Điểm danh 10 chiếc tai nghe đắt nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã bao giờ bạn tự hỏi một chiếc tai nghe có thể có giá cao tới mức nào chưa ? Hãy theo dõi danh sách dưới đây và cùng chiêm ngưỡng 10 chiếc tai nghe đắt nhất thế giới hiện nay nhé.

Audio-Technica ATH-W5000

Giá: 1,200$ (26,000,000đ)

Chiếc tai nghe Audio-Technica là tất cả những gì bạn cần ở một chiếc tai nghe cao cấp và hơn thế nữa. Cùng với chất lượng âm thanh xuất sắc, thiết kế mang tính mỹ thuật hiện đại là các bộ phận có giá trị cao như khung làm từ hợp kim magiê, lõi dây thanh làm từ đồng đỏ không oxy (8N-OFC). Với toàn bộ các yếu tố trên, chiếc tai nghe này hoàn toàn cao cấp, cả về âm thanh và về giá tiền.

Hifiman HE 6

Giá: 1,299$ (khoảng 28,000,000đ)

Chắc chắn sẽ có nhiều người trong giới audiophile sẽ yêu chiếc Hifiman HE 6 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với những người bình thường, chiếc tai nghe này chỉ là một thiết bị phát âm thanh thông thường. Nhưng đối với những người có am hiểu về các thiết bị và nhạc cụ, họ sẽ dễ dàng nhận ra hai đặc điểm độc đáo của chiếc tai nghe này. Chiếc Hifiman HE 6 sử dụng driver planar magnetic, với thiết kế open-back tạo nên âm thanh rất tự nhiên. Theo chuyên gia đánh giá Steve Guttenberg của trang đánh giá sản phẩm nổi tiếng CNET, chiếc tai nghe này “đã gần đạt được tới độ hoàn hảo nhất trong tất cả các tai nghe mà tôi từng thử”.

JH Audio JH16 Pro

Giá: 1,149$ (cùng mẫu khuôn tai đặt riêng) (25,000,000đ)

Dù giá gốc của chiếc JH Audio JH16 Pro được coi là thấp nhất trong danh sách, việc chiếc tai nghe này cần có bộ phận đặt riêng làm chiếc tai nghe này trở thành một thiết bị xa xỉ. Chiếc JH Audio JH16 Pro được chế tác để vừa hoàn toàn vào tai bạn, và để làm được thế thì cần phải có khuôn tai riêng. Sở hữu chiếc tai nghe này là bạn sẽ sở hữu một vật được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho bạn. Một điều nữa khiến chiếc tai nghe này có giá cao là bên trong mỗi bên tai có những 8 driver, một con số không tưởng.

Beyerdynamic T1

Giá: 1,399$ (30,500,000đ)

Là một chiếc tai nghe mang thiết kế open-back và sử dụng công nghệ loa truyền thống, tuy nhiên, chiếc Beyerdynamic T1 lại nâng tầm công nghệ mà chiếc tai nghe này sử dụng lên một tầm cao mới. Mỗi bên tai được trang bị với công nghệ Tesla, theo Beyer mô tả thì công nghệ này “thiết kế lại hoàn toàn driver cổ điển bằng cách sử dụng vòng nam châm làm từ neodymium với từ tính tối ưu”. Nghe thì có vẻ mang nặng tính kĩ thuật và khó hiểu, nhưng hiệu quả mà nâng cấp này mang lại thì một khi đeo tai nghe lên, mọi người có thể hoàn toàn cảm nhận được. Chiếc tai nghe này và các mẫu tai nghe khác mang công nghệ tương tự đều có khả năng tạo nên âm thanh dynamic sinh động, trong trẻo và rất mạnh mẽ.

Sennheiser HD 800

Giá: 1,500$ (32,700,000đ)

Bất cứ danh sách tai nghe cao cấp nào cũng không thể thiếu mặt Sennheiser. Hãng này càng ngày càng sản xuất ra nhiều mẫu tai nghe thuộc dòng cao cấp bậc nhất thế giới. Và chiếc Sennheiser HD 800 là một ví dụ điển hình. Mẫu tai nghe đặc biệt này có cỡ rất “khủng”, và âm thanh mà chiếc tai nghe này mang lại cũng không còn từ nào để miêu tả ngoài “khủng”. Với kích thước driver lớn nhất từng thấy, âm thanh phát ra từ chiếc tai nghe này rất to, rõ và trong.

Grado PS1000

Giá: 1,695$ (37,000,000đ)

Khi đa số tai nghe hiện nay thường mang thiết kế nổi bật và phô trương để tạo nên ngoại hình hấp dẫn hơn thì chiếc Grado PS1000 lại theo thiết kế cổ điển và rất đơn giản. Nhưng chính thiết kế này lại làm nên nét hoàn hảo cho chiếc Grado. Chiếc tai nghe này là ước mơ của những ai thích thiết kế tai nghe lịch lãm, sang trọng và tất nhiên, âm thanh mà chiếc tai nghe này mang lại cũng không hề kém cạnh các mẫu tai nghe cao cấp khác.

Audeze LCD-3

Giá: 1,945$ (42,500,000đ)

Hãng Audeze chuyên sản xuất các mẫu tai nghe cao cấp và các sản phẩm của họ luôn đạt chất lượng xuất sắc. Và không có mẫu tai nghe nào để làm đại diện cho hãng Audeze tốt hơn chiếc LCD-3. Chiếc tai nghe open-back này có thể cạnh tranh công bằng với tất cả các mẫu tai nghe cao cấp cùng loại, nhờ vào công nghệ driver planar magnetic. Nói ngắn gọn lại, chiếc tai nghe này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh khiến bạn chỉ muốn nằm nghe nhạc cả ngày.

Stax SR-009

Giá: 4,450$ (97,000,000đ)

Tuy vẻ ngoài của chiếc Stax SR-009 không thực sự hấp dẫn, chiếc tai nghe này vẫn là một trong những chiếc tai nghe cao cấp nhất từng được chế tạo. Đối với chiếc tai nghe này, câu nói “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong” hoàn toàn đúng. Bỏ qua vẻ ngoài, bên trong chiếc tai nghe này là tất cả những gì cần thiết để làm nên một tai nghe khiên các tai nghe khác phải nể phục. Chiếc SR-009 sử dụng driver điện tích, về cơ bản thì driver điện tích cũng hoạt động như driver loại planar magnetic, driver của chiếc SR-009 phức tạp hơn nhiều vì màng ngăn của driver được giữ trong một trường điện tích thay vì các tấm phim mỏng như driver thông thường. Chính thiết kế này giúp chiếc SR-009 tạo nên âm thanh mà ngay cả các chuyên gia cũng phải khen ngợi là “sâu lắng”, “thuần khiết” và “hoàn hảo”.

Ultrasone Edition 5

Giá: 4,999$ (109,000,000đ)

Một cái tên rất quen thuộc trong giới audiophile, Ultrasone có thể dễ dàng chiếm vài vị trí trong danh sách này, đơn giản vì hãng này nổi tiếng với viện sản xuất các mẫu tai nghe high-end có giá siêu đắt. Với giá gần 5,000$ chiếc tai nghe mang hai driver cỡ 40mm phủ titan, vỏ làm từ gỗ sồi đầm lầy với 7 lớp phủ vecni, và vải lót làm từ da cừu Ethiopia. Chiếc tai nghe này không chỉ mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất mà còn là một thiết bị âm nhạc xa hoa mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

Abyss AB-1266

Giá: 5,495$ (120,000,000đ)

Được làm từ hợp kim nhôm và mang công nghệ planar magnetic, chiếc Abyss AB-1266 là chiếc tai nghe dẫn đầu tất cả các tai nghe cao cấp khác cả về mặt chất lượng và giá tiền. Ngoài hợp kim nhôm cao cấp, chiếc tai nghe này còn dùng thép carbon làm màng ngăn ngoài và đệm lót bọc da cừu non. Nhưng quan trọng nhất, chiếc Abyss AB-1266 tạo nên âm thanh mà không một tai nghe nào khác có thể sánh ngang.

Đức Lộc

Theo Finances Online

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!