Tai nghe Bose SoundSport Wireless-chiếc tai nghe dành riêng cho những ai yêu thích thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bose SoundSport Wireless thời trang, cao cấp. Sản phẩm phù hợp cho những ai thường xuyên chơi thể thao và yêu thích âm nhạc.

Tai nghe Bose SoundSport Wireless là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Bose. Với kiểu dáng ấn tượng cùng với chất âm cuốn hút, sản phẩm hướng đến những người yêu thích tập luyện thể thao và đam mê âm nhạc. Hơn nữa, tai nghe còn có nhiều tính năng nổi bật như là chống nước IPX4, thao tác cảm ứng dễ dàng, thời lượng pin khủng,…Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho bạn khi tập luyện.

Thiết kế tạo sự thoải mái và ổn định.

Tai nghe có thiết kế dạng in-ear với kiểu dáng thể thao phù hợp với xu hướng hiện đại. Bose SoundSport Wireless sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ. Nhờ đó, sản phẩm đem lại cảm giác thoải mái, không nặng nề khi đeo.

Thiết kế tạo sự thoải mái và ổn định.

Bose SoundSport Wireless có nút tai nghe được thiết kế theo kiểu StayHear+ Sport. Nút tai nghe có hình dạng độc đáo nhằm tạo đệm kín nhẹ nhàng ở cửa ống tai. Nhờ đó, hiệu suất âm thanh được cải thiện rõ rệt. Cánh tai nghe nằm gọn trong vành tai của người dùng. Bạn sẽ không cần phải nhét tai nghe vào khi sử dụng. Điều này làm gia tăng sự ổn định khi dùng.

Âm thanh mạnh mẽ giúp bạn luôn năng động

Tai nghe Bose SoundSport Wireless có chất âm khá tốt. Sản phẩm được trang bị với âm bass mạnh mẽ, âm mid ấm cùng với chất treble hơi thiếu một chút. Nhờ đó, âm thanh mang lại phù hợp với nhạc trẻ, sống động và giàu năng lượng. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp để tạo động lực cho những người yêu thích tập luyện thể dục thể thao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ bởi hệ thống cân bằng ̣(EQ) tối ưu hóa âm lượng. Vì thế, Bose SoundSport Wireless có sự cải thiện rõ rệt về chất lượng âm thanh ở mọi mức âm lượng.

Âm thanh mạnh mẽ giúp bạn luôn năng động

Khả năng chống nước IPX4 và thời lượng pin lên đến 6 giờ liên tục

Tai nghe Bose SoundSport Wireless được trang bị công nghệ chống nước IPX4. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hỏng tai nghe khi đổ mồ hôi hay tập luyện ở môi trường khắc nghiệt. Các cổng âm học trong mỗi tai nghe đặt tại vị trí cản được mồ hôi dưới lớp vải kỵ nước ngăn hơi ẩm không vào tai nghe.

Bose SoundSport Wireless có thời lượng pin lên đến 6 giờ liên tục. Ngoài ra, hộp sạc còn hỗ trợ sạc đầy tai nghe thêm 3 lần, kéo dài thời gian sử dụng thêm 18 giờ. Với thời lượng đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc trong suốt quá trình tập luyện mà không lo hết pin.

Kết nối bluetooth nhanh chóng và hiệu suất đáng tin cậy

Tai nghe có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị bluetooth của bạn. Nếu bạn sử dụng điện thoại mà có hỗ trợ NFC, bạn chỉ cần chạm nhanh điện thoại với điều khiển trên tai nghe. Với các nút điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng điều khiển âm lượng, nhận cuộc gọi hoặc tạm dừng âm nhạc. Nhờ đó, bạn sẽ tập trung hơn vào các hoạt động thể thao và tập luyện.

Kết nối bluetooth nhanh chóng và hiệu suất đáng tin cậy

Thêm vào đó, bạn có thể chuyển đổi kết nối bluetooth giữa các thiết bị. Ví dụ bạn có thể chuyển đổi từ iPad sang iPhone khi có cuộc gọi đến. Phụ kiện được hỗ trợ bởi ứng dụng Bose Connect quản lý tất cả các kết nối bằng một giao diện trực quan. Khi bạn kết nối với nhiều thiết bị, tai nghe sẽ tự động chuyển đổi giữa các thiết bị bất cứ khi nào bạn muốn. Bose SoundSport Wireless có hiệu suất đáng tin cậy dù ở bất kỳ môi trường nào. Tín hiệu Bluetooth sẽ không thay đổi đáng kể khi bạn ở ngoài trời hay trong phòng tập. Vì thế, bạn có thể dễ dàng kết nối với tai nghe mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ bị gián đoạn trong khi dùng.

Tai nghe Bose SoundSport Wireless là phụ kiện không những chỉ có vẻ đẹp, sự tiện dụng mà còn đem lại những trải nghiệm công nghệ chất lượng cao cho người dùng. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin. Từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tai nghe mới của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!