Tại sao JBL Partybox On The Go vẫn là lựa chọn hàng đầu dành cho các buổi tiệc tùng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth JBL Partybox On The Go là một trong những chiếc loa không thể thiếu trong các chuyến đi chơi, picnic. Vậy chiếc loa hiện đại này đã được trang bị công nghệ âm thanh tốt nào?

Loa bluetooth JBL Partybox On The Go rất đặc biệt với ngoại hình được thiết kế hiện đại. Loa có các đường nét chi tiết, tỉ mỉ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng xem review chi tiết về chiếc loa bluetooth Partybox On The Go này nhé.

Loa bluetooth JBL Partybox On The Go sở hữu thiết kế năng động, hiện đại

Loa bluetooth Partybox On The Go có kích thước vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang loa đi bất kỳ đâu. Loa bluetooth này được trang bị thêm dây đeo bằng vải rất chắc chắn. Các nút điều chỉnh đều được thiết kế ở trên đỉnh loa rất gọn gàng để người dùng thao tác thuận tiện.

loa bluetooth jbl partybox on the go

Hệ thống củ loa hiện đại chất lượng âm vượt trội

Loa JBL Partybox On The Go có khả năng chơi nhạc với công suất 100W. Đây là một mức công suất vô cùng mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Nó có thể sử dụng ở mọi hoạt động giải trí cùng chất âm thực sự bùng nổ, âm cao rõ nét, âm bass sâu mạnh. Các bài hát yêu thích được tái tạo một cách hoàn hảo nhất.

Chiếc loa này được trang bị hệ thống củ loa hiện đại với một củ bass 13.3cm và hai củ loa treble 4.4cm cho âm thanh đầu ra thực sự ấn tượng, cuốn hút. Đặc biệt, loa có thể chơi mọi thể loại nhạc như: nhạc nhẹ, bolero, nhạc pop…. đảm bảo mọi cuộc vui luôn sôi động.

Đặc điểm nổi bật của loa JBL Partybox On The Go

Ngoài thiết kế ấn tượng loa Partybox On The Go còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như là:

  • Loa Partybox On The Go được trang bị kết nối không dây bluetooth 4.2 mới nhất cho đường truyền ổn định. Bạn sẽ không phải lo bị lag giật cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.
  • Ngoài ra, hệ thống các cổng kết nối có dây như USB, AUX mang lại những tiện ích. Bạn có thể nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4 giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo các tác động mưa gió từ bên ngoài.
  • Nó không chỉ mang đến cho người dùng chất lượng âm nhạc. Loa Partybox On The Go còn được trang bị hệ thống đèn led năng động, đồng bộ theo nhịp bài hát, tạo không gian sôi động cho bữa tiệc.
  • Đặc biệt hơn, nhà sản xuất còn trang bị cho chiếc loa JBL này còn được trang bị đi kèm với 2 micro không dây chất lượng. Tần số hoạt động của loa nằm trong khoảng từ 65Hz-15kHz dễ dàng bắt sóng trong phạm vi 3m. Thời lượng pin sử dụng tối đa lên đến 10 giờ. Bạn có thể nghe nhạc, hát karaoke một cách thoải mái và thời gian sạc đầy chỉ mất 3.5 giờ.
  • Ngoài ra, chiếc loa này còn giúp bạn trải nghiệm hát karaoke online. Bạn chỉ cần kết nối nhạc cụ (guitar điện) và micro với loa qua các cổng kết nối phía sau với một vài thao tác đơn giản.

loa bluetooth jbl partybox on the go

Dễ dàng tinh chỉnh loa JBL Partybox On The Go

Các nút chỉnh trên bảng điều khiển được ký hiệu rõ ràng, dễ quan sát. Người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh của loa và micro cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Có thể điều chỉnh loa không dây (từ màu sắc, chế đố led đến âm lượng) thông qua ứng dụng JBL chuyên dụng. Ứng dụng này bạn có thể tải dễ dàng trên Android và iOS.

loa bluetooth jbl partybox on the go

Nói tóm lại, loa bluetooth JBL Partybox On The Go là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng, event. Đây là một trong những dòng loa bluetooth sở hữu âm thanh hay, kiểu dáng đẹp, thời lượng pin sử dụng lâu dài và nhiều những tính năng hiệu quả tối ưu cho người dùng. Bài viết trên đã chia sẻ rất chi tiết và cụ thể, mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu loa hoàn hảo nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!