Tai nghe Bose QuietComfort 45 xứng tầm phụ kiện thời thượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bose QuietComfort 45, tai nghe chụp đầu cao cấp. Thiết kế thời thượng, sáng bóng từ các Nylon thủy tinh. Công nghệ chống ồn đột phá Quiet và Aware.

Tai nghe Bose QuietComfort 45 là mẫu tai nghe over-ear mới nhất của Bose, ra mắt vào cuối năm 2021 vừa qua. Ở phiên bản QC 45 lần này chiếc tai nghe đã được cải tiến thêm nhiều chức năng mới cũng như thiết kế tối ưu hơn bản QC35 II tiền nhiệm. Để biết sự tối ưu và khác biệt đó là gì thì hãy cùng tìm hiểu với mình tại bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế đầy sáng tạo đem lại cảm giác tối ưu khi sử dụng

So với bản tiền nhiệm thì chiếc tai nghe QuietComfort 45 không có quá nhiều sự thay đổi. Vẫn là phần khung cứng cáp làm từ Nilon chứa thủy tinh có thể tùy ý mở rộng các kích cỡ. Lớp đệm dưới là lớp da bọc bọt biển êm ái, không có nếp gấp, khi sử dụng rất thoải mái, chỉ như đội một chiếc mũ len.

Thiết kế đầy sáng tạo đem lại cảm giác tối ưu khi sử dụng

Dù vậy nhà sản xuất vẫn thêm một vài nâng cấp nhỏ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Đó là ở phần chụp tai được trang bị thêm các lỗ thông hơi giúp tăng chiều sâu và độ đầy đặn của âm thanh mà không ảnh hưởng kích thước tai nghe. Các lỗ thông hơi này cũng giúp người dùng đeo trong thời gian dài mà không bị bí bách, khó chịu.

Các tính năng được nâng cấp để bắt kịp xu hướng công nghệ

Chiếc tai nghe Bose QuietComfort 45 sở hữu nhiều tính năng độc quyền, tiện ích nhất hiện nay, xứng tầm là dòng tai nghe chất lượng cao.

Công nghệ Acoustic Noise Cancelling chống ồn chủ động

Phần cốc tai sẽ được trang bị lần lượt như sau: bên tai phải gồm 4 nút điều khiển các thao tác tăng/giảm âm lượng, nhận cuộc gọi và trợ lý ảo. Tai trái chính là nút bật chế độ chống ồn (ANC) hoặc chế độ nhận biết (Aware Mode). Chức năng chính của chế độ này chính là để khử tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh cho mọi trải nghiệm của bạn.

Khi bạn muốn lắng nghe âm thanh xung quanh chỉ cần chuyển từ ANC về Aware Mode. Đơn giản với 1 thao tác nút ấn hiển thị bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe xuống như trước đây nữa.

Công nghệ Acoustic Noise Cancelling chống ồn chủ động

Tính năng Voice Isolation cho cuộc trò chuyện hoàn hảo

Điểm thông minh và nổi bật của QuietComfort 45 cũng thể hiện ở tính năng Voice Isolation này. Khi bạn nói, thiết bị sẽ thu âm và lọc tín hiệu chuẩn xác để đầu dây bên kia có thể nhận được thông điệp của bạn rõ ràng nhất. Nó có khả năng lọc âm xung quanh khá tốt, bất kể là bạn đang ở môi trường ồn ào như thế nào.

Thời lượng pin bền bỉ suốt 24 giờ

Không phải nói quá nhưng chiếc tai nghe QuietComfort 45 thực sự có thời lượng pin đáng kinh ngạc. Thời lượng pin là 24 giờ cho phép bạn thoải mái sử dụng cả một ngày dài mà không cần sạc. Chân sạc là USB-C hỗ trợ sạc nhanh chỉ mất 15 phút cho 3 giờ sử dụng tiếp theo. Vì thế bạn cũng không cần lo lắng vào những trường hợp khẩn cấp cần sử dụng nữa rồi nhé.

Thời lượng pin bền bỉ suốt 24 giờ

Chất âm đặc trưng của hãng âm thanh nổi tiếng Bose

Âm thanh các dòng sản phẩm của hãng Bose nổi tiếng luôn được người dùng đánh giá cao. QuietComfort 45 tích hợp kiến trúc âm thanh Triport và EQ độc quyền từ Bose mang đến chất âm chân thực và rõ ràng hơn. Phần driver mở rộng đến 45mm cũng giúp âm thanh bao trùm đôi tai, đầy đặn và có chiều sâu hơn, cho bạn trải nghiệm nghe nhạc đầy cảm xúc.

Tai nghe Bose QuietComfort 45 thực sự là phiên bản nâng cấp sáng giá của Bose. Với thiết kế khỏe khoắn cùng tính năng hiện đại, sản phẩm chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Hãy nhanh tay sở hữu để cảm nhận sự êm ái, tận hưởng không gian riêng tư chưa từng có cùng chiếc QuietComfort 45 này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!