Tại sao Smart Tivi LG 75UP7800PTB được người dùng Việt tin tưởng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 75UP7800PTB chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng nhờ màn hình hiển thị cực lớn cùng nhiều công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng những phút giây thưởng thức tuyệt vời và lý tưởng nhất.

Smart Tivi LG 75UP7800PTB là chiếc tivi sang trọng, nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng LG. Sản phẩm được nhà sản xuất ưu ái khi được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc tivi này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng của Smart Tivi

Smart Tivi LG 75UP7800PTB có gam màu đen hiện đại, đường nét thiết kế gọn gàng tạo cảm giác thanh mảnh, sang trọng. Chân đế hình bán nguyệt giúp tivi luôn được vững chắc trên mọi loại mặt phẳng. Sản phẩm này sẽ là một điểm nhấn đẹp mắt ở phòng khách, phòng ngủ hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn lắp đặt.

Tivi với kích thước 75 inch dễ dàng bố trí ở bất kỳ không gian nào. Màn hình rộng không chỉ cho cảm giác như đang xem phim tại rạp mà nó còn có thể dùng làm màn hình trình chiếu trong các cuộc họp, hội nghị với kích thước lớn và có khả năng hiển thị sắc nét ở nhiều góc nhìn.

smart tivi lg 75up7800ptb

Hình ảnh hiển thị chất lượng cao trên Smart Tivi LG

Sản phẩm được trang bị màn hình có độ phân giải 4K mang đến cho người dùng những trải nghiệm thưởng thức hình ảnh tuyệt vời nhất, cùng độ sắc nét gấp 4 lần Full HD. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến đem đến những khung hình tuyệt mỹ cho người dùng, cụ thể như là:

  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất nhờ công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing
  • Tái hiện màu sắc hình ảnh sống động, độ tương phản cao với công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping
  • Thưởng thức trọn vẹn những thước phim đúng với ý tưởng của đạo diễn nhờ công nghệ FilmMaker Mode

smart tivi lg 75up7800ptb

Tận hưởng âm thanh trọn vẹn cùng công nghệ Al Sound trên Smart Tivi LG 75UP7800PTB

Al Sound có khả năng tự xác nhận giọng nói, tần số và hiệu ứng âm thanh giúp tái tạo âm thanh phù hợp với từng thể loại nội dung mà bạn xem. Ngoài ra, Clear Voice III cũng cho phép tự nhận diện giọng thoại, loại bỏ tối ưu các tạp âm trong môi trường xung quanh giúp bạn thưởng thức được những lời thoại trong phim một cách rõ ràng.

Thao tác dễ dàng, tiện lợi với hệ điều hành WebOS 6.0 của Tivi LG 75UP7800PTB

Đến với chiếc tivi này bạn có thể thưởng thức nhiều nội dung hơn thông qua các dịch vụ truyền phát trực tuyến bao gồm Netflix, YouTube,… và nhiều dịch vụ khác. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm các ứng dụng giải trí mà mình yêu thích thông qua hệ điều hành này, giúp đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí khác nhau của bạn và gia đình.

Thông minh và tiện lợi hơn với trí tuệ nhân tạo LG ThinQ trên Smart Tivi LG 75UP7800PTB

LG ThinQ được tích hợp sẵn trên tivi, có khả năng ghi nhớ những chương trình mà bạn thường lựa chọn. Từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp với sở thích của bạn chẳng hạn như phim hay chương trình âm nhạc, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

Bên cạnh đó LG ThinQ còn có khả năng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh,… ngay trên màn hình tivi một cách dễ dàng. Nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm sử dụng thông minh và thuận tiện hơn.

smart tivi lg 75up7800ptb

Smart Tivi LG 75UP7800PTB là chiếc tivi vô cùng đẳng cấp và đa năng. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình. Sản phẩm vừa có màn hình lớn có thể thưởng thức được tuyệt vời, vừa có công nghệ hiển thị ưu việt giúp trải nghiệm được thú vị và chân thật hơn. Cùng với đó là rất nhiều tính năng nổi bật giúp nâng tầm cuộc sống của người dùng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!