Tai nghe Sony WI-XB400: Bass mạnh mẽ và nổi bật với sạc nhanh Type-C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony là một thương hiệu của Nhật Bản với nhiều sản phẩm nổi tiếng khác nhau. Vậy tai nghe Sony WI-XB400 có chất lượng như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết. 

Sony luôn có những sản phẩm nổi tiếng đình đám. Đây là một thương hiệu luôn có những thiết kế độc đáo và giá thành phù hợp với thị trường của Việt Nam. Các tai nghe của hãng Sony thường được sản xuất ở Trung Quốc. Tuy nhiên chất lượng luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong các quy trình sản xuất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tai nghe Sony WI-XB400 của thương hiệu này.

Đánh giá về thiết kế

Tai nghe Sony WI-XB400 là tai nghe có dây nhưng không có jack cắm để kết nối với điện thoại hay các thiết bị điện tự khác. Dây của tai nghe dùng để kết nối 2 bên tai nghe với nhau. Nó được làm bằng chất liệu nhựa cao su chắc chắn.

tai nghe có kích thước khá lớn, chứa driver 12mm. Phần housing của tai nghe được thiết kế đơn giản, giúp người dùng cảm thấy dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Phía sau tai nghe được tích hợp 2 lỗ thoát khí.

Bên tai nghe trái có bộ 3 nút điều chỉnh bao gồm nút tăng âm lượng, nút giảm âm lượng và một nút nguồn. Bạn có thể phát nhạc hoặc tạm dừng phát nhạc, chuyển tiếp bài hát hoặc quay lại bài hát trước đó. Ngoài ra tai nghe Sony WI-XB400 còn được thiết kế cổng sạc nhanh USB-C phía dưới một nắp nhựa.

Sợi dây cáp được thiết kế kiểu dạng dẹt để chống rối. Hơn nữa, tai nghe còn có từ tính, giúp giữ nó ở trên cổ khi không sử dụng.

Đánh giá về thiết kế

Đánh giá về tính năng

Tai nghe Sony XB400 được thừa hưởng khá nhiều công nghệ tiên tiến. Như nó được dùng công nghệ Bluetooth 5.0. Người dùng không phải lo tín hiệu bị đứt quãng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhạc. Ngoài ra, có còn sử dụng codec AAC, SBC để hỗ trợ trình trợ lý ảo Siri và Google Assistant.

Sony trang bị công nghệ Extra Bass đem tới dải bass mạnh mẽ. Giúp người dùng thỏa mãn về nhu cầu giải trí. Đặc biệt là khi nghe nhạc EDM.

Đánh giá về trải nghiệm sử dụng

Người dùng hài lòng về phần dây của tai nghe này. Đây là dây cao su dạng dẹt, có rãnh giúp dây tai nghe không bám nước. Người dùng đeo tai nghe vòng trên cổ vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Ngay cả khi vận động mạnh bạn cũng không cần phải lo lắng.

Thiết kế dạng vòng cổ, nó lại được làm bằng cao su mềm dẻo. Bạn dễ dàng uốn gấp một cách gọn nhẹ và mang đi khắp nơi. Kể cả đeo đi ngủ cũng vô cùng thuận tiện mà không hề vướng víu.

Các phím bấm vật lý dễ dàng thực hiện, bấm nhạy và không bị cấn. Ngay cả khi tay bị đổ mồ hôi vẫn dễ thực hiện. Sony vẫn luôn khiến người dùng cảm thấy thoải mái, êm ái với núm tai bằng cao su mềm mại, có độ bám tốt.

Đánh giá về trải nghiệm sử dụng

Thời lượng Pin

Chỉ với 10 phút sạc bạn đã có khoảng 1 tiếng sử dụng. Nếu sạc đầy thì bạn có đến 15 giờ sử dụng liên tục. Thời lượng này có thể thay đổi tùy theo âm lượng khi bạn sử dụng. Đối với một chiếc tai nghe in-ear bluetooth thì thực sự đây là một thời lượng lý tưởng, tuyệt vời. Không những thế, tai nghe này đã sử dụng cổng sạc Type-C. Thuận tiện cho bạn có thể sử dụng chung các dây sạc của điện thoại.

Đánh giá chất âm

Như đã nói, tai nghe này sử dụng công nghệ độc quyền Extra Bass của Sony. Công nghệ này cho dải âm trầm căng và mạnh. Vô cùng thích hợp với các dòng nhạc trẻ, nhạc hiện đại, nhạc thị trường và đặc biệt là EDM. Đối với dải âm trung bình thì âm thanh khá trong trẻo, thích hợp với các giọng nữ cao và trong. Nghe sẽ có cảm giác chân thực chứ không bị giả tiếng. Tai nghe này cho chất âm ổn, khiến người nghe dễ chịu.

Đánh giá chất âm

Đánh giá tổng quan

Tai nghe Sony WI-XB400 có thiết kế đơn giản mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Hơn nữa nó có dung lượng pin lớn, lại có sạc nhanh cùng với cổng sạc USB Type-C tiện lợi. Thao tác dễ điều khiển dễ dàng, âm bass mạnh mẽ. Nhưng nó lại có nhược điểm là không chống nước, ít có màu trắc lựa chọn.

Với những thông tin về sản phẩm tai nghe Sony WI-XB400 trên đây. Chắc hẳn bạn đã có đánh giá riêng cho mình về nó. Hãy để lại ý kiến của mình dưới bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!