Tại sao nên mua điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V của nước nào? Tại sao nên mua? Ai nên mua? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa General ASGG09CPTA-V đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây.

Điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V của nước nào?

c Đây là một trong những tập đoàn điều hòa có lịch sử phát triển lâu dài nhất tại Nhật Bản từ những năm 1960. Tính đến nay, điều hòa General đã trải qua hơn 60 năm phát triển, các sản phẩm của hãng đã có mặt tại gần 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 1992, điều hòa General chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Điều hòa General ASGG09CPTA-V và các sản phẩm điều hòa khác được bày bán ở nước ta đều được được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan. Các sản phẩm đều phải trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V
điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V của Nhật Bản

Tại sao nên mua điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V?

Bạn nên mua điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V vì những lý do sau:

+ Thiết kế tinh tế, đường nét sang trọng: Điều hoà General 1 chiều ASGG09CPTA-V được thiết kế tỉ mỉ với các đường nét tinh tế cùng tone màu màu trắng đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng dễ dàng bắt nhịp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, điều hòa được thiết kế mặt phẳng có thể dễ dàng tháo rời nên rất thuận tiện khi vệ sinh.

+ Công nghệ inverter tiết kiêm điện tới 30%: Điều hòa được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện đang được khách hàng đông đảo tin dùng. Điều hoà General 1 chiều ASGG09CPTA-V cũng được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện năng từ 30-50%. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và cực kỳ ổn định.

điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V
Công nghệ inverter tiết kiêm điện tới 30%

+ Chế độ làm lạnh Powerfull mát lạnh từng giây: Điều hoà General ASGG09CPTA-V được trang bị chức năng làm lạnh Powerfull giúp máy vận hành luồng khí tối đa, nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

+ Chức năng Up/Down: Chức năng này giúp cánh đảo gió có thể di chuyển tự động lên/xuống nhằm phân bổ luồng khí lạnh đồng đều khắp căn phòng nhanh chóng, từ ngóc ngăn trong phòng.

+ Tấm lọc PM2.5 lọc bụi, diệt khuẩn, khử mùi: Bầu không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người, đặc biệt là các bệnh lý về đường hô hấp. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa General ASGG09CPTA-V tấm lọc PM2.5 có khả năng lọc bụi, diệt khuẩn và khử mùi ưu việt.

điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V
Tấm lọc PM2.5 lọc bụi, diệt khuẩn, khử mùi

+ Độ bền cao thách thức thời gian: Dàn tản nhiệt của điều hòa General 1 chiều ASGG09CPTA-V được phủ 1 lớp sơn màu xanh Bluefin giúp chống lại sự ăn mòn từ không khí, nước mưa, hơi muối. Nhờ vậy mà độ bền và tuổi thọ của máy có thể kéo dài hơn.

+ Chịu được điện áp cao: Điều hòa General 1 chiều ASGG09CPTA-V được thiết kế hệ thống HRS chịu được điện áp cao với bảng mạch mới có thể hoạt động ổn định khi điện áp tăng vọt lên 450V.

+ Sử dụng gas R32 tiên tiến nhất: Gas R32 giúp giảm hiệu ứng nhà kính, tránh gây thủng tầng ozone thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, gas R32 còn có hiệu suất làm lạnh nhanh và cao hơn gấp 1,6 lần so với gas R410A và 6.1 lần so với gas R22.

+ Bảo hành lâu dài: Điều hòa General 1 chiều ASGG09CPTA-V chính hãng được bảo hành toàn bộ máy 2 năm, máy nén 5 năm.

+ Hệ thống bảo hành toàn quốc: Điều hòa General có hệ thống bảo hành toàn quốc được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 khi xảy ra sự cố, hỏng hóc.

điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V
Sử dụng gas R32 tiên tiến nhất thân thiện môi trường

Ai nên mua điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V?

Với công suất 9000BTU, điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2. Sản phẩm là dòng máy lạnh 1 chiều nên thích hợp với khách hàng chỉ có nhu cầu làm mát vào mùa hè.

Để sở hữu máy điều hòa General 9000BTU 1 chiều inverter ASGG09CPTA-V, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 7,8 triệu đồng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!