Tại sao tủ lạnh Toshiba 312L GR-RT400WE-PMV(06)-MG lại trở nên HOT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là chiếc tủ lạnh rất xứng đáng với giá tiền. Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV (06) -MG có vẻ bề ngoài tinh tế, chức năng được trang bị hiện đại và công nghệ thì tiến tiến.

Cái tên Toshiba không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Đặc biệt, chiếc tủ lạnh Toshiba lại được người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao nhiều hơn. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ đi lý giải lý do tại sao tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG lại trở nên HOT?

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG cao cấp, sang trọng

Bề mặt của tủ lạnh Toshiba inverter 312 lít GR-RT400WE-PMV(06)-MG được hoàn thiện tối ưu với 10 lớp chất liệu cao cấp, mang đến hình ảnh sản phẩm tinh tế và sang trọng bên trong.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG là dòng tủ đông nổi tiếng hàng đầu với cửa tủ bằng thép màu xám chống bám vân tay, hạn chế trầy xước.

Thiết kế ngăn rau củ cho phép bạn điều chỉnh độ ẩm tối ưu cho từng loại thực phẩm, giúp rau củ luôn tươi ngon, ngon ngọt và bổ dưỡng.

Thiết kế tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG cao cấp, sang trọng
Thiết kế tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG cao cấp, sang trọng

2. Ngăn đá lớn thuận tiện cho việc để đồ tươi sống

Tủ lạnh Toshiba có dung tích 312 lít phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 người. Ngăn đá có dung tích lớn 84 lít cho phép bạn bảo quản an toàn các loại thực phẩm dễ hỏng trong thời gian dài, để bạn có thể ăn mừng thoải mái.

Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG bổ sung thêm luồng khí lạnh thổi xuống từ phía trước, kết hợp với luồng khí từ phía sau cho khí lạnh tỏa đều khắp tủ. Nhờ vậy, thực phẩm luôn tươi ngon dù cất trữ bất kỳ vị trí nào ngay cả ở cửa tủ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG
Ngăn đá lớn thuận tiện cho việc để đồ tươi sống

3. Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG được trang bị nhiều chức năng

Chiếc tủ lạnh GR-RT400WE-PMV(06)-MG được nhà sản xuất trang bị nhiều chức năng như:

  • Với công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh Toshiba 312 lít vận hành rất êm ái và tiết kiệm điện năng khi cả máy nén biến tần và quạt biến tần đều hoạt động đồng bộ để có được luồng khí lạnh lý tưởng cho lượng thực phẩm mà bạn dự trữ, tiết kiệm chi phí.
  • Được trang bị bộ lọc gốm sinh học tinh khiết được nhúng các tinh thể bạc (Ag +), tủ lạnh ngăn đá hàng đầu này có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Bảng điều khiển được thiết kế tinh tế ở góc phải cho người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của máy làm mát. Tủ được trang bị chế độ khóa trẻ em, bảng điều khiển sẽ tự động khóa sau 15 giây và mở khóa sau khi nhấn giữ 3 giây.
Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG được trang bị nhiều chức năng
Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG được trang bị nhiều chức năng

4. Có nhiều ngăn khác nhau

Tủ lạnh Toshiba 2 cửa được trang bị nhiều ngăn giúp thực phẩm nhà bạn luôn tươi ngon:

– Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV (06) -MG có ngăn làm lạnh cho phép bảo quản thịt cá từ 1-2 ngày mà không cần rã đông. Điều này làm cho quá trình này thuận tiện hơn và giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.

– Tủ lạnh 312 lít của Toshiba có ngăn rau củ cho phép bạn điều chỉnh độ ẩm tối ưu cho từng thực phẩm mà không làm hỏng chất dinh dưỡng.

5. Diệt khuẩn khử mùi và bảo vệ sức khỏe với PureBio

Công nghệ PureBio có cấu tạo màng lọc chứa các phân tử carbon và chất xúc tác EnZym có khả năng khử mùi hôi khó chịu, loại bỏ các vị khuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Tủ lạnh luôn giữ được sự tươi mát cũng như các thực phẩm được bảo quản tốt, giữ được chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV (06) -MG còn có bề mặt cửa tủ được thiết kế với 10 lớp vật liệu cao cấp xếp chồng, tạo được sự bền chắc và vẻ ngoài tinh tế, hiện đại. Đặc biệt, có lớp chống bám vân tay sẽ hạn chế trầy xước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 10,490,000đ.

Diệt khuẩn khử mùi và bảo vệ sức khỏe với PureBio
Diệt khuẩn khử mùi và bảo vệ sức khỏe với PureBio

Tóm lại, đây là chiếc tủ lạnh rất xứng đáng với giá tiền. Tủ lạnh Toshiba GR-RT400WE-PMV(06)-MG có vẻ bề ngoài tinh tế, chức năng được trang bị hiện đại và công nghệ thì tiến tiến. Vậy nên chiếc tủ lạnh này rất thích hợp để mua về cho gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!