Tã quần OEM là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OEM có phải một thương hiệu cụ thể? Tã quần OEM là gì và sử dụng có tốt không? Nếu bạn đang băn khoăn về các vấn đề trên thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích để tham khảo:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tã quần trẻ em, người lớn mang thương hiệu OEM. Điều này đã khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn loại tã nào. Để hỗ trợ cho quá trình lựa chọn hiệu quả, nội dung bài viết hôm nay sẽ dẫn các bạn đi khám phá tã quần OEM – 1 trong những loại tã quần hay được chọn mua nhiều nhất nhé!

Tã quần OEM là gì?

OEM là từ viết tắt của Original Equipment Manufacturer, được hiểu là sản phẩm được sản xuất bởi một công ty thứ 3 nhận gia công, chế tạo cho công ty sở hữu thương hiệu. Đối với tã quần OEM được biết đến là sản phẩm được gia công từ một đơn vị trung gian theo đơn đặt hàng của một thương hiệu nào đó.

Ví dụ như thương hiệu Huggies thuê doanh nghiệp Việt Nam sản xuất tã quần cho họ thì Huggies là khách hàng, còn đơn vị trung gian sản xuất chính là OEM. Trong đó, Huggies sẽ chịu trách nhiệm nghiên cứu công nghệ và phân phối sản phẩm, còn đơn vị trung gian sẽ sản xuất sản phẩm đó dựa theo yêu cầu của thương hiệu yêu cầu.

ta quan oem nhat ban
Tã quần OEM

Về cơ bản thì tã quần OEM là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi một thương hiệu phân phối tã quần cho trẻ em. Chính vì vậy, chúng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi quy định nghiêm ngặt về chất lượng thành phẩm đầu vào và đầu ra. Vậy nên đây là một dòng sản phẩm khá an toàn cho người dùng, nên các bạn hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Tã quần OEM có tốt không?

Theo thông tin tìm hiểu, tã quần OEM được sản xuất tùy thuộc vào công nghệ sản xuất của bên đơn vị trung gian, cũng như nghiên cứu của thương hiệu đứng ra phân phối. Thông thường, chúng vẫn được làm từ những chất liệu có độ siêu thấm hút. Chúng có thể giữ mát và khử mùi vô cùng tốt. Đồng thời, loại tã này còn có thiết kế rãnh nằm ở vị trí bên hông nên hoàn toàn có thể chống rò rỉ chất lỏng, cũng như tăng khả năng hấp thụ nhiều lần.

ta quan cho be oem
Thiết kế tã quần OEM cho bé với nhiều màu sắc độc đáo

Điều này đã góp phần duy trì bề mặt của sản phẩm luôn được khô mát, không dính, không tạo hiện tượng kích ứng làn da. Bên cạnh đó, chúng sẽ mang đến những cảm giác êm dịu, dễ chịu cho bé khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm tã quần OEM được thiết kế mỏng như chiếc quần lót nên người dùng có thể mặc mà không lo lắng đến vấn đề bị lộ ra bên ngoài. Dòng tã quần OEM này sẽ rất thích hợp với những đối tượng đi bộ hay đi du lịch.

Ngoài ra, tã quần OEM xịn được thiết kế phần thun hai bên ôm vừa cặn với phần mông, đùi và eo nên không có hiện tượng bị hằn đỏ trên da. Đồng thời, sản phẩm này có độ đàn hồi vô cùng tốt nên tạo cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động.

Chưa dừng lại ở đó, tã OEM còn được trang bị vách chống trào kép nhằm mục đích không cho nước tiểu bị tràn ra phía bên ngoài. Bên cạnh đó, loại tã này còn được thiết lế màng vải hoàn toàn thoáng khí, hạn chế được sự bí bách, lõi bông được thấm hút một cách liên tục,… Những yếu tố này đã góp phần giữ cho làn da người dùng luôn được khô ráo, dễ chịu, không gây kích ứng cho làn da.

Một yếu tố không thể bỏ qua đó chính là đặc điểm khóa đôi đã hỗ trợ giữ tã được cố định vị trí. Do đó, trong quá trình sử dụng tã sẽ không bị xô lệch, dùng dùng hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm này về dùng. 

Giá tã quần OEM bao nhiêu?

Dựa trên kết quả khảo sát trên thị trường tiêu dùng thì sản phẩm tã quần OEM được bán với mức giá khác nhau tùy vào độ uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm nên sẽ dao động từ 200.000 vnd cho đến 378.000 vnd/bịch.

ta quan oem cao cap
Giá tã quần cho bé OEM khá hợp lý với người Việt

Mong rằng, với những nội dung Websosanh.vn cung cấp về tã quần OEM, các bạn có thể dễ dàng tìm mua cho con và người thân của mình những loại tã quần ưng ý nhất. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: