Tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng Smart Tivi Nanocell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Nanocell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA là một chiếc tivi được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy vì sao nên lựa chọn chiếc tivi thông minh này?

Smart Tivi Nanocell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu LG. LG từ lâu đã nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng và bền đẹp, sản phẩm này cũng không ngoại lệ. Chiếc tivi này được hãng chăm chút từ phần hình ảnh cho đến tính năng, mang đến cho người dùng những không gian trải nghiệm phong phú. Dưới đây là một vài lý do khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang đến không gian đa sắc màu cho người xem

Tivi này được đánh giá cao về mặt hiển thị, khi sản phẩm được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và ưu việt. Những công nghệ hình ảnh này mang đến không gian điện ảnh đa sắc màu cho người xem.

Độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh gấp 4 lần Full HD

Tivi được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc. Điều này tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh trải khắp màn hình, đảm bảo mang đến cho người xem những hình ảnh có độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh gấp 4 lần Full HD

Công nghệ 4K Active HDR mang đến không gian hình ảnh hoàn hảo và chân thực nhất

Công nghệ này giúp tăng vùng tối và vùng sáng giúp cho hình ảnh trở nên chân thực và sắc nét hơn. Ngoài ra, khi kết hợp cùng với công nghệ HDR Effect nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn HDR, mang đến cho người xem không gian thưởng thức chân thực và hoàn hảo nhất.

Bộ xử lý Quad Core giúp tái tạo hình ảnh và nâng cấp màu sắc ảnh

Hình ảnh trên tivi có màu sắc tự nhiên và độ tương phản sinh động nhờ vào bộ xử lý Quad Core. Quad Core có khả năng xóa nhiễu trong khung hình và nâng cấp chất lượng hiển thị lên gần 4K với hình ảnh có độ phân giải thấp.

Âm thanh mạnh mẽ, sinh động với công nghệ âm thanh vòm giả lập

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc đỉnh cao cùng với công nghệ âm thanh vòm giả lập. Công nghệ DTS Virtual:Xn giúp lọc tạp âm từ môi trường, mang đến âm thanh sinh động, trong trẻo bao trùm cả không gian nhà bạn.

Âm thanh mạnh mẽ, sinh động với công nghệ âm thanh vòm giả lập

Thiết kế tinh tế, sang trọng với viền màn hình bằng thép

Smart Tivi Nanocell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với viền màn hình bằng thép cứng cáp và mạnh mẽ. Chân đế hình bán nguyệt vô cùng thời trang, giúp sản phẩm vững vàng trên mọi mặt phẳng. Với vẻ ngoài ngoài tuyệt đẹp cùng kích thước lớn 55 inch, chiếc tivi này đáp ứng được những không gian rộng lớn như phòng hội nghị, phòng họp, phòng khách,…

Được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp cuộc sống hiện đại hơn

Tivi đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng với nhiều ứng dụng thông minh, hiện đại. Nhờ những tính năng này, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện ích và thú vị hơn rất nhiều. Từ đó, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng sản phẩm này. Những tính năng đó là:

  • Trí thông minh nhân tạo AI ThinQ cùng trợ lý ảo Google Assistant cho trải nghiệm tivi thú vị, tiện ích hơn
  • Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring
  • Tivi được tích hợp đa dạng cổng kết nối
  • Điều khiển thông minh giúp dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói

Smart Tivi Nanocell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA là chiếc tivi có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Smart Tivi Nanocell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA là chiếc tivi có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cấp cuộc sống của bạn trở nên thông minh hơn. Tivi còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh ưu việt mang đến không gian giải trí đặc sắc cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu tivi với những tính năng như trên thì hãy lựa chọn sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.