Tài chính dưới 7 triệu mua được điều hòa Casper nào tốt, làm lạnh nhanh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến kéo theo cái nóng khó chịu cũng là lúc bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa. Vậy bạn có biết tài chính dưới 7 triệu mua được điều hòa Casper nào tốt, làm lạnh nhanh?

Mùa hè đến kéo theo cái nóng bức khó chịu cũng là lúc bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa. Máy lạnh Casper nổi tiếng ở phân khúc giá rẻ nên các dòng máy lạnh của Casper được người dùng đánh giá rất cao. Vậy, tài chính dưới 7 triệu mua được điều hòa Casper nào tốt, làm lạnh nhanh?. Dưới đây là những chiếc điều hòa Casper giá dưới 7 triệu làm lạnh nhanh, chất lượng tốt mà bạn nên chọn mua cho gia đình mình.

1. Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS32 Gas R32

Giá bán: 4.950.000 VND

Tài chính dưới 7 triệu mua được điều hòa Casper nào tốt

Ở phân khúc thị phần giá dưới 7 triệu, máy lạnh Casper SC-09FS32 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình. Điều hòa Casper 9000 1 chiều phù hợp với mọi gia đình và giá chỉ 4.950.000 đồng.

Tuy chiếc điều hòa Casper này có giá dưới 5 triệu nhưng xét về hình thức hay công nghệ thì nó rất nổi bật. Máy có thiết kế đẹp mắt và có đèn LED hiển thị nhiệt độ thuận tiện khi sử dụng. Cùng với đó là những tính năng giúp người dùng sử dụng máy lạnh thoải mái và dễ dàng hơn.

Máy lạnh Casper 9000 có nhiều tiện ích như chế độ làm lạnh nhanh, chức năng hút ẩm, chế độ chỉ dùng quạt, cảm biến iFeel và chế độ tự làm sạch i-Clean giúp bạn không cần phải vệ sinh máy thường xuyên, và luôn sạch sẽ.

2. Điều hòa Casper 12000Btu 2 Chiều SH-12FS32 Gas R32 Giá bán: 6,950,000 VND

Tài chính dưới 7 triệu mua được điều hòa Casper nào tốt

Điều hòa Casper 2 chiều SH-12FS32 là mẫu điều hòa rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây trên thị trường. Máy vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Máy là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian từ 15 đến 20 mét vuông.

Trên dàn lạnh của máy lạnh Casper SH-12FS32 được trang bị hệ thống lọc đa chiều. Đặc biệt, máy lạnh còn có tính năng giúp bắt giữ các hạt có hại trong không khí để đảm bảo căn phòng sạch sẽ hơn. Nó cũng sẽ cung cấp một lượng vitamin C cho căn phòng luôn mát mẻ và dễ chịu, giúp mang đến cho cả gia đình bạn một không gian trong lành và thoải mái.

Với công nghệ dàn tản nhiệt được mạ vàng thì chiếc máy lạnh Casper SH-12FS32 này sẽ có tuổi thọ rất cao. Mọi người hãy yên tâm lựa chọn lắp đặt ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt như vùng ven biển hay những nơi thường xuyên mưa kéo dài.

3. Điều hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09TL32 Gas R32 Giá bán: 6,950,000 VND

dưới 7 triệu mua được điều hòa Casper nào tốt

Cuối cùng là một chiếc điều hòa Casper inverter GH-09TL32 giá 6.950.000 đồng. Điều hòa 2 chiều inverter tiết kiệm điện này đáp ứng được nhu cầu của một gia đình sống ở vùng khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như ở miền Bắc hay các tỉnh ở trên miền núi.

Máy lạnh Casper GH-09TL32 sử dụng công nghệ inverter là công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện chính nên sẽ tiết kiệm điện năng tốt hơn 30-60% so với 9000 máy cùng công suất.

Ngoài ra, máy lạnh inverter còn mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi hơn khi có độ ồn thấp, nhiệt độ ổn định không gặp tình trạng nóng lạnh.

Chỉ với 7 triệu đồng trong tay, bạn đã có cho mình những gợi ý để có thể lựa chọn cho gia đình mình những chiếc máy lạnh Casper chất lượng tốt. Trên đây là top 3 điều hòa Casper trong tầm giá dưới 7 triệu đồng. Hãy nhanh chân đến các cơ sở điện lạnh để rinh về cho mình và gia đình một chiếc điều hòa chất lượng nhất trong mùa hè này nhé.!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!