Tai nghe Skullcandy Dime có những điểm gì nổi bật so với các sản phẩm khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Dime là dòng tai nghe không dây sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Sản phẩm được giới chuyên gia dành nhiều lời khen có cánh.

Tai nghe Skullcandy Dime là sản phẩm đang được ưa chuộng bởi thị trường hiện nay. Với cách thiết kế đơn giản và chất lượng âm thanh mang tới cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Không ngoa khi nói rằng sản phẩm đang được giới chuyên môn hết lời khen ngợi. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu sản phẩm này có gì đặc biệt mà được người dùng đã tin tưởng và lựa chọn nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi và bền bỉ

Tai nghe này có mặt trước in hình ảnh dòng chữ mang tên thương hiệu của mình. Phần dock sạc có thể cầm trên tay rất thích hợp, nhỏ gọn và bạn có thể cầm dây rất bền bỉ. Phần trên housing được in nổi logo Skullcandy cho phép người dùng dễ dàng  điều khiển. Sản phẩm có ba màu sắc trẻ trung, năng động như xanh lá, xanh dương, đen, xám. Các màu này rất phù hợp cho những người yêu thích sẽ nhẹ nhàng, sang trọng.

Chiếc DIME có kích thước nhỏ gọn được bao phủ bởi lớp ngoài nhựa nhám. Bên trong tai là 1 driver dynamic 6mm giúp việc tái tạo âm thanh ở tần số thấp.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi và bền bỉ

Trình điều khiển nhanh chóng và các trợ lý ảo

Tai nghe vẫn sử dụng kiểu điều khiển vật lý thông thường. Các tác vụ như dừng, nhận cuộc gọi hay chuyển bài, tăng giảm âm lượng được thực hiện khá nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể gọi trợ lý ảo google alexa khi nháy hai lần vào thân máy để hỗ trợ tìm kiếm khi bản thân đang làm việc khác.

Phím nối biểu tượng logo Skullcandy gõ phím cứng để điều khiển. Thế nhưng thực tế phím bấm hơi cứng. Tuy vậy lệnh điều khiển cũng có độ chính xác cao hơn.

Khả năng chống nước và đàm thoại chuẩn

Với cách thiết kế kín nhằm hướng đến người thường xuyên hoạt động mạnh. Mồ hôi và nước mưa khó có thể lọt vào bởi việc phủ nhựa phần housing bên ngoài. Công nghệ IPX4 chống nước đạt chuẩn cao so với các loại tai nghe thông thường khác.

Tai nghe Skullcandy Dime sở hữu 2 micro kép. Dù bạn đang đi xe hay chạy bộ với tốc độ cao thì vẫn không ảnh hưởng. Bạn có thể nghe rõ các âm thanh trò chuyện trong cuộc gọi bình thường. Sản phẩm đang ngày càng cải tiến nâng cao để khắc phục hoàn toàn những vấn đề không đáng có.

Khả năng chống nước và đàm thoại chuẩn

Trải nghiệm chất âm tuyệt vời với dải bass mạnh mẽ

Skullcandy Dime là tai nghe có chất âm mạnh mẽ phù hợp với các dòng nhạc như Rock, Dance. Dải bass mạnh mẽ và có phần căng cứng, dài high bass đanh thép hơn nên khi lên những đoạn cao trào nghe rất sôi động. Dải mid có phần mờ hơn khi tiếng ca sĩ không đuổi kịp nhịp của bài hát.

Với chất giọng nhẹ như Việt Nam thì âm thanh có thể hơi bị dẻo và âm thanh bên nước châu Âu thì sẽ sáng hơn. Dải treble không có nhiều đặc biệt so với các dòng tai nghe khác.

Trải nghiệm chất âm tuyệt vời với dải bass mạnh mẽ

Thời lượng pin khủng sử dụng 12 giờ

Sản phẩm có lượng pin sử dụng khá lâu. Cụ thể thời tổng thời gian lên đến 12 giờ. Trong đó thời gian thực tế là 3.5 giờ và dock sạc giúp tai nghe trưc pin thêm 8.5 giờ nữa. Tuy nhiên, điểm hạn chế của tai nghe này là thay vì dùng cổng sạc type C đời mới thì nó lại dùng cổng sạc micro usb đời cũ.

Cũng giống như các loại tai nghe khác thì tai nghe Skullcandy Dime cũng có thể sạc nhanh. Thiết bị cho phép sạc nhanh trong 10 phút và sử dụng trong 1 tiếng đồng hồ. Nếu bạn đang vội vàng mà muốn sử dụng ngay thì vẫn có thể được.

Tai nghe  Skullcandy Dime là mẫu tai nghe không dây cao cấp. Theo như thông tin được biết, sản phẩm lấy cảm hứng từ mẫu Indy bà Jib. Tuy nhiên, nó đã được thiết kế hầm hố hơn nhiều so với các phiên bản đó. Với mức giá vừa phải, hợp túi tiền thì đây là sản phẩm đáng để mọi người thử nghiệm. Dòng Dime được nhiều nước Âu Mỹ ưa chuộng và thích thú. Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!