Tại sao nên lắp đặt camera trọn bộ tại Tic.vn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lắp đặt camera trọn bộ là lựa chọn hàng đầu của các cơ sở doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí, thời gian và quan sát tối ưu nhất. Tic.vn chính là một trong địa chỉ tin cậy về mặt chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.

Tại sao nên lắp đặt camera trọn bộ tại Tic.vn ?

Do nhu cầu hiện nay sử dụng camera quan sát ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi nó giúp ích nhiều cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp, cơ quan tổ chức nơi công sở, nhà máy, trường học.. vừa giảm bớt áp lực về thời gian và công sức cho việc quan sát theo dõi và quản lý công việc đồng thời có thể lưu trữ tư liệu tiện ích.

Ở trong nước thì việc sử dụng camera đang dần thân thuộc với mọi người. Nhưng ở nước ngoài camera đã được xem như người bạn của mỗi người nó được sử dụng rất rộng rãi. Đi bất kể đâu ta cũng có thể nhìn thấy camera đang hoạt động kể cả ban ngày lẫn ban đêm. Khi đi trên đường phố bạn cũng có thể bắt gặp camera đang hoạt động ngay trước mắt mình kể cả trong các ngõ nhỏ. Trên xe bus, xe oto cũng trang bị cho mình những chiếc camera tốt nhất.

Trên thị trường có nhiều loại camera và cách sử dụng lắp đặt khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng, tại Tic.vn khách hàng không chỉ được cung cấp các loại camera từ các thương hiệu chất lượng cao mà còn có dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lắp đặt các hệ thống camera phức tạp cho doanh nghiệp, các cơ sở có không gian lớn với giá cả hợp lý.

Thông tin về Sửa chữa lắp đặt camera chọn gói tại tic.vn bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

hhttp://tic.vn/sua-chua-camera-tai-nha-bao-tri-camera-chuyen-nghiep-tic-vn.

Lưu ý: Những điều bạn nên biết khi lắp camera quan sát tại đây:

Xu hướng lắp đặt camera hiện nay

Giải pháp xem camera từ xa qua mạng 3G

Tại sao nên lắp đặt camera trọn bộ tại Tic.vn ?

Tic.vn là địa chỉ đáng tin cậy về các dòng camera chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Tại sao nên lắp đặt camera trọn bộ ?

Tối giản chi phí: Việc lắp đặt trọn bộ tại địa chỉ uy tín sẽ bảo đảm camera hoạt động hiệu quả trong một chi phí hợp lý nhất; tránh khỏi trục chặc trong quá trình sử dụng giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng. Dịch vụ làm việc chuyên nghiệp sẽ đảm bảo việc ghi hình và linh kiện đi kèm hoạt động tối ưu nhất, cắt giảm chi phí phát sinh đem lại tính kinh tế cao, tiết kiệm thời gian tiền bạc cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Sử dụng thuận tiện, không lo hỏng hóc: Khi lắp đặt camera trọn bộ, khách hàng sẽ nhận được cam kết, bảo hành của cửa hàng về tất cả vấn đề từ chất lượng của camera, chi tiết linh phụ kiện nhỏ nhất như dây cáp tín hiệu, đầu thu kĩ thuật số.. đảm bảo sử dụng bền bỉ nhiều năm.

Camera quan sát có hệ thống dành cho diện tích lớn: Với không gian trong nhà riêng của các căn hộ với diện tích nhỏ thì một chiếc camera hoạt động đơn giản là đủ để thực hiện nhiệm vụ, tuy nhiên với môi trường không gian lớn hơn, nhiều phòng riêng biệt hay tại các phân xưởng rộng lớn thì hệ thống camera phức tạp, đòi hỏi lắp đặt hợp lý mới có thể đảm nhiệm tốt nhất.

Ưu điểm khi lắp đặt Camera trọn bộ tại Tic.vn

Cung cấp camera chất lượng giá rẻ: Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu nhưng giá cả rẻ, dễ mua cũng được Tic.vn chú trọng cung cấp đến cho khách hàng. Nếu tiêu chí của bạn là camera giá rẻ, hoạt động hiệu quả thì Tic.vn chính là địa chỉ hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Cam kết cụ thể về chất lượng: Camera quan sát có rất nhiều loại như camera không dây, camera có đầu thu, camera hồng ngoại và nhiều dòng phân khúc từ giá rẻ, tầm trung -cao cấp, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy bối rối khi không biết lựa chọn loại camera nào là tốt nhất với điều kiện sử dụng, khi lắp đặt camera trọn bộ tại Tic.vn bạn sẽ nhận được tư vấn của nhân viên lành nghề, am hiểu công việc và cam kết cụ thể về chất lượng, khả năng hoạt động của hệ thống camera:

+ Camera quan sát có khả năng quan sát ngày và đêm

+ Camera dạng dome ốp lên trần nhà độ phân giải HD 1.0 Megapixel

+ Đầu ghi hình chất lượng HD độ phân giải 720P kiểu dáng tao nhã, gọn đẹp, lạ mắt.

+ Quan sát qua mạng internet bằng máy tính, điện thoại di động.

+ Thời gian sử dụng lâu dài (từ 3-5 năm)

Mức giá niêm yết, không phụ thu: Khi lựa chọn lắp đặt camera trọn bộ tại Tic.vn, người dùng không phải băn khoăn về giá cả bởi Tic.vn cung cấp một mức giá niêm yết tùy theo loại camera và số lượng camera tương ứng diện tích phòng trọn bộ lắp đặt và không có phụ thu (ngoại trừ phát sinh thêm dây cáp..), tiết kiệm chi phí cho người dùng, doanh nghiệp.

Bảo hành trọn bộ từng linh phụ kiện: Uy tín của Tic.vn được khẳng định với danh sách từng chi tiết linh phụ kiện khi lắp đặt camera trọn bộ đều được bảo hành và có độ bền cũng như độ an toàn cao ( đầu thu kĩ thuật, ổ cứng lưu trữ, nguồn camera, dây cáp tín hiệu..) tránh được rắc rối do trục chặc hư hỏng hoặc mất dữ liệu.

Chế độ bảo hành cụ thể cho từng chi tiết của gói lắp đặt camera trọn bộ của Tic.vn như sau:

+Camera bảo hành từ 24 – 36 tháng

+Đầu thu hình bảo hành 24 tháng

+Ổ cứng lưu trữ bảo hành chính hãng 24 tháng

+Nguồn camera bảo hành 24 tháng – 36 tháng

+Ổ cứng lưu trữ hình ảnh (250GB với đầu 4 kênh, 500GB với đầu 8 kênh)

Các sản phẩm camera lắp đặt trọn bộ từ Tic.vn bao gồm 4 dòng camera: Camera VANTECH 1.0MP; camera HIKVISION 1.0MP; camera DAHUA 1.0MP; camera KBVISION 1.0MP. Khách hàng có thể truy cập vào website của cửa hàng Tic.vn để tham khảo bảng giá niêm yết lắp đặt trọn bộ camera giá rẻ nhất.

Thông tin liên hệ sử dụng dịch vụ:

Công ty cổ phần giải pháp mạng và máy tính TIC

Địa chỉ: 117 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Điện thoại: 04 3868 3333

Hotline: 01235 166 661

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!