Tai nghe in-ear không dây Sony WI-C300: Nổi bật với những tính năng hiện đại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe in-ear không dây Sony Wi-C300 thiết kế tinh tế như một phụ kiện thời trang đẹp mắt. Bluetooth 4.2 kết hợp công nghệ chống tạp âm vô cùng hiệu quả..

Tai nghe in-ear không dây Sony Wi-C300 là dòng sản phẩm nổi bật của mẫu tai nghe bluetooth nhà Sony. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản mà trẻ trung. Chất âm khỏe khoắn cùng nhiều tính năng hiện đại. Đây chắc chắn là dòng phụ kiện siêu phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Thời điểm 2020 Sony cho ra mắt dòng Wi-C400 thiết kế hai gọng 2 bên đôi phần hơi rườm rà. Thì ở phiên bản Wi-C300 đã cải tiến lại với cụm nút bấm ở 1 bên đẹp mắt hơn nhiều. Được hoàn thiện bằng vật liệu nhựa cao cấp và cao su chất lượng cao. Kích cỡ điều chỉnh tạo cảm giác thoải mái khi đeo và vừa khít tai hơn.

Cụm phím thao tác bố trí bên trái có tác dụng để tăng/giảm âm lượng, chuyển bài, tạm dừng, nhận cuộc gọi,… một cách dễ dàng. Thiết bị vẫn sử dụng cổng sạc micro USB thông thường. Bên ngoài được bảo vệ bằng phần nhựa chống giật điện, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Thiết kế gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên 

Phiên bản này có đến 4 phiên bản màu sắc là đen, đỏ, trắng và xanh lam. Đều là những gam màu hết sức mạnh mẽ, khỏe khoắn và thời trang. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp với phong cách của mình.

Trải nghiệm những tính năng vô cùng hiện đại

Chiếc tai nghe với cấu tạo đơn giản mà vô cùng trẻ trung và cá tính. Không những đẹp về hình thức mà các chức năng cũng khiến người dùng phải tò mò và ngỡ ngàng khi sử dụng.

Điều hướng thông minh qua trợ lý ảo Google Assistant

Tích hợp sẵn Module NFC – chức năng hỗ trợ kết nối tầm gần cực mượt mà. Kích hoạt tương thích với trợ lý voice assistant của điện thoại để tiếp nhận điều hướng chỉ đường, nghe nhạc và trò chuyện dễ dàng. Bạn cũng có thể trò chuyện không lo gián đoạn với khả năng gọi rảnh tay dễ dàng qua micro tích hợp, thậm chí không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

Điều hướng thông minh qua trợ lý ảo Google Assistant 

Bluetooth 4.2 hiện đại nhất

Bluetooth 4.2 có khả năng kết nối ổn định hơn hẳn so với các dòng tai nghe không dây khác chỉ hỗ trợ 3.0. Với phiên bản này bạn có thể kết nói xa đến 10m mà vẫn mượt mà, không những thế nó vẫn tiết kiệm tối đa năng lượng cho thiết bị.

Cải tiến thời gian sử dụng

Thời lượng pin lên đến 8 giờ đồng hồ sử dụng liên tục. Đây được đánh giá là thời lượng khá dài cho một chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn, giá rẻ như thế. Hỗ trợ sạc nhanh chỉ chưa đầy 2 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể thoải mái sử dụng cho một ngày dài đi học, đi làm, đi chơi, đi tập thể dục,… rồi đấy nhé.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Là dòng sản phẩm được định vị ở phân khúc tầm trung nhưng Wi-300 vẫn sở hữu những ưu ái vượt trội về công nghệ âm thanh. Màng lọc âm DSEE HX chống ồn chủ động, lọc âm trầm siêu thanh thoát. Rất phù hợp để đắm chìm vào những giai điệu nhạc sâu lắng và những bộ phim đầy cảm xúc. Hay những âm thanh thú vị khi chơi game giải trí.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Màng loa neodymium 9mm được đánh giá rất cao về chất lượng khi có khả năng truyền tải những dạng âm cực khó chân thực. Dải âm Extrabass tập trung vào nhiều mid bas khiến âm thanh được trầm bổng hơn. Sony gần như thay đổi hoàn toàn khác với chất mid theo hơi hướng điện tử và chói trên các dòng trước đó. Khiến nó chân thực và dễ nghe hơn nhiều.

Trên đây là thông tin chi tiết về chiếc tai nghe in-ear không dây Sony Wi-C300 một siêu phẩm công nghệ tuyệt vời. Đem đến cho bạn những trải nghiệm sống động trong từng nốt nhạc. Phong cách thời thượng và cá tính rất phù hợp cho các bạn trẻ. Với mức giá cực ưu đãi chưa đến 1,5 triệu đồng, nhanh tay sở hữu và đừng bỏ lỡ nhé !

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!