Tại sao bình sữa PPSU Pigeon được mệnh danh là bình sữa "thần thánh"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Nhật Bản - Pigeon từ lâu đã không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa, bình sữa Pigeon là sản phẩm được tin dùng trong suốt nhiều năm qua và các mẹ ưu ái gọi đây là bình sữa “thần thánh”. Tại sao bình sữa Pigeon được mệnh danh là bình sữa “thần thánh” trong làng bỉm sữa? Hãy cùng tìm hiểu trong

Bình sữa PPSU Pigeon có nguồn gốc xuất xứ như thế nào?

Thương hiệu Pigeon chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2000 với dòng sản phẩm chính là bình sữa. Trong suốt quá trình phát triển tại Việt Nam, Pigeon ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu toàn diện cho mẹ và bé.

Dù vậy, bình sữa Pigeon vẫn là sản phẩm được các mẹ ưa chuộng và tin dùng nhất tại Việt Nam. Bình sữa PPSU được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất duy nhất của Pigeon tại Thái Lan, chất lượng đồng nhất toàn cầu và được cung ứng trên khắp các quốc gia. Tại Việt Nam, thương hiệu Pigeon được đại diện bởi đơn vị phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần quốc tế Minh Việt và được kiểm định chất lượng của Pigeon Nhật Bản. Trên các bao bì bình sữa đều có dán tem chống hàng giả được tích hợp phần mềm kiểm tra nguồn gốc sản phẩm Vietcheck và nhãn phụ được đảm bảo bởi Công ty Cổ phần quốc tế Minh Việt (IMV).

bình sữa pigeon
Bình sữa PPSU Pigeon chính hãng.

Bình sữa PPSU “thần thánh” của Pigeon có những ưu điểm gì?

Bình sữa PPSU Plus Pigeon ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng vì những ưu điểm nổi bật:

• Chất liệu từ nhựa PPSU và màu vàng mật ong đặc trưng của nhựa PPSU, đây là loại nhựa sử dụng phổ biến cho các thiết bị y tế trong y khoa, được các chuyên gia tin dùng, vì vậy nhựa PPSU có tính an toàn tuyệt đối.

• Bên cạnh đó, nhựa PPSU có khả năng chịu nhiệt lên đến 180 độ, các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh và tiệt trùng ở nhiệt độ tương thích mà không lo lắng bình sữa bị biến dạng.

• Không chứa chất BPA độc hại và có độ chống vỡ tốt giúp sản phẩm sử dụng an toàn và bền hơn.

• Thiết kế cổ rộng giúp mẹ vệ sinh bình sữa dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

• Núm ty silicone siêu mềm “mô phỏng bầu ti mẹ”, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhật. Dựa vào lực bú của bé, núm ty siêu mềm được thiết kế giúp kích thích khả năng bú tự nhiên, điều này sẽ tránh được tình trạng sặc sữa vì cơ chế chảy sữa theo lực hút của trẻ. Chính vì thế,bé có thể chuyển từ bú mẹ sang bú bình một cách dễ dàng và còn giúp mẹ duy trì nguồn sữa trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ.

• Thiết kế hệ thống van thông khí AVS trên núm ty, hạn chế đầy hơi và chống sặc sữa cho bé.

núm ti bình sữa pigeon
Núm ty siêu mềm “mô phỏng bầu ti mẹ”

• Núm ty Pigeon hiện có đa dạng kích cỡ từ SS (dành cho trẻ sơ sinh) đến LL (dành cho trẻ từ 9 tháng tuổi).

Dòng PPSU Plus của Pigeon có những sản phẩm nào? Giá mỗi loại có khác nhau không?

Bình sữa PPSU Plus Pigeon có đa dạng mẫu mã để mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn, với 3 dung tích: 160ml, 240ml, 330ml.

• Bình sữa PPSU Plus Pigeon (160ml, 240ml)

• Bình sữa PPSU Plus Thú cưng/ Ngôi sao (160ml, 240ml)

• Bình sữa PPSU Plus Disney (160ml, 240ml)

• Bình sữa PPSU Plus Gấu Pooh (160ml, 240ml)

• Bình sữa PPSU Plus Voi Xanh/ Thỏ Hồng (330ml)

các dòng bình sữa pigeon
Hình các dòng PPSU

Giá thành bình sữa PPSU Pigeon dao động từ 340.000 đồng – 450.000 đồng tùy vào từng phiên bản và dung tích bình.

Tìm mua Bình sữa PPSU chính hãng ở đâu?

Bên cạnh các sản phẩm chính hãng, hiện nay xuất hiện rất nhiều bình sữa có nguồn gốc không rõ ràng và kém chất lượng được bán phổ biến trên thị trường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và thương hiệu Pigeon. Để mua đúng hàng chính hãng và đúng chất lượng, mẹ có thể đến những hệ thống phân phối chính hãng và tin cậy để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Pigeon hiện đã có các hệ thống phân phối hàng chính hãng tại Trung tâm thương mại Takashimaya, Siêu thị Aeon Mall và các cửa hàng mẹ và bé uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, sản phẩm Pigeon cũng đã được phân phối chính hãng trên kênh thương mại điện tử như website Pigeon, Shopee, Lazada, Tiki, Yes 24.

Có thể nói Bình sữa PPSU Pigeon rất đúng với tên gọi bình sữa “thần thánh”, không chỉ được xuất xứ chính hãng Nhật Bản; chất liệu nhựa PPSU cao cấp, an toàn; núm ty siêu mềm “mô phỏng bầu ti mẹ”; sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mẹ khi có nhu cầu tìm bình sữa tốt cho bé.

Tin rằng những thông tin Websosanh.vn đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho mẹ có được những thông tin và kiến thức sản phẩm cần thiết. Bình sữa vốn dĩ là trợ thủ đắc lực cho cả mẹ và bé. Với những ưu điểm của bình sữa “thần thánh” PPSU Pigeon, mẹ sẽ có một trợ thủ tin cậy bên cạnh.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!