Tại sao nên chọn bình sữa Nuk cổ rộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Nuk cổ rộng với nhiều ưu điểm nổi bật mang lại cho bé hiện nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt để mẹ nên chọn sử dụng cho bé không? Tại sao nên chọn bình sữa Nuk cổ rộng?

Để giúp các mẹ không mất thời gian tìm hiểu về bình sữa Nuk cổ rộng và không còn đắn đo trong việc có nên sử dụng sản phẩm này hay không, chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin liên quan đến bình sữa Nuk cổ rộng. Và giúp mẹ trả lời câu hỏi tại sao chọn bình sữa Nuk cổ rộng?

Bình sữa cổ rộng Nuk là thương hiệu uy tín
Bình sữa cổ rộng Nuk là thương hiệu uy tín

Những ưu điểm của bình sữa Nuk cổ rộng

  • Là thương hiệu của Đức uy tín và nổi tiếng trên thị trường Việt Nam nhiều năm. Bên cạnh đó bình sữa Nuk cổ rộng còn có mặt ở hơn 110 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu đáng để bạn tin tưởng và yên tâm lựa chọn sử dụng cho bé.
  • Bình sữa Nuk cổ rộng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.
  • Bình sữa Nuk cổ rộng đa dạng về dung tích như: 110ml, 120ml, 125ml, 230ml, 240ml, 250ml và 300ml. Sự đa dạng về dung tích bình sữa giúp các mẹ có thể thoải mái lựa chọn loại bình phù hợp với từng tháng tuổi và khả năng uống sữa của bé.
  • Bình sữa Nuk cổ rộng được sản xuất bằng chất liệu nhựa PP và thủy tinh đây là 2 chất liệu tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nên các mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng hàng ngày. 
  • Bình sữa Nuk cổ rộng được thiết kế phần cổ bình rộng hơn giúp mẹ pha sữa và cọ rửa vệ sinh bình sữa dễ dàng hơn.
  • Bên cạnh đó bình sữa Nuk cổ rộng còn được thiết kế khá linh hoạt, cho phép mẹ có thể sử dụng các loại núm ti khác ngoài núm ti của hãng. 
  • Không chỉ bình sữa mà núm ti của bình sữa Nuk cổ rộng cũng được thiết kế độc đáo được mô phỏng theo ti mẹ khi bé ti. Thiết kế nghiêng về một bên với đường cong của lưỡi giúp bé kiểm soát tốt hơn lượng sữa bú vào, tránh tình trạng trẻ bị sặc sữa. Không chỉ vậy, thiết kế núm ti nằm nghiêng còn giảm thiểu tình trạng trẻ mọc răng bị lệch, kích thích sự phát triển của răng và hàm.
  • Đặc biệt núm ti có thiết kế độc quyền van khí Nuk Anti-Colic Air System có tác dụng loại bỏ toàn bộ lượng khí thừa, ổn định lượng sữa, điều hòa áp suất và hạn chế tình trạng bé bị sặc sữa trong quá trình bú bình.
Bình sữa Nuk cổ rộng dễ pha vữa và vệ sinh hơn
Bình sữa Nuk cổ rộng dễ pha vữa và vệ sinh hơn

Nhược điểm của bình sữa Nuk cổ rộng

  • Núm ti của bình sữa Nuk làm từ chất liệu cao su có mùi khá nặng khi mới mua về do đó mẹ cần phải luộc thật kỹ trước khi cho bé sử dụng.
  • Núm ti silicone theo đánh giá của nhiều mẹ đã sử dụng là khá cứng so với một số thương hiệu bình sữa khác. Do đó, nhiều mẹ thường phải sử dụng núm ti của thương hiệu khác để thay thế.
  • Khả năng chống đầy hơi, chướng bụng và nôn trớ cho bé còn hạn chế do bình sữa Nuk cổ rộng chưa có van thông khí chống sặc.
  • Chất liệu nhựa PP tuy an toàn nhưng không phải là chất liệu nhựa cao cấp so với nhựa PES, PPSU.
Núm ti được các mẹ đánh giá thiết kế hơi cứng
Núm ti được các mẹ đánh giá thiết kế hơi cứng

Bình sữa Nuk cổ rộng giá bao nhiêu? Có nên mua không? Mua ở đâu?

Theo khảo sát hiện nay trên thị trường, bình sữa Nuk cổ rộng có giá bán tham khảo dao động khoảng 130.000VNĐ đến 240.000 VNĐ. Mức giá này thay đổi tùy theo dung tích, chất liệu cũng như đơn vị bán hàng.

Mức giá này được nhiều mẹ bỉm sữa cho rằng bình sữa Nuk cổ rộng là sản phẩm khá tốt và an toàn cho bé yêu. Tuy chất lượng không cao như các thương hiệu bình sữa cao cấp khác nhưng chất lượng lại tương xứng với giá tiền. Nếu các mẹ đang tìm mua bình sữa có chất lượng vừa phải, đảm bảo an toàn cùng mức giá phải chăng thì bình sữa Nuk là gợi ý khá tốt

Các mẹ có thể tìm mua bình sữa Nuk cổ rộng ở các siêu thị, cửa hàng hoặc mua trên các website thương mại điện tử. Tuy nhiên dù mua ở đâu và dưới bất kỳ hình thức nào, các mẹ cần lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, đồng thời kiểm tra thật kỹ sản phẩm để tránh mua phải bình sữa Nuk kém chất lượng và không chính hãng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!