Tã quần Goon Friend của nước nào? Mức giá bán của chúng bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon Friend phù hợp với mọi độ tuổi trẻ em. Đồng thời, đây là dòng tã quần cho bé cao cấp, được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội, giá thành hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam.

Với sự xuất hiện của nhiều dòng tã quần cho bé trên thị trường đã khiến không ít các bậc làm cha làm mẹ băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Nội dung bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn loại tã quần Goon Friend. Các bạn xem thử chúng có phù hợp với tiêu chí mà bạn chọn mua tã cho con của mình không.

Tã quần Goon Friend của nước nào?

Tã quần Goon Friend được nhiều người nghĩ rằng đây là tã nội địa Việt được Việt Nam sản xuất. Tuy nhiên, thực tế là loại tã này là một loại tã mang thương hiệu Nhật Bản nhưng được sản xuất tại thị trường Thái Lan.

ta quan cho be goon friend cao cap
Dòng tã quần cho bé Goon Friend phiên bản cũ và mới

Một khi sản xuất xong hàng thì sẽ được vận chuyển vào thị trường Việt Nam để phân phối đến tay người tiêu dùng. Theo như đánh giá thì đây là một sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, bố mẹ nào đang tìm mua tã quần cho con thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

Tã quần Goon Friend review chi tiết về chất lượng

Để có cái nhìn khách quan về dòng sản phẩm này thì chúng ta sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm thông qua những yếu tố dưới đây:

1. Khả năng thấm hút chất lỏng vượt trội

Tã quần Goon Friend được sản xuất từ những hạt gel thần kỳ. Chúng có công dụng để thấm hút chất lỏng một cách nhanh chóng. Đồng thời, chúng sẽ góp phần khóa chặt lượng chất lỏng ở phía bên trong và chống tràn một cách hiệu quả. 

Với khả năng thấm hút nổi bật này, chúng sẽ góp phần ngăn chặn những loài vi khuẩn tạo mùi và nấm mốc ở trên da của trẻ. Nhờ đó, ông bố bà mẹ có thể phòng ngừa được những viêm nhiễm, mẩn ngứa và hăm da một cách hiệu quả.

ta quan goon friend thai lan
Tã quần cho bé Goon Friend với nhiều ưu điểm vượt trội

2. Chất liệu tã quần Goon Friend thun linh hoạt

Về phần hệ thống cá dây thun ở bộ phần đùi và thắt lưng của tã quần Goon Friend được thiết kế với độ co giãn, độ đàn hồi một cách linh hoạt. Chính vì vậy, tã quần này sẽ ôm vừa vặn với phần mông của trẻ nhưng đã không gây ra những vết hằn đỏ, không gây sự khó chịu, hỗ trợ trẻ vận động một cách thoải mái hơn.

3. Khả năng thoát ẩm nhanh

Bộ phận màng đáy của tã quần Goon Friend Thái Lan được làm từ vật liệu vải không dệt. Chính vì vậy, không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng. Chúng hỗ trợ đẩy hơi ẩm từ bên trong ra bên ngoài một cách nhanh chóng, giúp cho bề mặt của tã luôn được khô thoáng.

Điều này đã góp phần giúp phần mông và những bộ phận khác của trẻ không bị ẩm ướt, khó chịu và phòng ngừa tốt việc hăm tã một cách hiệu quả.

Đồng thời, bề mặt của tã quần Goon Friend cho bé được làm từ chất liệu bông khá mềm mại. Chúng sẽ không tạo ra kích ứng và trầy xước làn da của bé mỗi khi tiếp xúc.

Bên cạnh đó, tã quần Goon Friend không bị xô lệch trong quá trình sử dụng nên sẽ không tạo sự khó chịu cho trẻ. Chúng giúp trẻ được thoải mái mỗi khi vận động hơn.

Giá tã quần Goon Friend bao nhiêu tiền?

Sẽ tùy thuộc vào mỗi sản phẩm, kích thước và số lượng miếng trong bịch mà mức giá thành bán ra của tã Goon Friend cũng khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ dao động trong khoảng 2.700 vnd cho đến 3.000 vnd/miếng.

ta quan goon friend cao cap
Giá tã quần cho bé Goon Friend khá hợp lý

Mức giá này còn có sự chênh lệch giữa những địa điểm bán khác nhau. Nhìn chung, đây là mức giá tương đối hợp lý nên hầu hết mọi đối tượng đều có thể sử dụng.

Mong rằng, với những nội dung cung cấp về tã quần Goon Friend sẽ góp phần hỗ trợ các ông bố, bà mẹ dễ dàng lựa chọn tã quần phù hợp cho đứa con yêu của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

Tã quần Goon Friend và tã quần Huggies Gold đều là 2 phiên bản cao cấp hơn so với tã quần Goon Friend thường và Huggies Dry trước đó. Vậy giữa 2 loại tã quần cao cấp trên cho bé loại nào giá rẻ mà chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!