Tại sao nên sở hữu nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể đưa ra quyết định có nên sở hữu nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay những lý do sau đây.

Bạn cảm thấy bất an khi sử dụng những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, vì sợ về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và cả gia đình. Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A dưới đây, chắc chắn sẽ là thiết bị bếp cần thiết nhất, giúp mang đến những món ăn ngon tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn, cao cấp

Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A có vẻ ngoài sang trọng với 3 phiên bản màu sắc đẹp mắt: trắng, đen và xanh giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian bếp của gia đình mình. Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 380 x 280 x 250mm nhưng dung tích lớn lên đến 5L nên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của gia đình 5 thành viên.

nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A
Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A với thiết kế 3 tone màu chủ đạo trắng, đen, xanh

Ngoài ra, rổ chiên được làm từ chất liệu cao cấp với bề mặt được tráng men giúp chống dính tốt, hạn chế cháy khét nên người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Tay cầm của rổ chiên cũng được bố trí hợp lý, chắc chắn, hỗ trợ cách nhiệt tốt giúp bạn lấy thực phẩm thuận tiện, nhanh chóng hơn mà không lo bị bỏng tay. Đặc biệt, thiết kế tháo rời linh hoạt của rổ chiên, khay nướng và khay hứng dầu cũng giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản, từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian vệ sinh của người dùng.

Công nghệ nấu chín thức ăn nhanh chóng

Tương tự như các dòng nồi chiên không dầu khác hiện có trên thị trường, LIVER KZ-J5000A cũng sử dụng công nghệ nấu khí nóng 360 độ tốc độ cao không sử dụng dầu ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Cụ thể, luồng khí nóng này sẽ luân chuyển với tốc độ nhanh và mạnh quanh rổ chiên, giúp làm chín đều thực phẩm trên mọi bề mặt, tạo màu vàng giòn đẹp mắt cho món ăn không thua kém chiên theo cách truyền thống.

nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A
Nồi chiên LIVEN KZ-J5000A áp dụng công nghệ chiên chân không giúp loại bỏ đến 80% chất béo có hại

Đối với những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ khi sử dụng nồi chiên không dầu còn giúp giảm thiểu đến 80% lượng chất béo có hại. Nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên cũng như các chất dinh dưỡng vốn có của loại thực phẩm này.

Ngoài ra, khi hoạt động, nồi chiên còn hiển thị nhiều màu sắc khác nhau tượng trưng cho các nhiệt độ khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ nấu tránh làm hỏng một số món ăn bởi nhiệt độ trong nồi quá cao. Đặc biệt, nồi chiên sẽ tự động ngừng hoạt động khi người dùng mở nắp nồi để lấy thực phẩm.

Nhiều chế độ cho tất cả các loại thực phẩm

Nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A được trang bị 2 núm điều khiển. Điều này  giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu vô cùng tiện lợi.

nồi chiên không dầu LIVEN KZ-J5000A
LIVEN KZ-J5000A tích hợp nhiều chế độ nấu ăn khác nhau

Cụ thể, bạn chỉ cần cho thực phẩm đã được tẩm ướp sẵn vào khay của nồi rồi chọn chế độ nấu với dải nhiệt từ 90 – 210 độ C với thời gian nấu từ 1 – 60 phút và chờ đợi. Sau khi nấu xong, nồi chiên sẽ phát ra âm thanh “ding” để thông báo cho người dùng rằng quá trình nấu đã hoàn tất. 

Với nồi chiên LIVER KZ-J5000A, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn đa dạng từ món ăn nhẹ đến món chính chẳng hạn như gà nướng, cánh gà chiên, thịt nướng, khoai tây chiên,… thậm chí là nướng bánh. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay vào Websosanh.vn để tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!