Tai nghe AKG K701: Thiết kế hoài cổ kết hợp âm thanh cân bằng cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai thích kiểu dáng hoài cổ của những chiếc tai nghe AKG thì chiếc AKG K701 chắc chắn sẽ là một chiếc tai nghe không thể bỏ qua.

Những chiếc tai nghe AKG đã trở thành những huyền thoại thực sự trong giới chơi âm thanh Việt Nam. Những chiếc tai nghe của hãng dù ở bất kì phân khúc giá thành nào cũng được hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất cả về phần cứng cũng như phần âm thanh. Chiếc AKG K701 là một chiếc tai nghe cao cấp của AKG được cộng đồng âm thanh rất ưa chuộng.

Chiếc AKG K701 đã được hãng đóng hợp theo một phong cách mới. chiếc hộp được làm từ giấy có in thông tin cơ bản của sản phẩm. Mặt trước của chiếc hộp là lớp giấy kính trong, giúp bạn có thể nhìn thấy chiếc tai nghe một cách dễ dàng. Chiếc tai nghe được để trên một kệ bằng kim loại có đệm lót. Phụ kiện của chiếc tai nghe chỉ có vài giấy tờ hướng dẫn sử dụng.

Về thiết kế AKG K701

Tai nghe có thiết kế cổ điển mang lại sự hoài niệm cho người dùng. Phần pad AKG K701 thiết kế tròn to đảm bảo độ ôm tai tốt và cách âm khi bạn thưởng thức âm nhạc. Housing được hoàn thiện một cách sắc sảo, tinh tế, không hề có chi tiết thừa hay những chỗ bị nhem. Phần headband được hãng làm tách thành 2 phần riêng. Phần thứ nhất chính là phần tiếp xúc trực tiếp với người đeo, được làm từ da cao cấp với mỏng tạo độ linh hoạt khi đeo. Phần thứ hai giúp chiếc tai nghe AKG K701 có thể được định hình một cách dễ dàng với chất liệu có độ đàn hồi cao, dễ dàng biến đổi theo cỡ đầu của người đeo. Phần cable được hãng làm liền với chiếc tai nghe, được làm dài, có độ chắc chắn cao, việc làm cable liền sẽ giúp chiếc tai nghe có khả năng truyền dẫn âm thanh cho chiếc tai nghe, bên cạnh đó, sợi cable cũng được hãng làm dài tạo sự thoải mái cho người dùng khi vừa đeo chiếc tai nghe và vừa vận động.

Về chất âm AKG K701

Với một chiếc tai nghe cao cấp như AKG K701 thì chắc chắn chất âm sẽ đạt đến mức hoàn thiện tốt nhất. Âm bass rõ rệt, cũng như có kết cấu rất tốt, bass chắc, sâu, khỏe khoắn. Âm mid đạt độ chi tiết cao và sáng, tạo ra một chất mid thoáng, mượt mà và tái tạo một cách tốt nhất giọng hát của ca sĩ. Âm treb cũng được chiếc tai nghe tái tạo một cách hoàn hảo cả về chất lẫn lượng. Âm treb thể hiện sự chi tiết, không bị méo âm, hay rè hoặc chóe. Chất âm đạt độ cân bằng rất tốt.

Kết luận 

Với những ai thích kiểu dáng hoài cổ của những chiếc tai nghe AKG thì chiếc AKG K701 chắc chắn sẽ là một chiếc tai nghe không thể bỏ qua. Với một thiết kế cổ điển kết hợp với chất liệu âm thanh có tính cân bằng cao và độ tái tạo chi tiết tốt, chắc chắn chiếc K701 vẫn sẽ là một sản phẩm khổng thể bỏ qua với những ai đam mê âm thanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!