Tai nghe Skullcandy JIB+ Active Wireless có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Jib+ Active Wireless, tai nghe bluetooth 5.0. Kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt. Gọi điện, nghe nhạc liên tục 8 giờ. Công nghệ TifFin, chống nước IPX4.

Tai nghe Skullcandy Jib+ Active Wireless là mẫu tai nghe không dây sử dụng bluetooth đã không còn xa lạ gì với người dùng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, các chức năng tích hợp thông minh. Nổi bật hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc, mức giá lại rất hấp dẫn.

Thiết kế trẻ trung năng động từ trong ra ngoài

Với mức giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được nhà thiết kế chăm chút quan tâm từ ngoài vào trong. Phần hộp làm bằng bìa cứng bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và bám bụi. Bên ngoài in các thông tin cơ bản về sản phẩm để người dùng dễ nắm bắt. Bên trong sẽ là tai nghe, đệm thay thế và cáp sạc.

Phần tai nghe bên trong có thiết kế trẻ trung, nhỏ nhắn. Chất liệu làm từ nhựa bọc cao su mềm mại để người dùng thoải mái nhất khi sử dụng. Đệm tai êm ái có thể thay thế bằng các đầu đệm khác để vừa vặn ôm khít hơn. Ngay cả khi hoạt động mạnh cũng không sợ rơi. Dây tay nghe làm theo dạng dẹt chống rối, giúp việc bảo quản và sử dụng thuận tiện hơn.

Thiết kế trẻ trung năng động từ trong ra ngoài

Khác với một số sản phẩm có nhấn nhá màu sắc thì chiếc JIB+ active chỉ có một tông màu đồng bộ hoàn toàn cho cả phần thân và dây. Tuy nhiên đây cũng chính là nét nổi bật và tạo sự ấn tượng cho người dùng. Nó sở hữu 3 tông màu sắc vô cùng khỏe khoắn là đen, đỏ và xanh biển, rất đẹp mắt và phù hợp nhiều đối tượng.

Các tính năng hỗ trợ toàn diện cho trải nghiệm chất lượng

Ngoài sở hữu thiết kế đẹp mắt thì cấu hình sản phẩm cũng rất mạnh mẽ và hiện đại, xứng đáng để trải nghiệm.

Bluetooth 5.0 với đường truyền ổn định trong bán kính 10m

Thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất năm 2019. Chiếc tai nghe này được ưu ái khi kết nối Bluetooth chuẩn 5.0 mang đến tốc độ đường truyền vượt bậc xa 10m. Trải nghiệm nhanh chóng, không bị giật lag hay lỗi đường truyền như các phiên bản trước đó. Đặc biệt phiên bản 5.0 này cũng giúp sản phẩm tiết kiệm pin hơn nhiều.

Tiêu chuẩn chống nước IPX4

Thiết kế kiểu dạng vòng đeo cổ tiện lợi, thích hợp cho những người thường xuyên tập thể thao. Trong điều kiện vận động với cường độ mạnh mồ hôi dễ đổ ra nhiều, thường với những sản phẩm không có chống nước sẽ rất dễ bị hư hại. Nhưng với JiB+ được trang bị tiêu chuẩn chống nước chuẩn cho đồ công nghệ. Bạn không cần lo lắng nữa.

Tiêu chuẩn chống nước IPX4

Nhờ được trang bị chống nước mà các nút bấm bên ngoài dù có bị dính nước cũng không bị hư hại. Sản phẩm vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện ẩm ướt khi gặp mưa đấy nhé.

Thời lượng sử dụng lớn và sạc đầy nhanh chóng

Sản phẩm nhìn có vẻ nhỏ nhắn nhưng thực ra nó có thể sử dụng lên tới 8 tiếng liên tục. Vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng trong một ngày dài vận động, thư giãn vui chơi mà không lo gián đoạn. Với những người sử dụng với cường độ không nhiều thì có thể đến vài ngày. Khi cần nạp năng lượng cho thiết bị bạn chỉ mất có 2 tiếng là đã đầy căng.

Âm thanh sinh động, giàu cảm xúc với âm bass sâu hơn

Chất âm của JIB+ khá trầm, các âm bass xuống sâu hơn các thế hệ earbud.. Ở những bản nhạc thông thường vẫn thể hiện mạnh mẽ và giàu năng lượng. Ở bản yêu cầu độ treble nảy cao thì có vẻ hơi chói. Nhưng nhìn chung thì nó vẫn khá nổi bật trong phân khúc. Đáp ứng tốt nhu cầu thông thường để giải trí nghe nhạc thông thường.

Âm thanh sinh động, giàu cảm xúc với âm bass sâu hơn

Mic đàm thoại của tai nghe khá rõ ràng, thu âm qua cục điều hướng gắn trên dây tai nghe. Bạn có thể nhận/kết thúc cuộc gọi hay tăng giảm âm lượng dễ dàng. Chỉ với một thao tác qua nút ấn.

Trên đây là thông tin tai nghe Skullcandy Jib+ Active Wireless dòng phụ kiện công nghệ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm cho mình một thiết bị âm thanh giá rẻ, thời trang, tính năng hiện đại,..thì không nên bỏ qua JIB+ nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!