Tã dán Nature Love Mere có ưu nhược điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Nature Love Mere là dòng tã cao cấp với khả năng siêu thấm hút, sử dụng chất liệu an toàn cho làn da non nớt của bé

Lựa chọn tã dán cho bé là một trong những vấn đề mà nhiều mẹ đau đầu vì không biết lựa chọn loại nào vừa đảm bảo chất lượng lại an toàn cho bé. Một trong những loại tã dán được quan tâm nhất hiện nay chính là tã dán Nature Love Mere. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu loại tã dán này có ưu nhược điểm và giá bao nhiêu ngay nhé!

Tã dán Nature Love Mere của nước nào?

Tã dán Nature Love Mere
Tã dán Nature Love Mere là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc

Tã dán Nature Love Mere là sản phẩm của thương hiệu Nature Love Mere đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu tã bỉm cho bé theo định hướng eco-friendly (thân thiện với môi trường) ra mắt năm 2013 được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và đến nay thương hiệu này đã nhận được rất nhiều các giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm tã bỉm của Nature Love Mere ra mắt tại Việt Nam từ tháng 10 năm 2019, nhờ những tính năng nổi trội, chất lượng đảm bảo, an toàn cho bé, các sản phẩm của Nature Love Mere đã nhanh chóng được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng và phản hồi tốt.

Đánh giá ưu nhược điểm của tã dán Nature Love Mere

1. Ưu điểm của tã dán Nature Love Mere

Tã dán Nature Love Mere
Tã dán Nature Love Mere với khả năng siêu thấm hút mang đến cho bé làn da khô thoáng

+ Tã dán của Nature Love Mere sử dụng chất liệu cotton cao cấp – pure cotton (dòng Super Slim, Long Night) hoặc vải không dệt từ sợi tre (dòng Bamboo&Corn) tự nhiên, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đã đạt chứng nhận về kháng khuẩn an toàn cho bé sử dụng, đảm bảo an toàn cho làn da non nớt của các bé.

+ Khả năng thấm hút của tã dán Nature Love Mere siêu vượt trội nhờ được thiết kế bề mặt bỉm được dập nổi mô phỏng mặt cắt tổ ong, 20.000 lỗ thấm hút, cùng công nghệ lót 4 lớp nên thấm hút chất lỏng nhanh, dàn đều, không thấm ngược và không bị vón cục. Mang đến cho bé là da khô thoáng trong suốt quá trình sử dụng tã.

+ Thiết kế của tã dán Nature Love Mere siêu mỏng với độ dày chỉ từ 0.3cm – 0.4cm nên rất nhẹ nhàng và dễ chịu khi bé sử dụng, là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bé trong những ngày hè mà không lo bí bách gây hăm tã.

+ Bên cạnh đó, với đai chun co giãn 4 chiều, mềm mại, ôm trọn vào cơ thể bé, miếng dán chắc chắn đảm bảo trong quá trình vui chơi hoạt động bé không sợ bị tụt tã.

+ Tã có vạch báo đầy giúp thông báo khi nào mẹ cần thay tã cho bé vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, thiết kế của tã rất tối giản, hạn chế tối đa các họa tiết màu nên hạn chế được các hóa chất gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho bé.

2. Nhược điểm của tã dán Nature Love Mere

+ Sản phẩm chưa được bán quá phổ biến trên thị trường nên mẹ tìm mua sẽ hơi khó khăn

+ Là sản phẩm chất lượng, an toàn nên giá thành khá cao

Tã dán Nature Love Mere giá bao nhiêu?

Tã dán Nature Love Mere
Tã dán Nature Love Mere cao cấp giá bao nhiêu

Chắc hẳn với những ưu điểm vượt trội của tã dán Nature Love Mere thì nhiều mẹ đang tò mò sản phẩm này có giá bao nhiêu. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam Nature Love Mere phân phối 2 dòng tã dán: Super Slim siêu mỏng hợp dùng ban ngày và đặc biệt là bé ưa vận động, tã dán Long night là lựa chọn lý tưởng để bé dùng vào ban đêm.

Đối với giá thành sản phẩm thì tùy thuộc vào loại tã dán Super Slim hay dòng tã dán Long night và tùy vào kích thước size của tã mà sẽ có giá khác nhau. Giá của các sản phẩm sẽ dao động trong khoảng 290.000 đến 310.000đ 1 bịch.

Có thể nói, tã dán Nature Love Mere là dòng sản phẩm cao cấp, là một trong những loại tã dán hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với chất liệu an toàn và khả năng thấm hút vượt trội thì dòng tã dán của Nature Love Mere là một lựa chọn đáng tin cậy, giúp mẹ mang đến cho bé yêu những điều tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!