Tại sao bé uống sữa bột Aptamil không được bụ bẫm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Aptamil cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ cho bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, các bé uống sữa bột này lại không tăng cân nhiều và không được bụ bẫm.

Cân nặng là một trong những chỉ số phản ánh quá trình phát triển và tăng trưởng của bé trong những năm tháng đầu đời nên được các bố mẹ đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, khi chọn sữa cho con họ luôn đặt câu hỏi rằng loại sữa này có giúp bé tăng cân tốt không? Trong các loại sữa bột trên thị trường hiện nay thì sữa Aptamil là sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng và hầu hết các mẹ đều phản hồi rằng bé uống sữa bột này không tăng cân nhiều, không quá bụ bẫm. Vì sao lại như vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết này nhé!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Aptamil

sữa bột

Sữa bột Aptamil

Sữa bột Aptamil là sản phẩm của hãng Milupa được sản xuất tại Anh và Đức trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm này đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ trong những năm đầu đời. Trong đó,nucleotides có trong sữa là chất đóng vai trò cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch để bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, đạm, đường và chất béo có trong sữa đều ở dạng dễ hấp thụ giúp bé dễ dàng tiếp nhận. Hơn nữa, sản phẩm này còn có công thức sữa gần giống với sữa mẹ nhất nhờ đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS. Đây là tổ hợp mem vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh, giúp bé tiêu hóa tốt.

Bên cạnh đó, hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa được đánh giá là cân đối và phù hợp để bé có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời, sữa bột này chú trọng phát triển trí tuệ cho bé bằng cáchbổ sung các axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Đặc biệt, sữa bột này hoàn toàn không chứa Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ giúp bé tiêu hóa và tăng trưởng tốt, an toàn với cả những bé có cơ địa dị ứng Gluten.

Tại sao bé uống sữa bột Aptamil không được bụ bẫm?

sữa công thức

Bé uống sữa bột Aptamil phát triển cân đối, cứng cáp

Có thể thấy rằng sữa bột công thức Aptamil cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao, cân năng và trí tuệ của bé trong những năm đầu đời. Việc bé uống sữa bột Aptamil không quá bụ bẫm là vì sản phẩm này không chú trọng phát triển cân nặng mà cung cấp nguồn dinh dưỡng cho bé phát triển đồng đều, đúng chuẩn.Các nghiên cứu cho thấy thừa cân hay thiếu cân đều có thể làm giảm đáp ứng miễn dịch, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ trong suốt cuộc đời. Chính vì vậy, các mẹ nên thay đổi suy nghĩ rằng bé càng bụ bẫm thì càng khỏe.

Ngoài ra, việc tăng cân còn phụ thuộc vào khả năng hấp thụ dinh dưỡng của từng bé vì thế mẹ không nên so sánh cân nặng của con mình với các bé khác. Việc các mẹ nên làm là theo dõi, đối chiếu cân nặng, chiều cao của con với các chỉ số trong bảng chuẩn phát triển của bé mà Tổ chức Y tế thế giới đưa ra. Nếu bé không bụ bẫm nhưng vẫn phát triển đúng chuẩn, cứng cáp, lanh lợi, phát triển chiều cao tốt thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Đánh giá ưu nhược điểm sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn

Nhiều người lựa chọn sữa Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi pha sẵn vì sự tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt khi trẻ trên 1 tuổi lúc này sữa chỉ là nguồn dinh dưỡng bổ sung. Cùng tìm hiểu sữa nước Abbott Grow cho trẻ 1-3 tuổi có ưu điểm nào đáng lựa chọn.
Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!
Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Top 6 sữa công thức tốt dành cho bé sinh mổ

Mẹ sau khi sinh mổ thường rất đau đớn, vì vậy mà có thể không cho con bú ngay được. Trong trường hợp này, để chọn một loại sữa công thức tốt và phù hợp, các bố nên tham khảo những cái tên dưới đây.