Tại sao nên mua tủ đông Sanaky 230L VH 230HY?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua tủ đông Sanaky 230L VH 230HY là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi được tư vấn và giới thiệu về dòng tủ đông này. Muốn biết câu trả lời chính xác là gì, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tủ đông Sanaky 230L VH 230HY là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Sanaky – Việt Nam đang được đông đảo khách hàng tin chọn hiện nay vì có mức giá phải chăng, lại có khả năng làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm tốt và cực kỳ tiết kiệm điện.

Thông tin chung về tủ đông Sanaky 230L VH 230HY

+ Thương hiệu: Sanaky. 

+ Xuất xứ: Việt Nam

+ Bảo hành: 2 năm.

+ Loại tủ: Tủ đông đứng.

+ Dung tích:  230 lít.

+ Số cửa: 1 cửa.

+ Số ngăn: 1 ngăn đông.

+ Nhiệt độ ngăn đông (độ C): ≤ -18ºC.

+ Chất liệu thân tủ : Thép sơn chống rỉ sét.

+ Chất liệu dàn lạnh: Nhôm.

+ Tiện ích: Nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài.

+ Loại gas: R134a.

+ Công suất tiêu thụ: 196W.

+ Kích thước: 549 x 560 x 1636 mm.

+ Trọng lượng: 58 kg. 

Giá cả, thời gian bảo hành của tủ đông Sanaky 230L VH 230HY

Về giá cả, tủ đông Sanaky 230L VH 230HY chính hãng có giá bán trên thị trường khoảng 7,9 triệu đồng. Mức giá này đã được niêm yết nên nếu có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối thì cũng không đáng kể.

Về thời gian bảo hành, khi mua tủ đông Sanaky 230L VH 230HY chính hãng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ hỏng hóc hay trục trặc nào bạn cũng sẽ được trung tâm bảo hành hướng dẫn khắc phục và sửa chữa tận tình.

Tại sao nên mua tủ đông Sanaky 230L VH 230HY?

Có rất nhiều sản phẩm tủ đông của thương hiệu Sanaky cũng như các thương hiệu khác đang bày bán trên thị trường nhưng bạn nên ưu tiên chọn mua tủ đông Sanaky 230L VH 230HY vì những lý do sau:

+ Thiết kế tủ đông Sanaky 230L VH 230HY dạng đứng thay vì nằm ngang như các sản phẩm tủ đông khác. Cộng với kích thước nhỏ gọn chỉ 55 x 56 x 164 cm nên giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng, có thể sử dụng ở gia đình, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi hay các nhà hàng đều được…

+ Bảng điều chỉnh nhiệt độ được đặt ở phía ngoài và được trang bị 7 chế độ làm lạnh khác nhau với mức nhiệt dao động từ khoảng 0 độ C đến -18 độ C. Do đó, bạn có thể bảo quản thực phẩm ở chế độ mát, đông mềm hay đông cứng đều được.

+ Phần chân tủ có thiết kế điều chỉnh độ cao cấp linh hoạt, giúp tủ đông Sanaky 230L VH 230HY luôn thông thoáng nhất.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh và sâu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được các dưỡng chất vốn có.

+ Dàn lạnh được lầm bằng ống nhôm với khả năng làm lạnh đạt tới -18 độ C. Kết hợp với việc được trang bị quạt lồng sóc giúp tăng khả năng và hiệu suất làm lạnh.

+ Tủ đông Sanaky 230L VH 230HY được làm từ nhựa cao cấp AB có độ dẻo dai cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, sang trọng và bền bỉ theo thời gian.

+ Gioăng cao su trang bị ở cửa tủ có tác dụng giữ nhiệt lâu hơn.

+ Các ngăn kệ có thiết kế tháo rời giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

+  Gas R134A với các ưu điểm làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện, an toàn với môi trường và sức khỏe người dùng hơn so với các loại gas thế hệ cũ như gas R134a.

+ Bên trong tủ có thiết kế 7 ngăn kín thiết kế riêng biệt nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp và phân chia các loại thực phẩm khác nhau. Tránh tình trạng bị lẫn mũi, đồng thời ngăn không cho khí lạnh thoát ra ngoài khi bạn mở tủ, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Trên đây là các thông tin về thiết kế, chất lượng, giá thành cũng như các thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky 230L VH 230HY mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn khi đang có ý định mua dòng tủ đông này!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!