Tại sao Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch là TiVi cao cấp đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch sở hữu những ưu điểm chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đồng thời khiến khoản đầu tư bạn bỏ ra trở nên xứng đáng!

Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch là chiếc TV cao cấp mà bạn sẽ không bao giờ phải hối hận một khi đã đầu tư vào đó. Chính nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh không thể chê được của thiết bị mà dù có giá bán rất cao, nhiều khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn cho gia đình!

Màu đen chủ đạo của Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch

X90J không cần sử dụng màu bạc hoặc xám để tạo sự khác biệt. Thay vào đó nó chỉ đơn giản khoác lên mình toàn màu đen.

Nhìn từ xa, X90J trông giống như hầu hết TV màu đen khác, nhưng quan sát kỹ hơn sẽ thấy các điểm nhấn như viền khung vát và một khe hẹp dưới logo Sony tinh tế.

Chân của giá đỡ nghiêng bảng điều khiển về phía sau một chút so với dây dọi. Đây là một hiệu ứng có thể nhìn thấy trong mặt nghiêng nhưng không thể nhìn thẳng.

Điều khiển từ xa của Sony vẫn được thiết kế nhiều nút. Hầu hết trong số đó có lẽ bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

Màu đen chủ đạo của Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch

Chất lượng hình ảnh miễn chê của Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch

Xét về ánh sáng mờ, X90J hoạt động tốt trong hầu hết mọi tình huống. Với độ sáng được hiệu chỉnh cho một căn phòng thiếu sáng, thiết bị hoàn toàn đáp ứng và đánh bại nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Sống động là cài đặt dải động tiêu chuẩn (SDR) sáng nhất của Sony và nó vẫn có màu sắc không chính xác cao.

Để có hình ảnh chính xác với SDR, người dùng nên sử dụng cài đặt Tùy chỉnh với độ sáng ở mức Tối đa và Độ sáng tối đa được bật lên Cao.

Không giống như những năm trước, chế độ dải động cao (HDR) sáng nhất không phải là Sống động, thay vào đó là Tiêu chuẩn chính xác hơn. Vì Tiêu chuẩn sáng hơn khoảng 100 nits (khoảng 10%) so với Tùy chỉnh, đó là một lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn độ sáng tối đa cho HDR nhưng không yêu cầu độ chính xác của Tùy chỉnh.

Lớp hoàn thiện màn hình của Sony vượt trội hơn so với những đối thủ từ TCL và Hisense ở việc làm mờ phản xạ sáng và duy trì độ tương phản và màu đen. Mặc dù vậy sự khác biệt không lớn.

Độ chính xác màu và khả năng xử lý video của Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch cũng không có gì phải chê trách. Điều này khiến nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí.

Chất lượng hình ảnh miễn chê của Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch

Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch là chiếc Google TV tuyệt vời

Cho đến khi TV Google của TCL ra mắt vào cuối năm nay, Sony là nhà sản xuất TV duy nhất tích hợp hệ điều hành màn hình lớn mới nhất của Google.

Google TV, cũng có sẵn trên Chromecast mới và có một số nâng cấp cũng như cải tiến so với Android TV cũ.

Cả hai hệ thống đều cung cấp lựa chọn hàng nghìn ứng dụng giống nhau, nhưng Google TV có giao diện sử dụng bóng bẩy hơn.

Phần Dành cho bạn trên Google TV cho phép bạn chọn dịch vụ nào xuất hiện trong danh sách các chương trình được đề xuất. Các lựa chọn bao gồm những cái tên chính như Amazon Prime Video, Apple TV Plus, Disney Plus, HBO Max và Sling TV. Đáng tiếc là Netflix vẫn chưa được thêm vào.

Điểm mới trên A90J là dịch vụ phát trực tuyến BRAVIA Core của Sony, cung cấp Sony Pictures và một số phim Imax ở “chất lượng tương đương UHD BD với tốc độ truyền trực tuyến lên đến 80Mbps.” Vì vậy nếu bạn là fan điện ảnh chân chính, chắc chắn X90J sẽ đủ sức thuyết phục bạn.

Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch là chiếc Google TV tuyệt vời

Smart Tivi 4K Sony XR-50X90J 50 inch sở hữu tất cả những tính năng cao cấp nhất mà bạn có thể mong đợi trên một chiếc smart TV. Vì vậy không quá bất ngờ khi giá bán sản phẩm lại cao đến vậy. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là khoản đầu tư không khiến bạn thất vọng!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!