So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon Friend và tã quần Huggies Gold đều là 2 phiên bản cao cấp hơn so với tã quần Goon Friend thường và Huggies Dry trước đó. Vậy giữa 2 loại tã quần cao cấp trên cho bé loại nào giá rẻ mà chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

Bài viết này sẽ so sánh giữa tã quần Goon Friend và tã quần Huggies Gold dưới những yếu tố chi tiết như: kiểu dáng, chất liệu, khả năng thấm hút,… sẽ giúp các bà mẹ bỉm sữa có những cái nhìn khách quan trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con yêu của mình. 

1. So sánh kiểu dáng, chất liệu của tã quần Goon Friend và Huggies Gold 

Để đánh giá tã quần cho bé Huggies Gold có tốt hay không thì chúng phụ thuộc phần lớn vào chất liệu và kiểu dáng. Được biết, loại tã này làm từ chất liệu vải không dệt Silky Soft cao cấp. Chúng có đặc tính êm ái, mềm mại, đảm bảo an toàn nên sẽ không tạo ra hiện tượng dị ứng, hằn đỏ trên da của trẻ.

ta quan goon nhat ban
Đặc điểm thiết kế của hai loại tã quần cho bé quốc dân

Dòng sản phẩm Huggies Gold này hiện đã được kiểm chứng về độ an toàn và được cải tiến với nhiều kiểu dáng đa dạng nên rất được lòng các bà mẹ bỉm sữa.

Còn tã quần Goon Friend còn gọi là tã Doraemon được thiết kế khá đơn giản. Trong quá trình sử dụng, chúng ôm vừa vặn với cơ thể của trẻ, nhất là phần eo và phần đùi. Nhờ đó, các bé có thể thoải mái, tự do vận động, cũng như có một giấc ngủ ngon hơn.

Dòng tã quần cho bé Goon Friend mới còn được trang bị thêm vạch chỉ báo độ ẩm nên bố mẹ sẽ không quá lo lắng về vấn đề tràn tã. Nhờ vào vạch chỉ báo này, các mẹ sẽ biết rõ thời gian thay tã mà không cần phải mở tã ra để kiểm tra. Điều này sẽ phần nào tiết kiệm được thời gian, công sức cho mẹ, cũng như giúp làn da của bé luôn được khô thoáng và thư giãn cả ngày.

2. Về khả năng thấm hút tã quần Goon Friend và Huggies Gold 

Trên thực tế nếu như tã quần Huggies Dry loại thường có thể thấm hút tới 7 lần bé tè thì tã quần Huggies Gold cao cấp sẽ có khả năng thấm hút tốt hơn lên đến 10 ly chất lỏng. Điều này sẽ góp phần giữ cho làn da của trẻ luôn được khô thoáng, êm dịu một khi trẻ vận động hay nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, bề mặt tã Huggies Gold có chứa những phễu siêu thấm cùng với những thiết kế rãnh dọc nên lượng chất lỏng thuận lợi thấm hút, giảm thiểu được một lượng tối đa sự tiếp xúc của làn da với nước tiểu.

ta quan huggies
Khả năng thấm hút của tã quần Goon Friend tương đối tốt trong tầm giá

Tuy được người dùng đánh giá là có độ thấm hút kém hơn tã quần Huggies Gold nhưng sản phẩm tã quần Goon Friend vẫn được chọn mua nhiều nhờ khả năng thấm hút tương đối tốt trong tầm giá. Cụ thể, nhờ những lỗ dập nổi 3D, tã quần Goon Friend ứng dụng công nghệ khóa chất lỏng được nghiên cứu và cải tiến hơn phiên bản thường nhằm ngăn chặn được hiện tượng trào ngược chất thải của trẻ. Nhờ vậy, mới tạo được sự thông thoáng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chúng cũng đẩy lùi được nỗi lo về hăm tã, rất thích hợp sử dụng trong những ngày hè oi ả.

3. So sánh khả năng thấm hút của tã quần Goon Friend và Huggies Gold 

Khi lựa chọn sản phẩm tã quần Mỹ Huggies Gold, các mẹ bỉm vô cùng thích bề mặt siêu thoáng khí với hơn 2000 lỗ thoát khí đi từ bên trong ra bên ngoài. Với thiết kế đặc biệt này nên đã phần nào xóa tan đi được những cảm giác ẩm ướt, khó chịu khi mặc tã. Chúng sẽ hỗ trợ giúp làn da luôn được khô thoáng, êm ái mỗi khi vui chơi.

ta quan goon friend
Bề mặt thấm hút của bỉm Goon cũng được đánh giá cao không thua kém Huggies

Về dòng sản phẩm tã Goon Friend được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đã định hình tốt về bề mặt thấm hút. Kích thước đa dạng nên các mẹ thoải mái lựa chọn size phù hợp để bé không bị khó chịu.

4. So sánh giá tã quần Huggies Gold và Goon Friend cho bé

Hiện giá tã quần Huggies Gold trên thị trường đang bán ra trung bình từ 6 – 9 nghìn vnd/miếng tùy size trong khi giá tã quần Goon Friend đang bán ra trung bình từ 3,3 – 7,8 nghìn vnd/miếng tùy size. Từ đây có thẻ thấy khi mua tã quần Goon Friend bạn sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư hơn. Một ưu điểm nữa là do tã quần Huggies Gold là hàng nhập Mỹ nên bạn sẽ khó mua hơn vì rất ít nơi bán trong khi đó bạn có thể mua tã quần Goon Friend dễ dàng hơn vì nó được bán rất phổ biến trên thị trường. Đây cũng chính là một trong những lưu ý quan trọng trước khi ra quyết định nên chọn mua loại tã quần cho bé nào.

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?
So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

Tạm kết:

Tã quần Goon Friend chính là một loại tã quần giá rẻ chất lượng tốt trong tầm giá bạn có thể dễ dàng mua được trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn chuộng hàng Mỹ và muốn có trải nghiệm thấm hút cùng chất lượng tốt hơn thì tã quần Huggies Gold chính là gợi ý tuyệt vời đáng để bạn tham khảo lựa chọn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!