Tại sao nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường tầng trẻ em nhập khẩu đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam đặc biệt là các hộ sống tại thành phố lớn, diện tích nhà nhỏ, đông con. Vậy tại sao nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu? Hãy cùng Websosanh khám phá câu trả lời trong bài viết này:

1. Giường tầng trẻ em nhập khẩu có nhiều ưu điểm nổi bật

Sản phẩm giường tầng trẻ em này được làm từ những chất liệu chủ yếu như: nhựa, gỗ, kim loại,… đã qua xử lý mùi hoặc sơn tĩnh điện nhiều lớp, hoàn toàn kiên cố và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Đặc biệt, các thanh chắn cao giúp các phụ huynh hoàn toàn yên tâm, các bé có thể ngủ ngon mà không sợ bị rơi xuống đất.

Thiết kế với 2 chiếc giường đơn được chồng lên nhau với cùng một diện tích, điều này giúp các bé có được một chỗ ngủ riêng cực kỳ thoải mái, đồng thời rèn thêm tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ mà vẫn có thể gắn bó, yêu thương nhau hơn.

2. Giường tầng trẻ em nhập khẩu đem tới nhiều lợi ích

Sở hữu các thiết kế đa năng, giường tầng trẻ em nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà còn bởi những tiện lợi mà chúng mang lại như:

– Không chỉ có chức năng làm giường ngủ mà nhiều mẫu còn là sự kết hợp không gian trống kèm theo bàn học, hộc tủ hay thậm chí là cầu trượt. Đây chính là một đặc điểm cực kỳ thú vị mà ba mẹ tạo thêm không gian vui chơi cho con của mình.

– Khi nhiều người sử dụng bạn có thể giữ nguyên thiết kế giường tầng nhưng khi số người sử dụng ít đi bạn có thể dễ dàng tách rời chúng ra thành 2 chiếc giường đơn. Dùng thì để, không dùng thì gập gọn cất đi. Việc này tiện lợi khi các bé đã lớn muốn có một không gian riêng hoặc không thích nằm giường tầng nữa. Tiết kiệm một phần chi phí cho các phụ huynh.

– Thành giường cao và các bé có thể bày biện đồ chơi hay biến nó thành một không gian riêng để thoải mái chơi đùa cả ngày dài. Đôi lúc nó sẽ giúp các vị khách của gia đình có thể ngủ qua đêm nhờ chức năng ngăn kéo tạo thành giường phụ của chiếc giường tầng này.

Giường được thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà
Giường được thiết kế tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà

3. Tại sao nên mua giường tầng trẻ em nhập khẩu?

Trên thị trường nước ta hiện nay đang có 2 loại giường tầng trẻ em chính là: giường tầng trẻ em nội địa và giường tầng trẻ em nhập khẩu. Trong đó giường tầng trẻ em nhập khẩu vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình mặc dù giá thành có hơi cao vì những lý do sau:

3.1 Đa dạng kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao

Các dòng giường tầng trẻ em nhập khẩu cực kỳ chú trọng đến kiểu dáng, đa dạng mẫu mã dựa trên từng sở thích và từng giới tính của các bé.

Với các mẫu giường tầng cho bé trai thường sẽ có gam màu khỏe khoắn, tươi sáng như màu xanh kết hợp các họa tiết về siêu nhân, xe hay bóng đá, anh hùng….

Giường tầng trẻ em cho bé trai
Giường thiết kế theo phong cách bé trai

Còn các mẫu giường tầng cho bé gái sẽ có những gam màu nhẹ nhàng, kẹo ngọt như màu hồng, trắng,…kèm theo là những họa tiết trang trí đáng yêu như búp bê, công chúa,…

3.2 Thiết kế an toàn

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, giường tầng nhập khẩu có cấu trúc thiết kế đặc biệt và chú trọng vào yếu tố an toàn cho trẻ em. Từ chất liệu gia công cho đến kích thước luôn đạt chuẩn, đảm bảo đạt các thông số an toàn cho từng độ tuổi sử dụng khác nhau.

3.3 Chất lượng tối ưu

Các sản phẩm giường ngủ trẻ em thiết kế dạng tầng đều được gia công trên các dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Nguyên vật liệu được lựa chọn kĩ càng từ gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp nên độ bền bỉ, chắc chắn cực kỳ cao.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu
Sản phẩm có nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu từng người dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như giá thành đa dạng, có thể dao động ở nhiều phân khúc từ thấp nhất khoảng 2-5 triệu vnđ, mức trung bình khoảng 10 -25 triệu vnđ và phân khúc cao cấp lên đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng để đảm bảo rằng số tiền bỏ ra phải tương đương với sản phẩm mình mua về, tránh mua các loại giường không đảm bảo làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con mình.

Trên đây là những lý do bạn nên mua một chiếc giường tầng trẻ em nhập khẩu. Nếu như gia đình bạn đông con, không gian sinh hoạt chật hẹp thì có thể cân nhắc tới phương án mua giường tầng trẻ em nhập khẩu sử dụng cho bé nhé! Đừng quên luôn so sánh giá sản phẩm trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!