Đánh giá tai nghe true wireless SkullCandy Indy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SkullCandy Indy là mẫu tai nghe true wireless có thiết kế mô phỏng theo Airpods nhưng giá thành cạnh tranh, đầy đủ tính năng cao cấp và chất âm sôi động hơn hẳn.

Kể từ khi Apple cho ra mắt tai nghe Airpods, thị trường tai nghe không dây trở nên sôi động hơn bao giờ hết và ngôi vương của Airpods luôn là mục tiêu mà các hãng sản xuất muốn lật đổ. Cuộc cách mạng này có sự xuất hiện một số tên tuổi khá đáng gờm có thể kể đến như Galaxy Buds, Beoplay E8, JBL Free hay Sony WF-1000X… Và gần đây, một chú ngựa ô khác đã gia nhập cuộc đua soán ngôi Airpods, SkullCandy Indy.

tai nghe skullcandy indyThiết kế

Về mặt ngoại hình, tai nghe SkullCandy Indy ăn theo Airpods với thiết kế dạng ống nhưng housing được làm khá to, cộng thêm một phần đệm cao su tăng cường bám tai khiến nó trông hầm hố hơn rất nhiều khi đặt  cạnh tai nghe Apple.

tai nghe skullcandy indy

Mặt faceplate của housing được trang trí logo đặc trưng của SkullCandy, tăng thêm độ cool ngầu. Bên dưới mặt logo là cảm biến nhận lệnh từ thao tác chạm của người dùng. Cảm biến của SkullCandy Indy ngon hơn Airpods vì nó có thể làm được nhiều thứ hơn là việc chỉ nhận cuộc gọi và dừng/phát nhạc như Airpods.

Hộp sạc của SkullCandy Indy cũng có thiết kế giống với hộp sạc Airpods. Thiết kế hộp sạc dạng kén có nắp đóng mở và bản lề phía trên đầu. Phía trước mặt hộp là 3 đèn led báo pin của hộp sạc. Dưới đáy là cổng sạc microUSB. Nhìn chung thì độ hoàn thiện của hộp sạc rất tốt, chắc chắn và cứng cáp nhưng tổng thể hình thức lại hơi kém, mình vẫn có cảm giác hơi thô và rẻ tiền.

tai nghe skullcandy indytai nghe skullcandy indy

Bên trong hộp sạc là 2 hốc đặt có nam châm từ tính để housing nằm gọn gàng, vững chãi, không bị xô lệch ảnh hưởng quá trình sạc.

Công nghệ

SkullCandy Indy được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 cho tốc độ kết nối nhanh nhất hiện nay, đường truyền tín hiệu ổn định và phạm vi phủ sóng rộng. Hai housing có thể sử dụng độc lập, chúng ta có thể sạc một bên và dùng một bên để có thời gian sử dụng lâu nhất. Thêm nữa là nó cũng có chức năng tự động tắt/bật tai nghe khi lấy ra đặt vào.

tai nghe skullcandy indy

Điểm đáng ngợi khen nhất ở chiếc tai nghe true wireless này, cũng là yếu tố vượt mặt Airpods là khả năng chống nước, chống mồ hôi chuẩn IP55. Kết hợp với thiết kế in-ear bám tai chắc chắn, chiếc tai nghe này không những sử dụng trong các hoạt động thường nhật tốt mà sử dụng kèm các hoạt động thể thao, vận động ngoài trời cũng được.

Chất âm

Về phần âm thanh, SkullCandy Indy có một chất âm trên mức trung bình với âm đặc trưng V-Shape. Nếu bạn là tín đồ của âm trầm thì cặp tai nghe này rất phù hợp với bạn. Tuy nhiên, bass của nó hơi thiếu lượng còn phần treble lại được boost khá nhiều khiến âm thanh đôi lúc bị sáng quá mức, được cái dải mid rất chi tiết, đảm bảo được độ sâu và trong trẻo của nhạc cụ.

tai nghe skullcandy indy

Mặt khác, mình chưa hài lòng lắm về chất lượng cuộc gọi trên cặp tai nghe này. Nếu sử dụng ở nơi ít ồn ào thì nó rất tốt, nghe to và rõ ở hai đầu dây, nhưng khi sử dụng ở chỗ đông người thì cả hai bên đều rất khó nghe bên kia nói gì. Điều đó chứng tỏ khả năng lọc ồn của nó chưa được tốt.

Về thời lượng pin thì SkullCandy Indy có gần 4 tiếng để sử dụng, ít hơn so với Airpods 2 tiếng bù lại hộp sạc có thể sạc đầy 3 lần nâng tổng thời gian sử dụng của nó lên thành 16 giờ.

Tổng kết

Tóm lại, ở mức giá rẻ gấp đôi so với Airpods thì SkullCandy Indy là mẫu tai nghe true wireless rất đáng để cân nhắc. Nó có rất nhiều tính năng của một chiếc tai nghe cao cấp như bluetooth 5.0, cảm ứng chạm nhiều thao tác và chất âm sống động. Cho dù vẫn còn một số nhược điểm như lọc ồn chưa tốt, housing quá to thì với mình nó vẫn là lựa chọn đáng giá.

Giá bán của tai nghe true wireless SkullCandy Indy hiện nay là 2.350.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!