Tải ngay ứng dụng Online Friday 2017 App để quét mã trúng giải mua hàng giá trị lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều mặt hàng giá trị cao như thiết bị gia dụng, điện lạnh, sản phẩm công nghệ đang được Online Friday 2017 trao giải mua hàng với giá giảm 90% - 95 %.

Ngày hội Online Friday 2017 sắp diễn ra với sức nóng săn hàng từ khắp các địa chỉ bán hàng lớn nhỏ, người tiêu dùng có thể cảm nhập được những áp lực từ việc chọn mua, tìm hàng giá rẻ ngày càng tăng cùng với mong muốn mua được nhiều hàng giá rẻ, chất lượng nhất nhanh chóng và an toàn.

Cũng chính bởi ngày Online Friday 2017chỉ diễn ra trong có vỏn vẹn một ngày nên không ít người mua hàng còn có tâm lý e ngại việc phải tìm chọn hàng hoặc không muốn mất nhiều thời gian để chầu trực đặt hàng mà không chắc chắn sản phẩm có đến tay mình hay không.

Ứng dụng Online Friday 2017 là gì ?

ứng dụng online Friday 2017

Ứng dụng online Friday 2017 trên Android

Thông tin tốt là người dùng có thể cài đặt ngay App Online Friday 2017 để xem trước các mặt hàng sản phẩm giảm giá hot nhất được trình làng trước ngày 1.12, ứng dụng Online Friday 2017 sẽ làm hài lòng người dùng khi đưa ra những thông tin mua sắm nhanh và đem lại tính thực tiễn cho người mua bằng các đơn hàng thành công nhanh chóng và dễ dàng cùng với hàng loạt tiện ích được nâng cấp so sánh với những năm trước.

App Online Friday đem tới cho người dùng tiếp cận nhanh chóng và phổ biến nhất về tất cả những ngành hàng được giảm giá tốt nhất trong dịp Online Friday.

online Friday 2017 apps

Trang web Online Friday chính thức hoạt động vào 1.12.2017

Vào đúng ngày 1.12.2017 thì ứng dụng Online Friday 2017 sẽ chính thức mở bán để người mua có thể kích vào đặt hàng, chọn mua hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng; đặc biệt là các cơ hội mua được nhiều hàng giá khuyến mãi khủng cùng với những phần quà giá trị từ các đơn vị, cửa hàng đối tác và hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn.

Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ http://event.onlinefriday.vn/ung-dung-di-dong/ để tải ứng dụng mobile Online Friday với cả 3 nền tảng iOS, Android và Windows Phone.

Những ưu điểm khi cài đặt ứng dụng Online Friday

Ứng dụng có giao diện đẹp mắt, truy cập nhanh: giao diện của ứng dụng Online Friday cũng như website đẹp mắt, dễ quan sát và truy cập nhanh, các thao tác phím bấm chọn mua hàng trực quan, giúp cho mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng đặt mua hàng.

Đông đảo đối tác tham gia: chương trình được bộ công thương tổ chức nên thu hút được các đơn vị lớn, có uy tín như siêu thị nội thất và trang trí UMA, siêu khuyến mãi Oppo, sanhangre.vn, Fahasa.com, Hasaki.vn v.v..

Tiện ích so sánh giá : Onlinefriday.vn năm nay đã có sự đồng hành của Websosanh.vn đem lại những tiện ích so sánh giá chưa từng có, đầy lùi nỗi lo mua hàng giá cao hơn giá thị trường và giảm giá không đáng kể thậm chí có nhiều gian hàng còn nhân cơ hội sức mua lớn để nâng mức giá bán lên cao hơn giá trung bình để chuộc lợi. Khi mua hàng trên trang Onlinefriday.vn hoặc app ứng dụng của Online Friday người dùng đều nhận được những tiện ích lớn vì có thể so sánh giá ngay khi chọn mua hàng chỉ với một nút bấm so sánh giá.

onlinefridayapp2017

Để mua được sản phẩm giá rẻ nhất người dùng cần App Onlinefriday để quét mã

onlinefriday app 2017

Dùng Online Friday 2017 apps quét mã trên website để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị lớn

Quét mã QR lấy deal giảm giá: App Online Friday 2017 sẽ giúp cho người dùng có thể quét mã QR và lấy được các phần thưởng là phiếu mua hàng giảm giá, có rất nhiều sản phẩm giá trị được giảm giá đến 90 – 95%, đặc biệt là các ngành hàng có giá cao như đồ điện gia dụng, điện lạnh, thiết bị công nghệ..

Nhận phản hồi từ người dùng: sản phẩm được xây dựng bởi bộ công thương nên ứng dụng có thể đảm bảo độ uy tín của các mặt hàng, nút góp ý của ngườ mua hàng góp phần xây dựng niềm tin khi mua hàng của người tiêu dùng, tăng giá trị thúc đẩy cung cầu của chương trình Online Friday.

Ứng dụng Online Friday là địa chỉ đáng tin cậy để người tiêu dùng có một nơi truy cập đa dạng, thông tin nhanh với tổng hợp những nơi có sản phẩm giảm giá khuyến mãi lớn dịp Online Friday. Cùng với việc truy cập vào website onlinefriday.vn người mua hàng nhớ tải ngay ứng dụng Online Friday 2017 để nhận được nhiều cơ hội trúng thưởng và săn hàng giá rẻ “dễ như ăn kẹo” cho gia đình mình nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!