Tại sao nên mua bếp nướng điện? Thương hiệu bếp nướng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm bếp nướng điện thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Thời tiết se se lạnh cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau ăn đồ nướng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Đó cũng là lý do mà bếp nướng điện ra đời và dần trở nên hot trên thị trường hiện nay.

Bếp nướng điện là gì? 

Bếp nướng điện là đồ dùng nhà bếp được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thay thế cho các loại bếp truyền thống như bếp than, bếp lửa,…Bếp nướng điện hoạt động dựa vào nguồn điện để làm nóng hệ thống nhiệt. Từ đó, nhiệt sẽ được sử dụng để làm chín thực phẩm. Người tiêu dùng sẽ điều chỉnh nhiệt bằng nút điều khiển được bố trí trên thân bếp. Thiết kế của một chiếc bếp nướng rất đơn giản, gồm một khay đựng chống dính nên dễ dàng làm vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp nướng điện Kangaroo
Bếp nướng điện Kangaroo

Tại sao nên mua bếp nướng?

Sẽ không phải là tự nhiên mà bếp nướng lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sở dĩ bếp hot đến thế là do sở hữu nhiều ưu điểm cũng như những tính năng vượt trội như:

  • Thức ăn khi nướng bằng bếp điện sẽ không bị ám mùi khói  như khi nướng bằng  bếp than. Khi nướng cũng không lo áo quần sẽ bị mùi khói than ám vào gây khó chịu.
  • Dễ dàng kiểm soát nhiệt khi nướng nhờ các chức năng điều chỉnh, do đó bạn không cần lo đồ ăn sẽ bị cháy khét.
  • Vệ sinh đơn giản, nhanh gọn sau mỗi lần sử dụng vì các khay nướng hầu như đều được tráng một lớp men chống dính. 
  • Sử dụng bếp nướng điện sẽ an toàn đối với sức khỏe hơn là sử dụng bếp than vì bếp than sẽ sản sinh ra nhiều khí độc hại như CO, CO2…Bếp nướng điện hoàn toàn có thể khắc phục được điều này.
  • Đối với các loại bếp thông thường khác thì bạn sẽ phải mất một thời gian đầu để làm nóng bếp. Trong khi đó, sử dụng bếp điện chỉ mất tầm 3 phút là đã có thể bắt đầu nướng đồ ăn.

Nên mua bếp nướng điện nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là một số thương hiệu bếp nướng uy tín hàng đầu về chất lượng bạn không nên bỏ qua.

1. Bếp nướng điện Lock&Lock

Bếp nướng điện Lock&Lock
Bếp nướng điện Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi. Mặc dù không nằm ở phân khúc bình dân như các thương hiệu bếp nướng khác, nhưng giá thành sản phẩm cao cũng đồng nghĩa với việc sản phẩm có chất lượng tốt, mang lại những trải nghiệm cực kì thú vị cho người sử dụng. Công suất của bếp cũng lớn hơn nên đồ ăn sẽ được nướng trong thời gian ngắn hơn.

Bếp nướng Lock&Lock được trang bị nhiều chế độ nhiệt linh động được gắn trên thân bếp, chỉ cần một cái gạt tay là bạn đã có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích rồi đó!

2. Bếp nướng điện Kangaroo

Kangaroo không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung. Các sản phẩm đồ gia dụng của hãng này luôn được đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng và chất lượng tốt. Và bếp nướng điện Kangaroo cũng không phải là ngoại lệ. Chất liệu bếp cao cấp giúp tăng tuổi thọ đồng thời sẽ không bị biến chất khi nướng thức ăn, từ đó bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tuyệt đối.

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu nhiều tính năng vượt trội và giá thành sản phẩm cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng nên rất được đánh giá cao.

3. Bếp nướng điện Sunhouse 

Bếp nướng điện Sunhouse 
Bếp nướng điện Sunhouse

Bếp nướng điện Sunhouse được nhiều người tin dùng và đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm. Công suất của bếp lớn cùng với đó là nhiều chế độ nhiệt khác nhau, đem đến sự thuận lợi khi nấu nướng.

Chất liệu mặt bếp nướng Sunhouse được tráng một lớp chống dính cao cấp. Nhờ vậy mà thức ăn khi nướng sẽ không bị dính vào khay nướng gây mất thẩm mỹ cũng như giữ vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Về mức giá, bếp nướng nhà Sunhouse chỉ nằm ở tầm trung nên rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt. Có thể nói, bếp nướng Sunhouse là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ sớm tậu ngay một em bếp nướng điện để cùng gia đình thưởng thức những món ngon mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!