Tai nghe klipsch t5 ii true wireless sport-tai nghe dành riêng cho dân thể thao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless Sports nằm trong chuỗi dự án tai nghe cao cấp ra mắt năm 2020. Sở hữu nhiều công nghệ tân tiến và hiện đại. 

Tai nghe Klipsch T5 II True Wireless Sport được đầu tư bới hãng âm thanh hàng đầu Hoa Kỳ là Klipsch. Đây là một thương hiệu lớn đã và đang là đối tác chính thức của đội đua  McLaren Formula 1 danh tiếng. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt hảo giữa thiết kế và kỹ thuật âm thanh huyền thoại có độ phân giải cao. Nó đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Còn chần chờ gì mà không tìm hiểu ngay bây giờ nào.

Thiết kế hộp và phụ kiện đi kèm trẻ trung

Đập vào mắt người xem đầu tiên khi cầm hộp sản phẩm này đó chính là seal màu vàng đồng có logo của Klipsch. Vỏ hộp được thiết kế bắt mắt, thu hút người mua. Thông tin cơ bản cần biết về chiếc tai nghe này đều được in rất rõ ràng trên vỏ.

Thiết kế hộp và phụ kiện đi kèm trẻ trung

Bên trong hộp là cả một thế giới phụ kiện bao gồm: 5 bộ tips hình oval của hãng, cùng với 3 bộ đệm cao su gài tai từ nhỏ đến to. Chiếc tai nghe T5 II True Wireless Sport được trang bị ống âm dài với kích thước rất gọn gàng. Nếu so với một số mẫu tai nghe true wireless thể thao thì T5 II Sport sẽ dễ fit hơn. Về độ thoải mái khi đeo một chiếc tai nghe true wireless thể thao thì T5 II Sport trên cả tuyệt vời.

Hộp sạc ấn tượng với thiết kế độc đáo

Hộp sạc của T5 II True Wireless Sport được thiết kế cực kỳ độc đáo, có khả năng kháng nước, kháng bụi. Không chỉ có khả năng sạc, hộp còn bảo vệ chiếc tai nghe của bạn khỏi những tác động vật lý bên ngoài. Hệ thống loại bỏ độ ẩm có thể được tái sử dụng, giúp tai nghe được khô ráo và tránh bị hư hỏng. Đây là điểm cộng lớn khi nhà sản xuất đã trang bị một khả năng hút ẩm tuyệt vời cho sản phẩm của mình.

Tính năng chống nước, chống bụi vượt trội IP67

Klipsch T5 II True Wireless Sports là một chiếc tai nghe thể thao nên nó mang trong mình công nghệ chống nước, chống bụi IP67. Bạn có thể đeo nó khi trời mưa, có thể làm rơi xuống nước và đi trong môi trường nhiều bụi mà không sợ hư tai nghe. Sản phẩm có một thời lượng pin khủng khi mỗi chiếc có thể lên đến 8h và 24h trên case sạc. Đầu sạc Type C và công nghệ sạc không dây chuẩn Qi cũng được trang bị trên sản phẩm.

Tính năng chống nước, chống bụi vượt trội IP67

Chiếc tai nghe này đặc biệt ở điểm nó được trang bị 4 micro dành riêng cho 2 mục đích khác nhau là thoại và nghe âm thanh từ môi trường ngoài. Người dùng có thể cài đặt và can thiệp vào tai nghe khi sử dụng ứng dụng Klipsch Connect. Tai nghe còn được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng chống ồn thụ động dành riêng cho sản phẩm.

Chất âm và những công nghệ hỗ trợ độc đáo

Nhà sản xuất Klipsch có hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo ra những chiếc loa huyền thoại. Bất kỳ sản phẩm nào của họ cũng rất nổi bật với những dải âm cực hay khó có đối thủ nào sánh bằng. Vì thế tai nghe Klipsch T5 II True Wireless Sports có một chất âm không thể tuyệt vời hơn trong phân khúc các tai nghe thể thao cao cấp và cận cao cấp. Với các âm cân bằng và dải âm bass cực nảy, đã được lòng rất người tiêu dùng.

Driver Dynamic T5 II True Wireless Sport kết hợp đầu ra cao, âm thanh trung tính và âm trầm sâu và rộng. Driver T5 thế hệ thứ hai sử dụng màng loa hoàn toàn mới với độ dày tối thiểu để tăng cường độ và cải thiện chất lượng âm thanh trên toàn bộ các dải tần số. Ngoài ra với công nghệ Bluetooth 5.1 khiến độ trễ âm thanh luôn ở mức thấp nhất, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Chất âm và những công nghệ hỗ trợ độc đáo

Đây là một dòng tai nghe cực tốt đến từ một thương hiệu âm thanh nổi tiếng của mỹ. Sản phẩm được trau chuốt từ hộp sạc cho đến tai nghe, mọi thứ đều cực kỳ hoàn hảo. Vì thế nên tai nghe Klipsch T5 II True Wireless Sports là một sản phẩm cực kỳ đáng mua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!