Tại sao tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV được lựa chọn nhiều?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở dĩ tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV được lựa chọn nhiều vì đây là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, ngăn đông mềm có thiết kế bắt mắt, tính năng đầy đủ, giá thành hợp lý, độ bền cao,... Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua nội dung bài viết sau nhé!

Panasonic là thương hiệu tủ lạnh đến từ Nhật Bản. Với sự cải tiến không ngừng, sản phẩm đến từ hãng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng. Cụ thể như diện mạo đẹp, tính năng ưu việt. Về nội dung bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao model tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV lại được yêu thích đến vậy nhé!

1. Panasonic NR-BV361WGKV là tủ lạnh ngăn đá dưới tiện lợi, sang trọng

Thông thường các thiết bị làm lạnh sẽ có kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống. Điều này gây khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hiểu được điều đó, Panasonic đã thiết kế lại ở model NR-BV361WGKV 325 lít. Đó là ngăn đá ở phía dưới, ngăn mát ở trên, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lấy thực phẩm ở ngăn trên mà không cần khom cúi nhiều lần.

Không những vậy, sắc đen chủ đạo kết hợp đường nét tinh tế, với tay cầm siêu tiện đã gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dung tích 325 lít, là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình từ 3-5 thành viên.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV có ngăn lấy nước ngoài khử khuẩn

Ở model tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít, thương hiệu đã trang bị thêm ngăn lấy nước bên ngoài. Ngăn lấy nước này được làm từ chất liệu ABS cao cấp, siêu bền lại thân thiện với người dùng. Đồng thời, lắp đặt cùng bộ lọc than hoạt tính, giúp khử khuẩn hiệu quả, đem lại nguồn nước trong lành, thơm mát. Khi người dùng có nhu cầu sử dụng, chỉ cần một thao tác nhỏ là đã có một ly nước lạnh thơm ngon. Điều này, cũng góp phần tiết kiệm điện năng vì không phải mở tủ nhiều lần như thông thường.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít với ngăn lấy nước ngoài tiện lợi.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV tiết kiệm điện với sự kết hợp thông minh của 3 cảm biến

Ở model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV361WGKV, thương hiệu có tích hợp những công nghệ sau để đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời như:

  • Công nghệ Inverter: Điều chỉnh máy nét hoạt động êm ái, ít tạo ra tiếng ồn.
  • Cảm biến Econavi: nhận biết thói quen sử dụng của khách hàng, khối lượng thực phẩm bên trong và nhiệt độ bên ngoài. Sau đó, kết hợp biến tần Inverter điều chỉnh công suất hợp lý, tiết kiệm điện lên tới 40% so với thông thường.
  • Hệ thống Multi Control: kiểm soát chính xác nhiệt độ ngăn đá và ngăn lạnh, hạn chế tiêu hao năng lượng cho hành động không đáng có.
Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

4. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ

Công nghệ nanoe-X tích hợp trên tủ lạnh Panasonic 325 lít có khả năng tạo ra các gốc hydroxyl. Chúng được bao bọc trong các hạt nước có kích thước siêu nhỏ. Sau đó, sẽ kết hợp với luồng gió trong tủ lạnh để lan tỏa khắp mọi nơi, kể cả các ngóc ngách sâu bên trong. Nhờ đó, bất hoạt tới 99.99% vi khuẩn, giảm tối đa dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả, góp phần bảo vệ thực phẩm tươi ngon và sạch khuẩn.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV có ngăn đông mềm -3 độ C với hệ thống khay kệ linh hoạt, dễ dàng tháo rời

Tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BV361WGKV 325 lít sở hữu khay kệ từ chất liệu chắc chắn, lại rất linh hoạt, giúp người dùng tận dụng tối đa không gian bảo quản. Không những thế, lại có thể tháo rời, góp phần thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV 325 lít với ngăn đông mềm tiện lợi.

Trên đây là 5 lý do tại sao tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV lại được lựa chọn nhiều. Nhìn chung, Panasonic NR-BV361WGKV là một chiếc tủ lạnh nổi bật nhất trong dòng BVBC thế hệ mới nhất dành cho giới trẻ. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế lẫn công nghệ. Đánh giá mà nói đây là model mới nổi trội với nhiều tính năng ưu việt.

Giá thành vì đó mà cũng cao hơn so với thông thường, khoảng 17,5 triệu đồng. Song lại rất tương xứng với chất lượng mang lại. Nếu Panasonic NR-BV361WGKV cũng là lựa chọn tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới, ngăn đông mềm của bạn thì trước khi mua đừng quên ghé cổng so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá và tìm mua được sản phẩm ở nơi bán giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV hot nhất hiện nay

Bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV hot nhất hiện nay

Được mệnh danh là 1 trong những dòng tủ lạnh bán chạy nhất của nhà Panasonic. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV đã chứng minh được sức hút vốn có nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Để biết thêm thông tin chi tiết về model này, mời bạn đọc cùng Websosanh tham khảo đánh giá chi tiết sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!