Tại sao công nghệ Mosquito Away độc đáo trên điều hòa LG lại nổi bật tới vậy ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết và nhắc tới điều hòa LG đuổi muỗi nhưng có ai biết nó đuổi muỗi bằng cách nào không ? Đó chính là do điều hòa LG đã áp dụng công nghệ Mosquito Away rất độc đáo này. Cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay!

Ngay từ năm 2015 khi khái niệm điều hòa đuổi muỗi ra đời thì người tiêu dùng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho điều hòa LG nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già tuy nhiên cũng có không ít băn khoăn của người tiêu dùng trước sản phẩm này và phân vân khi quyết định có nên mua điều hòa đuổi muỗi LG hay là không ?

Giá điều hòa đuổi muỗi LG đắt quá, có thêm mỗi tính năng đuổi muỗi chứ không giết được muỗi mà loại 9000btu đã 11 triệu vnđ rồi – Maind

Nếu chỉ xua muỗi thôi thì muỗi sẽ bay từ phòng có điều hòa sang phòng không có điều hòa. Vậy, nếu không bật chức năng đuổi muỗi, muỗi vẫn hoạt động bình thường, còn nếu bật chức năng đuổi muỗi thường xuyên thì lại tốn điện. Muốn mua lắm nhưng mà vẫn băn khoăn – Hoant

Công nghệ Mosquito Away đuổi muỗi độc đáo như thế nào ?

Sở hữu công nghệ đuổi muỗi Mosquito Away độc quyền, điều hòa LG tạo ra luồng sóng siêu âm sạch làm tê liệt các tế bào thần kinh của muỗi đồng thời làm giảm khả năng cảm nhận nồng độ CO2 từ cơ thể người. Nhờ đó, muỗi sẽ không định hướng được vị trí người, giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi và thư giãn. Đặc biệt, tính năng xua muỗi vẫn có thể kích hoạt khi máy không sử dụng chức năng làm lạnh.

Tại sao công nghệ Mosquito Away độc đáo trên điều hòa LG lại nổi bật tới vậy ?
Tại sao công nghệ Mosquito Away độc đáo trên điều hòa LG lại nổi bật tới vậy ?

Theo kết quả thử nghiệm của Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung ương, tỷ lệ xua muỗi của điều hòa LG đạt đến 82%. Đặc biệt, phương pháp sử dụng sóng siêu âm không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Trung tâm Kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London (Vương Quốc Anh) cũng đã cấp giấy chứng nhận tuyệt đối an toàn cho sản phẩm này.

Điều hòa LG Inverter V còn có tính năng kiểm soát làm lạnh chủ động với 4 mức công suất là 100%, 80%, 60% và 40%, giúp tiết kiệm năng lượng. Cụ thể, bên cạnh cửa gió điều hoà có màn hình LCD hiển thị tỉ lệ % công suất, người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tăng/giảm, chủ động kiểm soát công suất làm lạnh của máy.

Sau 4 năm ra mắt điều hòa tính năng xua muỗi này, hiện giá thành các máy điều hòa LG đuổi muỗi đã giảm đáng kể không còn ở 11 triệu vnđ cho model 9000btu nữa thay vào đó model 9000btu chỉ dao động trong khoảng 6,7 triệu – 7,9 triệu còn model 12000btu cũng chỉ có giá dưới 10 triệu đồng. Xét thấy đây là mức giá khá hợp lý cho một tính năng hữu dụng nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Cứ nghĩ tới cái vợt bắt muỗi thông dụng đi, tuy bốc khói nghi ngút và điện nổ tanh tách nhưng bạn nghĩ nó có diệt muỗi hiệu quả không ? Câu trả lời là giết được 2 con trong tổng số 10 con bắt được, khi số lượng muỗi nhiều quá nó còn cứ kêu không và chả thấy con muỗi nào chết cả trong khi đó muỗi bị giật tê tê rơi xuống một chút rồi hồi lại và bay đi liền xong quay lại đốt thêm cho vài cái.

Qua đây Websosanh chỉ muốn nhắn nhủ rằng, đến thiết bị diệt muỗi còn không chắc chắn là giết được muỗi vậy thì sao chúng ta cứ phải băn khoăn chuyện có giết được muỗi hay không trong khi chỉ cần bật điều hòa xua muỗi hoặc bật tính năng xua muỗi trên điều hòa LG là có thể yên tâm người già, trẻ nhỏ nằm trong phòng sẽ không bị muỗi đốt ???

Mặt khác sử dụng điều hòa đuổi muỗi sẽ an toàn hơn các sản phẩm diệt muỗi thông thường có chứa hóa chất độc hại. Hơn nữa, bên cạnh tính năng đuổi muỗi thì sản phẩm này còn có tính năng tiết kiệm năng lượng rất đáng để người tiêu dùng cân nhắc.

Top 3 điều hòa xua muỗi giá rẻ không thể bỏ qua

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!