Tai nghe Skullcandy Sesh True Wireless-một chiếc tai nghe toàn diện về mọi mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe skullcandy sesh true wireless là mẫu tai nghe được ưa chuộng trên thị trường hiện tại bởi giá thành khá rẻ và chất lượng âm thanh tốt.

Tai nghe Skullcandy Sesh True Wireless là mẫu tai nghe không dây thứ ba của hãng Skullcandy. Khác với hai phiên bản trước, Skullcandy Sesh có mức giá mềm hơn cộng với tính năng nổi bật cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời đã thu hút nhiều người dùng.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và trẻ trung phù hợp với người dùng

Củ tai làm bằng nhựa, kích thước nhỏ chỉ bằng đầu ngón tay tạo cảm giác dễ chịu khi đeo. Phía bên ngoài được ốp một lớp cao su có logo đầu lâu của hãng tạo sự nổi bật cho sản phẩm. Bên trong có ống dẫn âm chếch một góc 45 độ giúp tai nghe vào sâu bên trong cho bạn cảm nhận âm thanh rõ ràng hơn. Thêm vào đó, hai bên tai được trang bị đèn Led hiển thị trạng thái kết nối.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và trẻ trung phù hợp với người dùng

Nút đệm tai được làm bằng silicon mềm mại, nhẹ nhàng ôm khít tai tạo cảm giác thoải mái. Với thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn giúp tăng độ bám dính cho tai nghe. Skullcandy Sesh có ba màu xanh, đỏ mận và đen cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích.

Tính năng ưu việt đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Điều khiển không dây của Skullcandy Sesh gói gọn trong 2 phím bấm vật lý trên tai nghe. Qua đó bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như tạm dừng phát nhạc, tăng giảm âm lượng, chuyển bài, nhận/từ chối cuộc gọi và gọi trợ lý ảo. Khác với các loại tai nghe không dây sử dụng phím cảm ứng, Skullcandy Sesh sử dụng phím bấm khá nhạy nên khách hàng cũng hứng thú với trải nghiệm này.

Ngoài ra, Skullcandy Sesh còn được trang bị bluetooth 5.0 giúp khả năng kết nối ổn định hơn . Từ đó giảm đáng kể độ trễ của âm thanh. Khi xem phim hay chơi game trên hệ điều hành Android, âm thanh khá mượt, không rè hay gián đoạn.

Ưu điểm lớn nhất của Skullcandy Sesh là khả năng chống ồn, lọc tạp âm xung quanh. Tính năng này giúp loại bỏ tới hơn 90% tiếng ồn, chỉ giữ lại âm thanh nguyên bản nhất. Bạn chỉ cần để âm lượng ở mức 60-70% là đủ nghe. Đồng thời giúp màng nhĩ tránh bị tổn thương do âm lượng cao gây ra.

Tính năng ưu việt đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Tính năng cuối cùng của Skullcandy Sesh đem tới cho người dùng là chống mồ hôi, nước và bụi. Nhờ đó bạn có thể yên tâm đem theo chiếc tai nghe này bên mình mọi lúc mọi nơi.

Chất lượng âm thanh tốt giúp người dùng có trải nghiệm trọn vẹn

Để đánh giá chất lượng của Skullcandy Sesh thì phải dựa trên ba dải âm bass, treble và mid. Nổi bật nhất là dải bass mạnh mẽ. Đặc trưng của Skullcandy là âm trầm khá nhiều, mang chất điện tử. Với Skullcandy Sesh thì phần low-bass làm tốt hơn cả. Âm trầm khi xuống sâu nhưng vẫn khá rõ không bị mất tiếng như một số tai nghe cùng giá khác.

Tiếp đến là treble, đây là dải âm người dùng khá hài lòng. Khi lên tone cao không chói, không rè. Còn mid thì không được đánh giá cao. Với những bài có tiết tấu nhanh, mid của Skullcandy Sesh hơi dính, thiếu sự mạch lạc. Còn với những bài có tiết tấu chậm hơn hoặc trung bình thì mid nghe rất rõ và bay bổng.

Nếu bạn là người yêu thích thể loại nhạc sôi động như EDM, hiphop, R&B,… thì chắc chắn Skullcandy Sesh đủ thuyết phục bạn.

Pin và hộp sạc của Skullcandy Sesh có tổng thời lượng sử dụng 10 giờ

Về phần pin, Skullcandy Sesh có thời lượng sử dụng là 3 giờ, hộp sạc tích điện là 7 giờ. Tổng thời gian sử dụng lên tới 10 giờ, thời gian này hơi ít so với các sản phẩm khác.

Vỏ hộp sạc được làm bằng nhựa chống trơn trượt và bám vân tay. Các cạnh của hộp được thiết kế bo tròn tạo nên một tổng thể mềm mại. Trước nắp hộp có logo chìm của hãng Skullcandy, ngay phía dưới là 4 đèn LED báo dung lượng pin.

Pin và hộp sạc của Skullcandy Sesh có tổng thời lượng sử dụng 10 giờ

Tai nghe skullcandy sesh true wireless là loại tai nghe có giá cả phải chăng, chất lượng ổn định và những tính năng ưu việt. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho nhiều người. Hãy cùng Skullcandy Sesh tận hưởng âm nhạc theo cách riêng của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!