Tã quần Merries cộng miếng là gì? Có những loại nào? Giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Merries luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa Việt cho con nhưng nếu bạn chưa biết tã quần Merries cộng miếng là gì, có những loại nào, giá cả ra sao thì bài viết này sẽ hữu ích cho bạn:

Merries là một thương hiệu tã giấy trẻ em cao cấp của Nhật Bản. Chính nhờ chất lượng sang xịn mịn từ thiết kế tới 4 siêu: siêu thấm hút, siêu khô thoáng, siêu mềm mịn và siêu năng động mà tã quần Merries luôn là ưu tiên số 1 của các bà mẹ bỉm sữa có điều kiện chọn mua để sử dụng cho con.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại tã quần Merries về tên gọi như: tã quần Merries tiêu chuẩn, tã quần Merries cộng miếng, tã quần Merries jumbo,… lẫn nguồn gốc xuất xứ đa dạng từ Nhật, Thái, Đài, Trung, Việt,… khiến người tiêu dùng phải đau đầu không biết giữa chúng có gì khác nhau. Nếu bạn chưa biết tã quần Merries cộng miếng là gì, có những loại nào, giá cả ra sao thì bài viết này sẽ hữu ích cho bạn:

Tã quần Merries cộng miếng là gì?

Tã quần Merries cộng miếng là loại tã quần Merries tiêu chuẩn được cộng thêm một lượng bỉm vào để kích thích người dùng chọn mua nhiều hơn. Số lượng bỉm được cộng thêm thường không nhiều chỉ dao động trong khoảng từ 3 – 6 miếng tùy từng size và đợt sản xuất.

Ví dụ: bên ngoài một bịch tã quần Merries tiêu chuẩn ghi size XXL26 thì bạn có thể hiểu là trong bịch bỉm quần này có 26 miếng bỉm Merries size XXL. Còn bịch tã quần Merries cộng miếng thường ghi là XXL28+ hiểu là trong bịch đã cộng thêm miếng rồi hoặc theo thiết kế mới ghi rõ XXL26+2 thì bạn có thể hiểu là bịch này được cộng thêm 2 miếng và tổng bịch có 28 miếng bỉm size XXL.

Tã quần Merries cộng miếng là gì? Có những loại nào? Giá cả ra sao?
Tã quần Merries cộng miếng là gì? Có những loại nào? Giá cả ra sao?

Ngoài ra, tã quần Merries cộng miếng cũng thường được hiểu là tã quần Merries  nội địa Nhật vì chỉ có nguồn gốc xuất xứ bỉm Merries tại đó mới hay được cộng thêm miếng.

Tã quần Merries cộng miếng có những loại nào?

Hiện trên thị trường Việt Nam, tã quần Merries Nhật nội địa được bán khá phổ biến và chỉ có các loại chính sau:

  • Tã quần Merries M64+

Đây là loại tã quần Merries size M cộng miếng và đã được cộng thêm 6 miếng so với bịch đại tiêu chuẩn M58. Theo thiết kế bao bì mới hãng đã ghi rõ số miếng cộng nên bạn có thể thấy trên bao bì ghi tã quần Merries M58+6. Loại này thường được khuyên dùng cho trẻ có cân nặng từ 6 – 11kg.

Tã quần Merries M cộng miếng
Tã quần Merries M cộng miếng
  • Tã quần Merries L50+

Đây là loại tã quần Merries size L cộng miếng và đã được cộng thêm 6 miếng so với bịch đại tiêu chuẩn L44. Loại này thường được khuyên dùng cho trẻ có cân nặng từ 9 – 14kg. Theo thiết kế bao bì mới hãng đã ghi rõ số miếng cộng nên bạn có thể thấy trên bao bì ghi tã quần Merries L44+6.

  • Tã quần Merries XL44+ 

Đây là loại tã quần Merries size XL cộng miếng và đã được cộng thêm 6 miếng so với bịch đại tiêu chuẩn XL38. Loại này thường được khuyên dùng cho trẻ có cân nặng từ 12 – 22kg. Tương tự 2 loại trên bạn cũng có thể bắt gặp các mẫu thiết kế ghi rõ tã quần Merries XL38+6

Tã quần Merries XL cộng miếng
Tã quần Merries XL cộng miếng
  • Tã quần Merries XXL28+

Loại này còn được hiểu là tã quần Merries size XXL26+2. Tức là trong bịch được cộng thêm 2 miếng bỉm. Theo đó sản phẩm được khuyên dùng cho các bé có trọng lượng trong khoảng 15 – 28kg.

Bạn sẽ còn bắt gặp nhiều loại tã quần Merries cộng miếng khác tùy đó là bỉm dán hay quần và tùy các đợt sản xuất khác nhau.

Giá tã quần Merries cộng miếng bao nhiêu?

Hiện giá tã quần Merries cộng miếng các size đều dao động trong khoảng từ 375.000 vnđ – 405.000 vnđ tùy nơi bán. So với các loại tã quần Merries tiêu chuẩn hoặc có nguồn gốc xuất xứ khác Nhật thì mức giá thành cũng tương đương, độ chênh lệch không nhiều chỉ dao động trong khoảng 10.000 vnđ – 30.000 vnđ/ bịch tùy nơi bán.

Có nên mua tã quần Merries cộng miếng không?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tã quần Merries cộng miếng không thì câu trả lời là: Nên chứ. Bởi chất lượng không thay đổi lại được cộng thêm một số lượng bỉm tùy size tuy ít nhưng tính ra cũng tiết kiệm được chi phí. Mặt khác tới thời điểm hiện tại chỉ có tã quần Merries nội địa Nhật mới cộng thêm miếng thì người mua lại càng yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tội gì không mua?

Tuy nhiên khi mua tã quần Merries nội địa Nhật bạn cần đặc biệt lưu ý các điều sau:

  • Nếu bụng và đùi bé to hơn chuẩn hoặc bé có dáng người bụ bẫm hơn các bé xung quanh thì bạn chủ động tăng thêm 1 size khi mua để bé mặc được thoải mái hơn.
  • Trường hợp bạn mới chuyển từ tã dán Merries sang tã quần Merries mà chưa biết chọn mua size gì cho hợp lý thì cũng nên chủ động tăng 1 size lên cho thoải mái vì bỉm quần thường được thiết kế nhiều chun hơn nên cho cảm giác bó chặt hơn bỉm dán.
  • Chỉ nên chọn mua tã giấy Merries cộng miếng ở những nơi uy tín có độ tin cậy cao. Nếu không quen biết ai thì bạn có thể ra thẳng các siêu thị mẹ bé lớn để lựa chọn.
  • Nếu mua trực tuyến nên chọn người bán có tâm và đọc kỹ đánh giá trước khi ấn đặt hàng.
  • Đừng quên luôn khảo giá bằng công cụ so sánh giá Websosanh.vn để mua được bỉm giá tốt cho con nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!