Tại sao nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi quyết định mua điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10, hầu hết mọi người đều có chung 1 câu hỏi đặt ra là tại sao nên mua sản phẩm này.

Đây hoàn toàn là thắc mắc chính đáng vì tất cả khách hàng đều có quyền được biết sản phẩm mình định mua chất lượng có tốt không, có phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình không. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết tại sao nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 nhé!

Thông tin chung về điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

  • Giá bán tham khảo: 7,3 triệu đồng.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Tiêu thụ điện: 0.81 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.54).
  • Độ ồn trung bình: 21-34/48dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Thời gian bảo hành: Cục lạnh 3 năm, cục nóng 10 năm.
Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 của Việt Nam sản xuất

Thiết kế điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tone màu trắng dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất ở trong phòng.

Với công suất hoạt động 1HP tương đương với 9000BTU, điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 thực sự phát huy hiệu quả làm lạnh tốt nhất ở các không gian dưới 15m2, thể tích phòng dưới 45m3.

điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10
Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

Tại sao nên mua điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10?

Điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 là sản phẩm của hãng Nagakawa  – Việt Nam. Bạn nên chọn mua chiếc máy điều hòa này vì những lý do sau:

+ Chức năng tự làm sạch Auto Clean: Tác dụng của chức năng này là khử mùi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả tới 99,9%; đồng thời loại bỏ hơi nước ẩm ở dàn tản nhiệt, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển gây bệnh. Nhờ chức năng này nên máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 hoạt động làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí vệ sinh và tăng tuổi thọ, độ bền cho máy.

+ Hệ thống làm sạch không khí 5 lớp: Máy điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 được trang bị màng lọc 5 lớp lọc có khả năng làm sạch không khí, loại bỏ các tác nhân như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc,… gây ảnh hưởng xấu với sức khỏe người dùng.

Chức năng tự làm sạch Auto Clean

+ Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện: Đây là công nghệ thông minh và hiện đại được ứng dụng nhiều trên các sản phẩm máy lạnh. Công nghệ Inverter hội tụ các ưu điểm như: hoạt động bền bỉ, êm ái, làm lạnh ổn định, đặc biệt là tiết kiệm điện năng ưu việt nên bạn có thể giảm nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

+ Chức năng tiết kiệm năng lượng Economy khi được kích hoạt cũng góp phần là tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

+ Chế độ Super: Super là chế độ làm lạnh nhanh tức thì được tích hợp trên máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10. Khi máy lạnh hoạt động ở chế độ này sẽ đạt mức công suất tối đa, cho phép căn phòng nhanh chóng được làm mát và đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt.

Chế độ Super: Super là chế độ làm lạnh nhanh tức thì được tích hợp trên máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10

+ Cảm biến nhiệt độ thông minh I Feel được tích hợp trên điều khiển từ xa có khả năng làm mát xung quanh vị trí người dùng đặt remote.

+ Dàn trao đổi nhiệt mạ xanh BlueFin chống oxy hóa, bảo vệ máy lạnh khỏi các yếu tố thời tiết, chống ăn mòn hiệu quả, từ đó tăng độ bền chỉ cho sản phẩm.

+ Đèn LED hiển thị nhiệt độ ở trên dàn lạnh giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ cũng như chế độ hoạt động của máy khi về đêm.

+ Chế độ đảo gió 4D cho phép cánh đảo gió có thể đảo gió theo phương ngang (trái/phải) và phương đứng (lên/xuống) giúp phân bổ hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng.

+ Chế độ hút ẩm sử dụng trong những ngày thời tiết nồm ẩm hoặc mưa kéo dài giúp bầu không khí khô ráo, thoáng đáng và sạch sẽ hơn.

+ Ngoài ra, máy điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 còn được trang bị chức năng tự khởi động lại khi có điện cực kỳ tiện lợi.

Chế độ đảo gió 4D giúp hơi lạnh lan tỏa nhanh và đều khắp căn phòng.

Nhìn chung, điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 phù hợp sử dụng ở các căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Sản phẩm được trang bị đầy đủ công nghệ tiết kiệm, lọc khí, làm lạnh nhanh cùng nhiều tiện ích thông minh khác nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua và sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.