Tai nghe chơi game Wangming WM8900L có ưu điểm nào nổi trội? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Wangming WM8900L là tai nghe chơi game rất chất ở phân khúc giá rẻ, nó cho âm thanh trung thực, thiết kế thời trang, phong cách, phù hợp với mọi đối tượng game thủ.

Đã là game thủ thì hành trang để trở thành một tay chơi chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu bàn phím, chuột chơi game, tai nghe, bàn di. Nếu bàn phím, chuột chơi game là hai phụ kiện không thể thiếu để game thủ thể hiện kỹ năng của mình, bàn di là phụ trợ thì tai nghe cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Trong những tựa game đoàn đội, tai nghe khiến việc giao tiếp giữa game thủ và những người chơi khác được thông thuận hơn, từ đó kiểm soát tình hình trận đấu tốt hơn. Còn trong những tựa game offline, nó sẽ giúp ta cảm nhận được sâu sắc hơn cái hay của game từ giọng nói của NPC cho tới âm thanh ngoại cảnh. Tất cả đều mang đến những phút thăng hoa của game thủ và để trải nghiệm được hết những âm thanh đó, ta cần phải chọn cho mình một chiếc tai nghe phù hợp.

Đối với những người có điều kiện, việc sắm một chiếc tai nghe game là không khó, cứ đắt nhất, hiện đại nhất mà chọn. Nhưng với game thủ là sinh viên, những người hầu bao không rủng rỉnh thì tai nghe giá rẻ là lựa chọn hàng đầu. Nói vậy chứ không phải tai nghe giá rẻ nào cũng được đâu nhé mà còn phải đáp ứng các yếu tố như thiết kế thời trang, âm thanh được trau chuốt và những đặc tính bổ sung khác nữa. Ở bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn chiếc tai nghe Wangming WM8900L, một sản phẩm khá chất ở phân khúc giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Thông số kỹ thuật tai nghe Wangming WM8900L

  • Đường kính loa: 50mm.
  • Trở kháng loa: 16Ω.
  • Dải tần số loa: 20-20kHz.
  • Độ nhạy loa: 97db ± 3db.
  • Công suất: 20mW.
  • Trở kháng MIC: 2.2kΩ.
  • Độ nhạy MIC: -37db ± 2db.
  • Dải tần số MIC: 30-16kHz.
  • Dây dài 2.4m.

tai nghe chơi game wangming wm8900l

Những ưu điểm nổi trội của Wangming WM8900L

  • Tai nghe chơi game Wangming WM8900L có thiết kế khá hầm hố với màu sắc trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Đó chính là lý do tại sao sản phẩm này thời gian qua lại được nhiều game thủ lựa chọn đến vậy, giá rẻ mà chất thì ai mà không muốn chứ. Đồng thời, tai nghe được thiết kế với kiểu chụp đầu nên có thể ôm trọn tai người dùng. Ốp tai to, không bị lọt âm thanh ra ngoài giúp bạn thỏa sức tận hưởng âm thanh mà không sợ làm phiền người xung quanh.
  • Phần trùm tai được làm bằng chất liệu cao su mềm mại, vừa giúp âm thanh không bị lọt ra ngoài vừa giúp tai không bị đau khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, micro của WM8900L khá cứng cáp và chắc chắn, có thể thu và lọc âm thanh rất tốt.

tai nghe chơi game wangming wm8900l

  • Phía ngoài ốp tai là thiết kế đèn led đơn sắc rất sáng và bắt mắt với logo WM. Đây là điểm nhấn thể hiện sự đẳng cấp và phong cách của người sử dụng.
  • Dây tai nghe to như thân của chiếc bút chì, có lớp vải ở bên trong nên có độ chắc chắn rất cao. Đầu cắm chuẩn 3.5mm dễ dàng kết nối với laptop, điện thoại, PC. Đầu USB để cấp nguồn 5V cho tai nghe phát sáng.
  • Âm thanh cực to, âm bass chắc, treble rõ ràng và chân thực.

tai nghe chơi game wangming wm8900l

Mua tai nghe game Wangming WM8900L ở đâu?

Linhkiệnsố1 thành lập từ năm 2013, chuyên cung cấp sản phẩm lĩnh vực thiết bị tin học, thiết bị điện gia đình, máy công cụ cầm tay, thiết bị mạng cho đến gaming gear. Bạn có thể mua sắm tai nghe Wangming WM8900L chính hãng tại đây. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sắm sửa một số thiết bị như máy thổi bụi, dây cáp chuyển đổi, bàn phím, ổ cứng máy tính… thì bạn cũng có thể mua sắm luôn tại đây với mức giá cực kỳ hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

LinhKiệnSố1

Địa chỉ: 30A ngõ 259/5 phố Vọng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline – Zalo: 0964 480 404

Website: http://linhkienso1.com

Email: lienhe@linhkienso1.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!