Tại sao "Điều hòa di động Nikita mà giá 5 triệu thì mua liền..." ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Điều hòa di động Nikita mà giá 5 triệu thì mua liền" là chia sẻ của nhiều người tiêu dùng mong muốn được sử dụng điều hòa di động của Nhật giá rẻ. Tại sao nhiều người lựa chọn Nikita mà không phải thương hiệu khác? Hãy cùng Websosanh.vn khám và phá tại đây:

Dù trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại thiết bị làm mát giá rẻ như quạt điều hòa, quạt đá, quạt phun sương… được quảng cáo là làm mát hiệu quả nhưng điều hòa di động Nikita vẫn được nhiều người lựa chọn. Tại sao?

Tại sao nhiều người lựa chọn điều hòa di động Nikita thay vì các thiết bị làm mát khác ?

Xét về yếu tố thương hiệu: Đây là một thương hiệu của Nhật được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Điều hòa di động Nikita giá 5 triệu

Điều hòa di động Nikita giá 5 triệu

 

Xét về yếu tố làm mát hiệu quả: Đây là loại máy thân thiện với môi trường và người sử dụng nhờcông nghệ làm mát bằng block, sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho sức khỏe và các thiết bị trong gia đình. Máy có khả năng làm mát sâu, cài đặt nhiệt độ dễ dàng. Hơn nữa, máy được tích hợp thêm chức năng hút ẩm và lọc không khí rất phù hợp với môi trường ở Việt Nam. Trong khi đó, đặc điểm của các thiết bị làm mát giá rẻ là làm mát bằng hơi nước. Hơi nước sẽ làm hạ nhiệt độ trong phòng tuy nhiên không giảm được sâu và không thể cài đặt nhiệt độ. Hơi nước lan tỏa ra môi trường bên ngoài làm cho độ ẩm không khí cao, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Nếu dùng thường xuyên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tường và đồ đạc bị nấm mốc, làm hư hỏng các thiết bị điện tử.

Xét về yếu tố thuận tiện di chuyển: Sản phẩm có thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển.

Xét về thông số kỹ thuật:

– Công suất lạnh : 9000 BTU / h

– Dòng khởi động : 2600W

– Điện lạnh tiêu thụ : 1195W

– Điện tiêu thụ tạo ẩm : 950W

– Thổi ẩm : 1.0 L / h

– Công chất lạnh : R 410A

– Độ ồn : < 50="" db="" (a="">

– Lưu lượng gió : 380 m3 /h

– Không gian lạnh : 16 -18 m2

– Kích cỡ ( mm ) : 364W x320D x 794H

– Trọng lượng : 26/28 kg

Quạt thổi khi lạnh : 02

– Giấy chứng nhận an toàn : CB; CE ; GS ; ROHS ; ETL ; SAA ; SABS

Thông thường, những thiết bị làm mát như điều hòa di động sẽ tiêu tốn điện năng ít hơn 1 nửa so với một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thông thường lại có thể di chuyển khắp nơi và có thể dùng trong những không gian mở.

Xét về giá thành: Điều hòa di động Nikita có giá thành dao động trong khoảng 8 – 12 triệu đồng.

Chi tiết giá và chủng loại xem tại:Điều hòa di động Nikita giá rẻ nhất bao nhiêu tiền ?

Có lẽ vì tất cả những lý do trên mà điều hòa di động Nikita được người tiêu dùng lựa chọn thay cho các thiết bị làm mát khác như quạt đá hay quạt phun sương,….. Hi vọng với những thông tin mà cổng thông tin so sánh Websosanh.vn đã cung cấp đã giúp được bạn tìm và lựa chọn được cho mình một loại điều hòa di động phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

Hiện tại trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì điều hòa Gree và điều hòa Midea đang cạnh tranh nhau khá gay gắt. Để người dùng có sự lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất, Websosanh.vn sẽ so sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea để bạn dựa vào đó đưa ra quyết định.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!