Tại sao nên mua tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi quyết định chọn mua dòng tủ đông này để tránh tình trạng tốn kém chi phí và thất vọng khi sử dụng. 

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây về chiếc tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3.

Thông tin chung về tủ đông 280L Inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3

  • Giá bán tham khảo: 8,2 triệu đồng.
  • Thương hiệu: Sanaky – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Số ngăn: 2 ngăn (1 ngăn đông, 1 ngăn mát).
  • Số cánh: 2 cánh.
  • Nhiệt độ ngăn đông: ≤-18°C
  • Nhiệt độ ngăn mát: 0°C ~ 10°C.
  • Nguồn điện: 220V/50Hz.
  • Công suất: 80.9 (W).
  • Dung tích thực: 220 lít.
  • Kích thước dài rộng cao: 1080 x 620 x 845mm.
  • Trọng lượng: 42kg.
  • Môi chất làm lạnh: R600A.
  • Bánh xe: 4 bánh xe chịu lực.
  • Chất liệu dàn lạnh: Đồng.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng. 

Tại sao nên mua tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3?

Tại sao nên mua tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 là thắc mắc của rất nhiều khách hàng trước khi quyết định chọn mua dòng tủ đông này. Thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể ngay dưới đây:

– Thương hiệu uy tín: Tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 là sản phẩm của thương hiệu Sanaky uy tín và nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu Sanaky chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng  với hơn 20 năm kinh nghiệm.

– Công nghệ Smart Inverter: Do được trang bị công nghệ Smart Inverter nên tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 có thể tự điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 50% nhưng vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ Smart Inverter còn có tác dụng giúp máy nén vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ.

– Thiết kế tiện lợi và sang trọng: Tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 có thiết kế 1 ngăn đông và 1 ngăn mắt với 2 cánh cửa mở tách biệt thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm/đồ ăn. Chiếc tủ này còn được trang bị 4 bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển khi cần thiết. Ngoài ra, thiết kế và kiểu dáng của tủ cũng được người dùng đánh giá cao vì rất hiện đại, tinh tế và sang trọng.

– Công nghệ làm lạnh 360 độ: Nhờ ứng dụng công nghệ này mà hơi lạnh của tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 được phân bổ đều và nhanh đến các ngóc ngách ở trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

– Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất: Giúp tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 dẫn nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện và vận hành êm ái.

– 2 ngăn đông và mát riêng biệt: Trong đó, ngăn đông có nhiệt độ lạnh sâu <= -18="" độ="" c,="" phù="" hợp="" để="" bảo="" quản="" các="" thực="" phẩm="" như="" cá,="" thịt,="" rau="" củ="" trong="" thời="" gian="" dài.="" còn="" ngăn="" mát="" có="" mức="" nhiệt="" trong="" khoảng="" 0="" độ="" c="" –="" 10="" độ="" c,="" thích="" hợp="" để="" bảo="" quản="" thực="" phẩm="" trong="" thời="" gian="">

– Lòng tủ phẳng: Giúp việc sắp xếp thực phẩm và vệ sinh tủ dễ dàng, thuận tiện.

– Giỏ đựng đồ có thiết tháo rời và tách biệt nên có thể dễ dàng bỏ ra khi không sử dụng.

– Khóa an toàn: Rất hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên mở tủ làm giảm hiệu quả và gây thất thoát điện năng.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3

Để sử dụng tủ đông 280L inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Đặt tủ ở nơi thoáng mát, khô ráo, ít bụi, chắc chắn.

+ Nên đặt tủ đông cách tường tối thiểu 10cm.

+ Đảm bảo phía sau tủ thông thoáng, không có vật cản.

+ Sau khi vận chuyển tủ hãy chờ khoảng 1-2 tiếng để gas ổn định rồi hãy bật sử dụng.

+ Không dùng vật sắc nhọn để cậy tuyết bám vào tủ vì có thẻ làm thủng dàn lạnh.

+ Tuyệt đối không đổ nước vào lòng tủ vì có thể gây chập cháy.

+ Không để các chất axit bazơ trong tủ vì có thể gây ăn mòn tủ.

+ Tránh để luồng gió thốc thẳng vào tủ khi mở cửa tủ vì gây tốn điện và khiến tủ quá tải.

Nhìn chung tủ đông  inverter Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 có dung tích 280 lít rất phù hợp sử dụng ở các gia đình  có nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm không quá nhiều. Giá  bán phải chăng cùng việc được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, thiết kế tiện lợi nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!