Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E là sản phẩm ra đời khá lâu, nhưng vẫn nhận được sự tin dùng của mọi người đến tận hiện nay. Để hiểu rõ hơn vì sao model này lại hot như vậy? Websosanh sẽ phân tích chi tiết sau đây.

Với dung lượng rửa 13 bộ bát đĩa Châu Âu, máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E đang là một chân ái được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt để nên đầu tư, sử dụng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những lý do đó ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4HVW33E có thiết kế hiện đại

Điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào chiếc máy rửa chén Bosch 13 bộ SMS4HVW33E chính là có thiết kế khá hiện đại. Máy được ra mắt từ năm 2021 nên đã có nhiều sự cải tiến hơn so với các model cũ, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập, dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau, cũng như có thể lắp đặt âm bàn tiện lợi. Cùng với đó, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bên ngoài phủ thêm lớp sơn tĩnh điện đảm bảo sự bền bỉ và chống bám vân tay, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, cũng như tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

Đồng thời, máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E có công suất rửa tương ứng 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Nên rất thích hợp để dùng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng.

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4HVW33E có thiết kế hiện đại
Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS4HVW33E có thiết kế hiện đại

Nhiều chương trình rửa hiện đại được thiết lập ở máy rửa chén Bosch SMS4HVW33E

Bên cạnh có thiết kế hiện đại, máy rửa chén 13 bộ SMS4HVW33E của Bosch còn được thiết lập với đa dạng chương trình rửa, để qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp với số lượng và mức độ bẩn của bát đĩa cần rửa. Bao gồm:

– 6 Chương trình: Tiết kiệm 50 ° C, Tự động 45-65 ° C, Chậu 70 ° C, Hàng giờ 65 ° C, Im lặng 50 ° C, Yêu thích

– 4 chức năng bổ sung: Home Connect – khởi động từ xa, ExtraDry, HalfLoad, SpeedPerfect Plus

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E trang bị nhiều tính năng

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4HVW33E còn được đánh giá cao về chất lượng khi sở hữu nhiều tính năng vượt trội, có thể kể đến như:

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E trang bị nhiều tính năng
Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E trang bị nhiều tính năng

– MachineCare – Chương trình tự động vệ sinh, làm sạch bên trong máy hiệu quả.

– Im lặng theo yêu cầu – chế độ tắt tiếng tạm thời trong khi vận hành.

– Công nghệ rửa và sấy khô hiện đại nhờ bộ trao đổi nhiệt cao cấp, kết hợp với trợ lý định lượng, hệ thống lọc 3 mảnh, hệ thống bảo vệ kính GlassProtect và cảm biến tải AquaSensor. Qua đó giúp nâng cao hiểu quả làm sạch và sấy vượt trội.

– Thiết kế hệ thống giỏ rửa bên trong tiện lợi với Ngăn kéo Vario3, hệ thống giỏ VarioFlex, Rackmatic 3 tầng, 2 giá đỡ có thể gấp lại trong giỏ trên, 2 kệ đựng cốc ở giỏ trên, 4 giá đỡ đĩa có thể gấp lại trong giỏ dưới, bảo vệ điện tử của các nút chống lại sự thay đổi, mở rộng mượt mà trên các con lăn của giỏ dưới, RackStopper – ngăn chặn đồ dùng trượt ra khỏi giỏ dưới.

– Trang bị công nghệ hiện đại như: Động cơ EcoSilence Drive hoạt động bền bỉ và êm ai, tự động nhận dạng chất tẩy rửa, cảm biến rò rỉ nước AquaStop, hẹn giờ lên tới 24h,

– Điều khiển từ xa qua ứng dụng di động Home Connect qua Wi-Fi

Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E tiết kiệm năng lượng khi sử dụng hiệu quả
Máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E tiết kiệm năng lượng khi sử dụng hiệu quả

Mức giá máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E hợp lý

Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4HVW33E đang được bán trên thị trường khoảng 17 triệu đồng. Với công suất 13 bộ, nhiều tính năng hiện đại như vậy mà mức giá khoảng 17 triệu đồng hoàn toàn hợp lý, khẳng định được chất lượng sản phẩm của Bosch trên thị trường.

Vậy nên, dựa vào những đánh giá trên về máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E, mọi người hoàn toàn có thể hiểu được chất lượng của sản phẩm, cũng như biết được vì sao thiết bị này lại được ưa chuộng đến vậy rồi đúng không? Hy vọng, dựa vào những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có được quyết định thích hợp cho mình khi mua và sử dụng máy rửa chén này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E

4 lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E

Không làm người dùng thất vọng, máy rửa bát Bosch SMS4HVW33E được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đa dạng tính năng. Nhưng trước khi lựa chọn mọi người cần chú ý đến những vấn đề mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!