Tại sao máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E là sản phẩm Hot nhất đầu 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E là phiên bản mới nhất hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, đây còn là phiên bản HOT HIT trong năm nay và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

SMS6ZCI42E là một trong những model đời mới của thương hiệu Bosch năm 2021. Tuy nhiên, cho đến năm 2022 thì máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E nhanh chóng phủ sóng trên thị trường. Vì sao mức độ yêu thích của sản phẩm lại lớn đến như vậy? Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E hơn model cũ ở điểm gì?

SMS6ZCI42E là model được sản xuất vào năm 2021, đây là thời điểm mà nguồn hàng máy rửa bát sản xuất trong năm nay khá khan hiếm vì dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, với sự ra đời của máy rửa bát SMS6ZCI42E đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng.

may rua bat bosch SMS6ZCI42E
Máy rửa bát SMS6ZCI42E là phiên bản mới nhất trong năm 2022

Ngoài ra, nhiều người thắc mắc model này có điểm gì nổi bật hơn mẫu cũ là SMS68MI04E. Thực chất, ở các loại máy rửa bát Bosch 2021 – 2022 ngoài việc điều khiển được từ xa thông qua thiết bị điện thoại di động với việc kết nối qua app Home Connect, thì ở thiết bị này hệ thống giỏ còn được cải tiến vượt trội hơn với các đầu cài ly bọc silicon chống xước, cùng với một đầu phun ở ngay giàn giữa giúp nâng cao hiệu quả rửa chuyên sâu hơn, tích hợp phím ghi nhớ chương trình rửa yêu thích và bật/tắt tùy ý tiện lợi.

may rua bat bosch SMS6ZCI42E
Thiết kế máy rửa bát SMS6ZCI42E hiện đại, cùng nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh đó, ở model máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI42E này còn được trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, 4 chế độ đặc biệt đi kèm. Cùng với các tính năng hỗ trợ như hẹn giờ rửa trễ, khóa trẻ em, điều khiển từ xa, báo vệ sinh máy cùng với những chế độ vệ sinh chuyên biệt. Chưa kể, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E còn cực kỳ tiết kiệm điện nước với mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 0.92kwh và 9.5l nước nên rất chiều lòng được mọi người dùng.

Tại sao máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E dẫn đầu xu hướng 2022?

Tâm lý của khách hàng hiện nay nếu giá máy rửa bát Bosch chênh lệch không quá nhiều giữa mẫu cũ và mới, chắc chắn xu hướng chọn mẫu mới hơn, xịn hơn là điều đương nhiên. Vừa hay, ở máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E lại đáp ứng được điều kiện này. Đây là model không chỉ đơn thuần là phiên bản mới ra mắt, mà sản phẩm còn được trang bị những chương trình và công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn trong năm nay. Nghĩa là thiết bị này thuộc phân khúc cao cấp của hãng, cũng là phiên bản mới nhất được sản xuất.

may rua bat bosch SMS6ZCI42E
Máy rửa bát SMS6ZCI42E sở hữu những đặc điểm hoàn hảo mà người tiêu dùng cần

Vậy nên, trong thời điểm nguồn hàng máy rửa bát đời mới trên thị trường không có nhiều, khi mà các phiên bản cũ của máy rửa bát Bosch dần cạn dần và mức giá khoảng 29 – 31 triệu đồng thì đã tạo điều kiện cho SMS6ZCI42E trở thành lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc này. Chính vì vậy, với mức giá máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI42E khoảng 31 triệu đồng thì không quá khó hiểu khi model này trở thành phiên bản thịnh hành nhất năm nay. Đặc biệt, số lượng nguồn hàng SMS6ZCI42E trong năm nay lại có giới hạn chỉ khoảng 300 – 500 chiếc trên toàn Việt Nam

Vì số lượng có hạn, cùng với những ưu điểm vượt trội mà máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E mang đến hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình thời điểm này. Đặc biệt, với dung tích máy rửa lên tới 14 bộ, cùng với mức giá khoảng 30 triệu đồng thì cũng khá cao nhưng nếu đầu tư để sử dụng đảm bảo sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hiệu quả, cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp trở nên mới lạ và hoàn hảo hơn.

Đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chính hãng, giá tốt nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!