Tai nghe JBL Live 100 dành riêng cho các tín đồ thời trang với cá tính mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live 100 có dây, giá rẻ. Sản phẩm có thiết kế dạng in ear với kiểu dáng thời trang, năng động và chất âm mạnh mẽ đến từ JBL.

Tai nghe JBL Live 100 là dòng sản phẩm được thiết kế dạng in ear vừa mới được JBL cho ra mắt gần đây. Sản phẩm sở hữu thiết kế dây dẫn, phần housing đi kèm với tips đệm được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Hơn nữa, tai nghe còn sở hữu chất âm độc quyền JBL Sound dành cho những sản phẩm cao cấp của hãng. Đặc biệt hơn, JBL Live 100 có mức giá dễ chịu phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Thiết kế thời trang độc đáo đi kèm độ bền cao

Tai nghe JBL Live 100 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm có tạo hình đơn giản nhưng đem lại cảm giác độc đáo cho người dùng. Phần housing của tai nghe được kết hợp từ kim loại và nhựa. Nhờ đó, sản phẩm có trọng lượng nhẹ và độ bền bỉ cao. Người dùng có thể trải nghiệm thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài. Phần ống dẫn âm được làm nghiêng một góc hợp lý, giúp cho người dùng đeo chắc chắn trong mọi điều kiện.

Thiết kế thời trang độc đáo đi kèm độ bền cao

JBL Live 100 có điểm nhấn đặc biệt là phần cable. Nó có lớp vỏ bọc vải cao cấp mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Đặc biệt hơn, phần họa tiết ca rô bên ngoài còn tạo sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Âm thanh ấn tượng với driver 8mm, nút điều khiển vật lý được tích hợp trên dây có tính tiện lợi cao

Tai nghe JBL Live 100 được trang bị driver Dynamic 8mm với dải tần số từ 20Hz-20kHz. Driver này đem đến cho người nghe âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, đầy chi tiết.

Ngoài ra, JBL Live 100 còn thể hiện tốt ở âm bass mạnh. Cùng với hai dải âm mid và treb ở mức đủ trải nghiệm. Sản phẩm phù hợp với bạn trẻ yêu thích những bản nhạc EDM hay hip hop.

Tai nghe còn được tích hợp hệ thống điều khiển vật lí hiện đại trên dây đeo. Với hệ thống này, bạn có thể điều chỉnh âm thanh phát ra, mức âm lượng lớn nhỏ, chuyển hoặc tạm dừng bài hát một cách nhanh chóng và dễ dàng. JBL Live 100 sẽ đem đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn bao giờ hết cho người dùng.

Màu sắc cá tính, năng động và hạn chế bụi bẩn

JBL đã tạo ra chiếc tai nghe này với nhiều phiên bản màu khác nhau. Nếu bạn thích sự cá tính, vừa sang trọng thì màu đen sẽ là phiên bản phù hợp với bạn. Với màu sắc này, tai nghe của bạn còn hạn chế bụi bẩn rất tốt so với những màu khác.

Màu sắc cá tính, năng động và hạn chế bụi bẩn

Ngoài ra, nếu bạn không thích màu đen, JBL còn mang đến nhiều màu sắc khác cho bạn lựa chọn. Sản phẩm có các màu như xanh dương, đỏ, xanh lá cây, hoặc trắng cũng được nhiều người dùng lựa chọn khi sở hữu chiếc tai nghe này.

Jack cắm tiêu chuẩn 3.5mm và hỗ trợ trợ lý ảo Siri, Google Now

JBL Live 100 có bộ phận jack kết nối dạng hơi bẻ cong với lớp vỏ vát mềm. Nhờ đó mà sản phẩm có cái nhìn hoàn toàn mới lạ và độc đáo hơn. Thêm vào đó, tai nghe còn được trang bị cáp 3.5mm phổ biến. Nhờ đó, sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị như smartphone, laptop, tablet,….

JBL Live 100 còn được hỗ trợ trợ lý ảo như Siri hay Google Now. Chỉ với một nút điều khiển, bạn có thể quản lý nhạc, cuộc gọi hay truy cập trợ lý ảo bằng giọng nói một cách dễ dàng.

Jack cắm tiêu chuẩn 3.5mm và hỗ trợ trợ lý ảo Siri, Google Now

Tai nghe JBL Live 100 là một sản phẩm có thiết kế mới mẻ và độ hoàn thiện cực kỳ cao. Với mức giá cả phải chăng, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm dễ dàng tiếp cận với nhiều người dùng khác nhau trên thị trường. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin.Từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chiếc tai nghe mới của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!