Tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới thương hiệu bỉm Bobby và băn khoăn không biết bỉm tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu tiền thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Đôi nét về tã quần Bobby size L 68 miếng

Đối với trẻ nhỏ, bỉm tã rất quan trọng bởi nếu không lựa chọn được một loại tã tốt thì mông con rất dễ bị hăm ngứa, nhiễm trùng. Nếu bạn đang quan tâm tới thương hiệu bỉm tã quần Bobby size L 68 miếng thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn tham khảo:

1.1. Tã quần Bobby size L 68 miếng được sản xuất ở đâu?

Tã quần Bobby size L 68 miếng là một sản phẩm thuộc nhãn hiệu bỉm tã giấy của công ty Diana Unicharm Nhật Bản. Tuy có thương hiệu nước ngoài nhưng tương tự bỉm tã quần Huggies, tã quần Bobby size L 68 miếng cũng được sản xuất tại nhà máy đặt tại phía Nam Việt Nam sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng qua hệ thống nhiều kênh bán hàng cả online và offline.

Nguồn gốc xuất xứ tã quần Bobby size L 68 miếng
Nguồn gốc xuất xứ tã quần Bobby size L 68 miếng

1.2. Tã quần Bobby size L 68 miếng dùng cho trẻ mấy tháng?

Theo khuyến nghị từ hãng thì sản phẩm tã quần Bobby size L 68 miếng được khuyên dùng cho các trẻ có cân nặng dao động trong khoảng từ 9 – 13kg. Theo đó nếu bé nhà bạn không quá bụ bẫm, tăng cân chậm thì bạn có thể sử dụng xuyên suốt size L này khi bé được 9 tháng – 1,5 tuổi. Còn nếu bé nhà bạn có vòng bụng, mông to, bé phát triển cân nặng tốt thì bạn có thể cân nhắc nâng thêm một size nữa là XL hay XXL cho bé để bé mặc bỉm và hoạt động thoải mái hơn.

1.3. Tã quần Bobby size L 68 miếng có ưu nhược điểm gì?

Không tự dưng mà tã quần Bobby size L 68 miếng lại được đông đảo các mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng và lựa chọn tới vậy. Sở dĩ, tã quần Bobby size L 68 miếng được ưa chuộng lựa chọn nhiều vì có các ưu điểm nổi bật sau:

+ Phù hợp với bé sử dụng thường xuyên trong độ tuổi dài từ 9 – 18 tháng. Điều này sẽ thuận lợi cho các mẹ hay thích tích trữ bỉm hoặc mua tã quần Bobby khuyến mãi tặng kèm quà giá trị còn bỉm để cho con dùng dần.

+ Đa dạng chủng loại có cả loại tã quần Bobby cao cấp và thông thường. Loại tã quần Bobby thông thường thì giá thành rẻ, độ thấm hút vừa phải. Còn loại tã quần Bobby cao cấp tuy giá cả đắt hơn nhưng hiệu quả thấm hút và độ mềm mại lại được đánh giá cao hơn một chút.

+ Trên thân bao bì gói tã quần Bobby đều có hình ảnh và thông tin minh họa trực quan bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng quan sát, tìm hiểu thông tin và sử dụng tã quần Bobby size L 68 miếng đúng cách.

+ Các vị trí hông, đùi đều được trang bị vòng thun mềm mại, co dãn có độ đàn hồi tốt vừa giúp cố định bỉm tã quần Bobby theo mọi hoạt động của bé vừa giúp chất thải không bị tràn ra bên ngoài.

+ Cấu tạo bề mặt tã quần Bobby khá ấn tượng với 3000 lỗ thấm hút siêu tốc cùng với lõi bông mềm và các rãnh thấm kim cương cho tã mỏng, thoáng khí hơn 3 lần so với loại bỉm tã thông thường. Mặt đáy thoát ẩm đa chiều được làm từ chất liệu vải không dệt có công dụng đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài cho bề mặt tã luôn thoáng khí, cho mông bé “dễ thở”. Bên ngoài mặt sau tã còn có thiết kế thêm dải băng  để cuốn miếng tã lại sau khi sử dụng.

+ Tã quần Bobby size L 68 miếng cũng tương tự các sản phẩm bỉm quần Bobby khác đều được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến như: Công nghệ 3D mặt sóng độc quyền của Unicharm cho tã quần Bobby vừa vặn, ngăn tràn, thoải mái cho bé vận động trong nhiều giờ; Công nghệ Green-tissue mới với lớp màng thấm mồ hôi lưng cho vùng lưng bé luôn khô thoáng; Công nghệ ướp tinh chất trà xanh cho bỉm có mùi thơm nhẹ nhàng đồng thời kháng khuẩn giúp bé dễ chịu hơn khi mặc bỉm nhiều giờ.

Tã quần Bobby size L 68 miếng có ưu nhược điểm gì?
Tã quần Bobby size L 68 miếng có ưu nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì tã quần Bobby size L 68 miếng vẫn còn có nhược điểm như:

+ Bị làm giả nhiều hòng lừa người tiêu dùng, trục lợi.

+ Mùi trà xanh khiến nhiều người không thích lại cho là bỉm tã có vấn đề.

+ Chất lượng thấm hút của tã quần Bobby vẫn không thể so sánh với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật khác như tã quần Moony, Merries, Pampers,…

2. Bỉm tã quần Bobby size L 68 miếng giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tã quần Bobby khá rẻ trung bình chỉ khoảng 4.000 vnđ/ miếng tùy size. Đơn cử giá tã quần Bobby size L 68 miếng hiện nay đang dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 350.000 vnđ/ bịch tùy nơi bán tương đương với mức giá khoảng 4.400 vnđ – 5.100 vnđ/ miếng.

Giá tã quần Bobby size L 68 miếng
Giá tã quần Bobby size L 68 miếng

Nhìn chung mức giá này cũng khá hợp lý và vừa túi với đại bộ phận người tiêu dùng. Chưa kể Bobby rất hay có khuyến mãi, các khuyến mãi phổ biến bao gồm tặng thêm miếng cùng loại với số lượng từ 2-12 miếng tùy nơi bán, giảm giá từ 10.000 vnđ – 50.000 vnđ/bịch tùy chương trình hoặc tặng thêm quà tặng là đồ chơi cho bé khi mua combo 3-4 bịch/lần. Hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để không bỏ lỡ deal khuyến mãi tã quần Bobby size L 68 miếng nào nhé! Đồng thời bạn cũng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian, công sức, tiền bạc khi không phải cùng lúc khảo giá tại nhiều nơi với Websosanh.vn đấy!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!