Tã dán SunMate có đặc điểm gì nổi trội? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán SunMate là dòng tã dán người lớn với khả năng thấm hút vượt trội mang đến cảm giác khô thoáng cho người dùng

Việc lựa chọn tã cho người già, người ốm đau bệnh tật, người bệnh bị hạn chế vận động, không thể đi lại cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Một trong những dòng tã người lớn được nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay chính là tã dán SunMate. Hãy cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tìm hiểu tất tần tật về dòng tã dán người lớn SunMate này ngay:

Tã dán SunMate của nước nào sản xuất?

Tã dán SunMate
Tã dán SunMate được sản xuất tại Việt Nam

Tã dán là sản phẩm không chỉ được sử dụng cho các bé mà nó còn là sự lựa chọn cho người lớn tuổi, người gặp khó khăn trong vấn đề đi lại. Tã dán SunMate là một trong những dòng sản phẩm tã dán dành cho người lớn nổi tiếng hàng đầu trên thị trường và được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng. Vậy tã dán người lớn SunMate của nước nào sản xuất?

Tã dán SunMate là dòng tã được sản xuất ngay tại Việt Nam, đây là sản phẩm của nhãn hàng SunMate thuộc công ty Taisun Việt Nam. Hiểu rõ được nhu cầu chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi ngày càng được quan tâm. Chính vì thế, vào năm 2008 thương hiệu này đã được ra đời, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra các sản phẩm mềm mại thoáng khí giúp người sử dụng có thể tự chủ động kiểm soát bài tiết, tự tin sống vui sống khỏe.

Một số đặc điểm nổi trội của tã dán SunMate

Tã dán SunMate
Tã dán SunMate có khả năng thấm hút vượt trội mang đến cảm giác khô thoáng cho người dùng

+ Chất liệu tã dán thương hiệu SunMate vô cùng mềm mại, bề mặt tã êm dịu, tiếp xúc với làn da một cách nhẹ nhàng mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

+ Khả năng thấm hút vượt trội với các hạt gel tác động kép thấm hút và lớp dẫn thấm thông minh (ADL) lan tỏa, phân tán đều chất lỏng, thấm hút siêu tốc và hạn chế chất lỏng thấm ngược tối đa.

+ Màng đáy được làm từ chất liệu vải không dệt có khả năng thoát hơi ẩm, tránh hầm bí vô cùng tốt, không khí được lưu thông một cách tối đa, giúp cho da luôn được hô hấp tự nhiên và giữ được sự khô thoáng, dễ chịu.

+ Sử dụng chất liệu an toàn và ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn và hạn chế mùi hôi, giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã, ngứa ngáy và kích ứng da hiệu quả.

+ Tã được thiết kế vạch báo tã đầy vô cùng thông minh, khi tã đầy lớp mực chỉ thị màu trên tã sẽ mờ dần báo hiệu thời điểm thay tã rất tiện lợi.

Tã dán SunMate mua ở đâu?

Tã dán SunMate
Tã dán SunMate chất lượng dành cho người lớn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tã dán SunMate được bán trên thị trường. Tuy nhiên, để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi trên thị trường thì người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm ở đâu?

Để mua được sản phẩm chất lượng thì bạn nên lựa chọn mua tại các siêu thị, các đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm tã bỉm uy tín, hoặc có thể lựa chọn mua tại các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shoppe Mall, Lazada Mall,…

Tã dán SunMate giá bao nhiêu?

Giá thành của tã dán người lớn SunMate sẽ phụ thuộc vào size, số miếng tã có trong bịch và đơn vị cung cấp. Để biết rõ hơn về giá thành của sản phẩm tại những nơi bán tã người lớn Sunmate trực tuyến bạn hãy truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn rồi gõ tên sản phẩm bạn cần tìm và nhấn enter, giá thành sản phẩm sẽ hiện lên một cách trực quan để bạn lựa chọn. Giá tã dán SunMate sẽ dao động trong khoảng từ 72.000 vnđ – 120.000 vnđ/ 1 bịch.

Bên trên là những thông tin về tã dán SunMate dành cho người lớn để các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ hữu ích đối với các bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 loại cao dán thải độc Nhật Bản ấm gan bàn chân phòng chống bệnh tật

3 loại cao dán thải độc Nhật Bản ấm gan bàn chân phòng chống bệnh tật

Đôi chân trong y học phương Đông được biết đến như trái tim thứ hai trên cơ thể con người. Vì vậy, sử dụng cao dán thải độc để chăm sóc sức khỏe, đào thải chất có hại ở các huyết trọng yếu của bàn chân là điều cần thiết. Cùng Websosanh đánh giá 3 loại cao dán phổ biến, mang lại hiệu quả cao nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!