Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Merries size S là lựa chọn tuyệt vời cho các bé mới sinh. Tuy nhiên nếu bạn đang thắc mắc tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Trên thị trường hiện có mấy loại tã Merries S và giá cả ra sao thì bài viết này rất hữu ích cho bạn:

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần?

Tã Merries size S không phải là size nhỏ nhất của thương hiệu tã giấy trẻ em này mà dưới size S Nhật còn sản xuất 2 size tã giấy Merries nhỏ hơn là tã Merries SS và tã Merries NB dành cho các trẻ mới lọt lòng.

Tã Merries size S là loại tã giấy trẻ em được khuyên dùng cho các trẻ có trọng lượng từ 4 – 8kg. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bé nhà mẹ sinh ra đạt trọng lượng khoảng 3.4kg – hơn 4kg thì nên dùng tã Merries S chứ không phải SS hay NB. Các size nhỏ hơn chỉ phù hợp để sử dụng cho những bé có trọng lượng nhẹ hơn ví dụ dưới 3kg.

Trên thị trường hiện nay, tã Merries size S có cả tã dán và tã quần. Tuy nhiên, tã dán Merries size S sẽ phù hợp hơn với các bé mới lọt lòng, mới sinh 1 tháng, có xu hướng nằm nhiều, ngủ nhiều. Còn tã quần Merries size S sẽ phù hợp hơn với các bé đang tập lẫy, tập bò và vận động nhiều hơn. Từ đây, tùy vào nhu cầu thực tế của các bé yêu mà mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được một loại tã dán hay tã quần Merries size S để sử dụng cho con của mình.

Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Tã Merries size S là tã dán hay tã quần? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Tã Merries size S có mấy loại?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 loại tã Merries size S là:

  • Tã Merries size S nội địa Nhật

Đây là loại tã Merries nội địa Nhật được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và chỉ chủ yếu được tiêu thụ trong nội địa đất nước, sử dụng chính cho trẻ em Nhật Bản. Tuy nhiên, do người Việt mình cũng khá ưa chuộng sử dụng đồ Nhật nội địa nên đã nhờ người quen bên Nhật mua tã Merries size S từ Nhật về hộ. Hoặc mua qua các người buôn hàng Nhật nội địa lâu năm.

Tã Merries size S nội địa Nhật
Tã Merries size S nội địa Nhật

Đặc điểm nhận diện của loại tã Merries size S nội địa Nhật này là thường được cộng thêm miếng. Số lượng miếng trong mỗi bịch tã dán Merries size S nội địa Nhật thường là 88 miếng còn mỗi bịch tã quần Merries size S là 68 quần. Sản phẩm được khuyên dùng cho các trẻ có cân nặng dao động trong khoảng từ 4 – 8 kg.

  • Tã Merries size S nhập khẩu

Đây là loại tã giấy Merries được sản xuất tại các đất nước khác rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam tiêu thụ. Các loại tã Merries size S này thường có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore,… bất cứ nước nào có tã bỉm Merries phân phối mà người bán tại Việt Nam có thể nhập về bán ra cho người dùng Việt.

Tã Merries size S nhập khẩu
Tã Merries size S nhập khẩu

Tại Việt Nam có một loại tã Merries size S nhập khẩu tại Nhật được tập đoàn KAO Việt Nam trực tiếp nhập khẩu và phân phối tới tay người dùng Việt. Sản phẩm này có chất lượng không khác gì so với tã Merries size S nội địa Nhật nên khá được người tiêu dùng trong nước ủng hộ và chọn mua nhiều, mẹ có thể tham khảo nếu không quen ai ở Nhật mà nhờ mua hộ được hàng nội địa Nhật để dùng.

Số lượng miếng tã Merries size S nhập khẩu trong mỗi bịch hiện là 82 hoặc 90 miếng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các trẻ trong độ cân nặng dao động từ 4-8kg.

Giá tã Merries size S bao nhiêu tiền?

Hiện giá tã Merries size S nhập khẩu trên thị trường Việt Nam đang dao động trong khoảng từ 390.000 vnđ – 459.000 vnđ/ bịch 82 – 90 miếng tùy nơi bán. Còn giá tã Merries size S nội địa đang bán ra trong khoảng từ 375.000 vnđ – 405.000 vnđ/ bịch 68 – 88 miếng tùy nơi bán.

Truy cập >>https://websosanh.vn/s/tã+merries+size+s.htm khảo giá tã Merries trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!