Tại sao túi xách Quảng Châu được yêu thích? Nên chọn mua ở đâu thì rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể phủ nhận rằng túi xách Quảng Châu là mặt hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam bởi mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ và chất lượng tốt.

Giới thiệu túi xách Quảng Châu 

Với nhu cầu sử dụng phụ kiện thời trang ngày càng tăng, đặc biệt là túi xách thì thị trường ở phân khúc này cũng có sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Hiện nay, túi xách Quảng Châu chiếm phần lớn và được ưa chuộng tại Việt Nam bởi thiết kế đa dạng, màu sắc trẻ trung, bắt kịp xu hướng, chất lượng tốt và giá thành rẻ. Đây được đánh giá là sản phẩm tiên phong đảm bảo hai đặc tính vừa rẻ vừa đẹp nên rất được khách hàng Việt Nam yêu thích và tin dùng. 

 

túi xách Quảng Châu có tốt không?

Tại sao túi xách Quảng Châu lại trở nên HOT?

Không đến từ bất kỳ thương hiệu nổi tiếng, không có sự cầu kỳ và thiết kế tỉ mỉ ở các họa tiết thế nhưng túi xách Quảng Châu luôn là lựa chọn số 1 của nhiều chị em hiện nay. Không chỉ bán chạy ở thị trường nội địa, thị trường Việt Nam mà ngay cả nhiều thị trường quốc tế thì mặt hàng này cũng rất được ưa chuộng. Vậy tại sao túi xách Quảng Châu được sử dụng nhiều đến vậy?

Mẫu mã đa dạng, cập nhật xu hướng thường xuyên

Không thể phủ nhận được mẫu mã của túi xách đến từ nguồn hàng Quảng Châu luôn đa dạng từ chủng loại, kích thước, màu sắc, họa tiết và cả những thiết kế. Hầu hết, các mẫu túi này đều được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới và thiết kế dựa trên thị hiếu của người dùng. Có khá nhiều mẫu mã giống với thiết kế của các thương hiệu đình đám trên thế giới như: LV, Dior, YSL,… 

 

mua túi xách giá rẻ

Chất lượng tốt 

Ngoài mẫu mã, túi xách Quảng Châu còn được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đa dạng về cách sử dụng. Trên thực tế, chúng không được làm bằng những loại da thật và cao cấp thế nhưng những chất liệu được sử dụng để làm túi xách đều khá bền và lên form cực chuẩn. Đây cũng là một trong những lý do tại sao nhiều cô gái luôn ưa chuộng những mẫu túi xách Quảng Châu hiện nay. 

Giá thành rẻ 

Những chiếc túi xách được sản xuất đồng loại theo số lượng lớn vì thế giá thành bán lẻ hay sỉ đều khá rẻ so với thông thường. Tùy vào chất lượng của sản phẩm, độ gia công và quá trình thiết kế của sản phẩm sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên hầu hết mức giá đều thấp hơn rất nhiều so với khi bạn mua ở các cửa hàng. 

Dễ dàng order túi xách Quảng Châu 

Với sự hội nhập ngày càng cao mà hiện nay việc order một chiếc túi xách hay những món đồ khác từ Quảng Châu khá dễ dàng. Bạn có thể order trực tiếp qua các app tại Trung Quốc hoặc qua các kênh điện tử, chuyên giao dịch online, app trung gian hoặc qua người trung gian,… Điều này giúp người mua tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian khi mua hàng. 

 

thiết kế sang trọng của túi xách

Nên mua túi xách Quảng Châu từ nguồn hàng nào thì rẻ?

Taobao 

Đây được coi là trang thương mại điện tử số 1 tại Trung Quốc khi cung cấp số lượng mặt hàng lớn và đa dạng. Danh mục các sản phẩm trên Taobao hiện nay đã đạt 800 triệu sản phẩm cho thấy được Taobao đủ sức đáp ứng hầu hết nhu cầu thông thường của người tiêu dùng hiện nay. Các sản phẩm túi xách Quảng Châu trên Taobao thường rất rẻ do tận dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ cũng như sản xuất theo số lượng lớn. Ở đây bạn có thể chọn được những chiếc túi từ đơn giản đến cầu kỳ và có nhiều mẫu túi khá giống với những thiết kế nổi tiếng hiện nay. 

1688

Ngoài Taobao, bạn có thể lựa chọn 1688 để order những chiếc túi xách Quảng Châu chất lượng, giá rẻ. Đây cũng là một trong số những trang mua bán điện tử lớn nhất tại Trung được bán sản phẩm theo từng shop khác nhau. Túi xách ở đây không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn tốt về chất liệu, tinh tế về màu sắc. Dù bạn theo ở bất kỳ phong cách nào thì tại 1688 đều có thể tìm thấy những mẫu túi phù hợp với mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!