Tã dán Pampers sự lựa chọn an toàn, đáng tin cậy cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Pampers có khả năng thấm hút tốt, chống thấm ngược hiệu quả, mang đến cho bé làn da khô thoáng.

Khi lựa chọn mua tã cho bé là cả một vấn đề lớn đối với bố mẹ khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tã bỉm khác nhau. Tuy nhiên, một trong những lựa chọn an toàn, đáng tin cậy dành cho bé yêu chính là tã dán Pampers. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá về sản phẩm này ngay:

Tã dán Pampers là thương hiệu uy tín

Tã dán Pampers
Tã dán Pampers thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Như chúng ta đã biết, tã dán Pampers hiện nay đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa. Tã dán Pampers là sản phẩm thuộc thương hiệu Pampers Jumbo của tập đoàn P&G, đây là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm đồ dùng hằng ngày trong gia đình, trong đó rất nổi tiếng với các sản phẩm tã bỉm dành cho bé.

Tã dán Pampers có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, tuy nhiên hiện nay  đã có sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền, công nghệ và chất lượng của Nhật và giá thành được hạ xuống rẻ hơn so với các sản phẩm được sản xuất tại Nhật.

Tính năng nổi trội của tã dán Pampers

Tã dán Pampers
Tã dán Pampers có khả năng thấm hút vượt trội

Tã dán Pampers cho bé được biết đến là dòng tã dán cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ Chất liệu mềm mại: Chất liệu sử dụng trong tã dán Pampers là chất liệu bông vô cùng mềm mại, không gây hằn đỏ, kích ứng. Bề mặt tã được phủ thêm một lớp dưỡng thể giúp cấp ẩm tốt, chăm sóc làn da mỏng manh của bé một cách nhẹ nhàng.

+ Đảm bảo an toàn cho bé: Chất liệu luôn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu với thành phần bông mềm mại như tơ lụa thượng hạng

+ Khả năng thấm hút tốt: Tã dán cho bé Pampers có bề mặt lưới giúp thấm hút tối đa chất thải lỏng, cải tiến thấm hút nhanh nhờ tính năng tự phân tán mang đến cảm giác khô thoáng tuyệt đối nhờ thiết kế 3 ống thoáng khí thần kỳ. Giúp hút ẩm hiệu quả và giữ chặt chất lỏng mang đến cho bé làn da khô ráo, thoáng mát.

+ Ngăn thấm ngược hiệu quả: Ngoài khả năng siêu thấm hút thì tã dán thương hiệu Pampers còn chống thấm ngược hiệu quả, với các hạt gel thần kì chống thấm ngược và chống tràn hiệu quả mang lại cho bé sự dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

+ Thiết kế linh hoạt thông minh: Tã được thiết kế có thun lưng co giãn, ôm sát theo cơ thể của bé. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi bé tha hồ vận động mà không lo bị tụt tã.

Hướng dẫn sử dụng tã dán Pampers cho bé

Tã dán Pampers
Lựa chọn tã dán Pampers phù hợp với độ tuổi, kích thước, cân nặng của bé

Hiện nay, rất nhiều các mẹ bỉm sữa đã không ngần ngại lựa chọn sử dụng tã dán Pampers cho bé. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết sử dụng tã đúng cách. Sau đây Websosanh.vn sẽ chia sẻ cách sử dụng tã bỉm Pampers đúng cách để mẹ tham khảo:

+ Bước 1: Trước khi tiến hành thay tã dán cho bé thì mẹ phải rửa sạch và lau khô vùng da của bé. Có thể thoa một lớp phấn rôm lên tã để giúp việc ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy hiệu quả nhất.

+ Bước 2: Cẩn thận nâng mắt cá chân của bé lên và đặt tã xuống phần dưới mông bé, điều chỉnh sao cho phần kí hiệu nhiều màu trên tã hướng về phía trước.

+ Bước 3: Tiến hành cài tã dán Pampers lại rồi kiểm tra, điều chỉnh miếng dán sao cho không quá chặt cũng không quá lỏng, đủ để bạn có thể nhét vừa hai ngón tay vào giữa bụng bé và tã dán là đạt yêu cầu.

Có thể nói, tã dán Pampers là sản phẩm cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm tã dán thương hiệu Pampers không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé, là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các mẹ đấy!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!