Tã quần HUGGIES DRY PANTS SUPER JUMBO XXL56 lựa chọn tối ưu cho bé lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo dành cho bé trên 15 Kg có khả năng thấm hút và chống tràn tốt giúp bé cảm giác khô thoáng, thoải mái để có giấc ngủ sâu.

Tã, bỉm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các bé trong những năm đầu đời. Nếu như tã dán phù hợp với những bé nhỏ thì những bé lớn lại cảm thấy thoải mái hơn khi mặc tã quần. Một chiếc tã quần tốt sẽ giúp bé cảm thấy luôn dễ chịu, có giấc ngủ sâu để khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm như thế cho bé trên 15 Kg thì có thể tham khảo tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo.

Tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo có ưu điểm gì?

tã quần

Tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo

Tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo là một dòng sản phẩm của thương hiệu Huggies cho bé từ 15 đến 25 Kg. Sản phẩm này được sản xuất từ các chất liệu đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Hơn nữa, chất liệu sản xuất tã có tính khử mùi giúp bạn không cảm thấy khó chịu mỗi khi thay tã cho con. Bên cạnh đó, Huggies Dry Pants Super Jumbo được đánh giá cao về khả năng thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả mang đến cho bé cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

Ngoài ra, các miếng tã được thiết kế như một chiếc quần chip với thun vòng quanh háng chống tràn hiệu quả, không làm chất thải tràn ra ngoài gây bẩn ga đệm. Thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể bé của tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo còn giúp bé thoải mái vận động, không cảm thấy vướng víu để có giấc ngủ ngon. Đặc biệt, chất liệu tã mềm mại không gây ngứa hay kích ứng da, an toàn với cả những bé có làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo cho bé

tã

Tã quần Huggies cho bé cảm giác dễ chịu, thoải mái

Để bảo vệ làn da mỏng manh của bé, giúp bé không bị kích ứng da hay hăm tã khi đóng bỉm thì các mẹ cần vệ sinh sạch sẽ, lau khô da bé rồi thoa một lớp kem chống hăm trước khi mặc bỉm cho con. Ngoài ra, các mẹ cũng nên nhớ thay bỉm cho bé sau mỗi 3 đến 4 tiếng để tránh da bé phải tiếp xúc với chất thải quá lâu.

Tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo giá bao nhiêu?

Giá thành của tã quần Huggies Dry Pants Super Jumbo khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam. Xét về góc độ kinh tế thì sản phẩm này là một lựa chọn tốt, giúp các mẹ tiết kiệm đáng kể chi phí bỉm, tã cho con. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với mức giá khoảng 355.000 đồng. Để tiết kiệm chi phí các mẹ nên mua ngay trên Lazada để được hưởng ưu đãi giảm giá 17% và tặng 1 thú bông xe kéo ngộ nghĩnh trị giá 100.000 đồng.

Xem thêm: Bỉm Huggies đang được khuyến mãi và tặng quà trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!