tiến với nhiều công nghệ thấm hút và chống tràn hiệu quả như:

  • Công nghệ 1,000 phễu siêu thấm và các rãnh dọc giúp chất lỏng nhanh chóng được thấm hút, giữ bề mặt tã khô thoáng hơn gấp 10 lần.
  • Hộc khóa tràn 3 chiều với vách chống tràn 2 bên và hộc chống tràn sau, giúp ngăn chất lỏng từ mọi hướng, đặc biệt là cả phân lỏng, đảm bảo vệ sinh cho bé yêu.
  • Dải màu vàng trên màng đáy sẽ chuyển thành màu xanh khi bé tè, giúp thông báo tã đầy và thời điểm cần thay tã cho bé.
  • Đặc biệt khả năng hút nhanh, khóa chặt, chống vón cục, giữ cho bé cảm giác mặc tã luôn khô thoáng trong nhiều giờ.

Tã dán Huggies có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, tã dán Huggies có 4 loại sản phẩm chính là:

  • Tã dán Huggies Platinum

Đây là dòng tã dán cao cấp nhất của Huggies với những ưu điểm như:

    • Thiết kế siêu mỏng chỉ 5mm cho cảm giác mặc như không mặc. Bên cạnh đó, thiết kế tã dán Huggies cao cấp này còn chứa hơn 100 triệu lỗ thoáng khí có công dụng giúp làn da mỏng mạnh của bé thoáng mát, nhẹ tênh sau khi tè.
    • Thấm hút vượt trội lên đến 12 giờ nhờ vào cấu trúc lõi bông nén siêu mỏng nhưng thấm hút ưu việt cho làn da bé khô thoáng cả đêm.
    • Lõi bông siêu linh hoạt 360 độ vừa vặn và ôm sát cơ thể bé giúp giữ nguyên hình dáng tã dán mà không gây vón cục sau nhiều lần thấm hút.
    • Bề mặt 3D thấm hút nhanh nhờ 9000 phễu thấm hút siêu nhỏ giúp dàn đều chất lỏng và thấm hút cực nhanh.
    • Chất liệu mềm mại nâng niu mông bé thoải mái toàn diện.
    • Có đủ 5 kích thước NB, S, M, L, XL phong phú lựa chọn cho người dùng dễ dàng lựa chọn được một size phù hợp với cân nặng và phom dáng của trẻ.
Tã dán Huggies có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Tã dán Huggies Platinum
  • Tã dán Huggies Dry

Đây là loại tã dán thường và rất phổ biến của Huggies. Loại này có thiết kế mới với lưng thun đệm mây vừa vặn giúp vùng lưng và 2 đùi của bé không bị hằn đỏ. Đây cũng là dòng tã dán Huggies thông dụng được nhiều mẹ bỉm sữa Việt lựa chọn nhiều nhất vì tối ưu được chi phí.

  • Tã dán Huggies sơ sinh

Đây là dòng tã dán Huggies có sự thay đổi và sáng tạo trong thiết kế nhiều nhất để giúp các em bé sơ sinh được trải nghiệm những thứ tốt nhất. Theo đó, thiết kế mới nhất bọc kén con tằm đang được trang bị cho dòng tã dán sơ sinh này. Tã có đệm mây làm từ bông, thấm hút nhanh, khóa chặt, chống trào ngược và vạch báo đầy tã tiện lợi cho mẹ tiện theo dõi để biết thời điểm cần thay tã cho bé.

  • Tã dán Huggies Gold

Đây là dòng tã dán thoáng khí nhất của Huggies. Nếu như loại thường của Huggies chỉ có 1000 phễu thấm hút còn loại cao cấp nhất cũng chỉ có 9000 phễu thì dòng tã dán Huggies Gold được trang bị đến hơn 20.000 lỗ thấm hút giúp đẩy hơi ẩm từ bên trong ra bên ngoài và luôn giữ bề mặt bé khô thoáng và giúp da bé mát mẻ suốt cả ngày.

Tã dán Huggies Gold
Tã dán Huggies Gold

Giá tã dán Huggies bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá tã dán Huggies các loại đang biến động như sau:

  • Giá tã dán Huggies Dry đang dao động trong khoảng từ 3.400 vnđ – 4.600 vnđ/ cái tùy size và nơi bán.
  • Giá tã dán Huggies sơ sinh đang dao động trong khoảng từ 2.200 vnđ – 3.000 vnđ/ cái tùy size S hay NB.
  • Giá tã dán Huggies Platinum đang dao động trong khoảng từ 4.300 vnđ – 8.200 vnđ/ cái tùy size và nơi bán.
  • Giá tã dán Huggies Gold đang dao động trong khoảng từ  3.000 vnđ – 6.300 vnđ/ cái tùy size và nơi bán.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!